วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

กัสจัง เลิก โดม-ปกรณ์ ลัม ไม่โยงใคร

กัสจัง-จิรันธนิน ยันไม่มีรีเทิร์นแน่นอน แต่ก็ยังได้คุยกันบ้าง กับหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ท้าสาบานเปล่าปล่อยภาพแคปไลน์อดีตแฟนหนุ่มส่ง ''มิสยู'' ให้ ''ใหม่-ดาวิกา'' ยันร่วมงานนางเอกลูกครึ่งได้ เมินข่าว ''เพ้นท์-ปารณัท'' เหน็บผ่านทวิตเตอร์โบ้ยถามเจ้าตัวเองดีกว่า 



หลังจากที่สาว ''กัสจัง'' ของดการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีเลิกรากับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัมในงานอีเวนต์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้เจอสาว ''กัสจัง'' อีกครั้งที่งานแกรนโอเพนนิ่งของห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาบางแค เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 55  โดยที่เธอได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีเลิกรากับพระเอกดังว่า
''ก็มีเรื่องกันมีปัญหากัน ซึ่งอย่างที่บอกเราคบกันมีความรู้สึกดีๆ ให้กันมาเยอะดังนั้นก็ไม่อยากให้เรื่องที่ทะเลาะกันมาทำให้ความรู้สึกดีๆ หายไปก็คิดว่ามันน่าจะหยุดแค่นี้ดีกว่า สำหรับสาเหตุก็อยากจะขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน เพราะไม่อยากให้พอเลิกกันแล้วเธอไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้หนูว่ามันไม่เหมาะสม''

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามซักต่อเกี่ยวกับประเด็นมือที่ 3 ที่มีชื่อของนางเอกสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ เข้ามาเกี่ยวข้อง
''หนูว่าให้เป็นเรื่องของเราดีกว่าค่ะ หนูไม่อยากให้เป็นประเด็นในส่วนของภาพแชตที่หลุดออกมาไม่เกี่ยวข้องเลย เพราะอันนั้นมาเห็นทีหลัง หนูว่าช่างมันดีกว่าให้มันเป็นเหตุผลของเราจะดีกว่า เพราะมันเป็นเหตุผลที่คาราคาซัง คือได้คุยกันมาแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่จบซักที''

มีกระแสข่าวลือว่า กัสจัง เป็นคนแคปไลน์ออกมาหรือเปล่า 
''หนูไม่ได้เป็นคนแคปค่ะ หนูไม่ได้เป็นคนปล่อยด้วย ดังนั้นอย่าเอาหนูเข้าไปเกี่ยวข้องเลยค่ะ ยืนยันค่ะกล้าสาบานเลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องของหนูเลย ซึ่งคิดว่าคนอื่นจะมองยังไงก็ได้แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นค่ะบทสนทนามาบ้างแล้ว ซึ่งเป็นอันก่อนหน้าอันนี้จะหลุดออกมา ซึ่งที่เราเห็นเพราะเหมือนว่าพี่โดมเขาเล่นมือถือแล้วมันก็มีเด้งเข้ามาก็เลยเห็นบ้างค่ะ แต่อันที่ออกมาเรายังไม่ได้เห็นเพราะไม่ได้มีโอกาสได้เจอกัน แต่โดยปกติก็เห็นตลอดว่าพี่เขาคุยติดต่อกับใครอยู่ค่ะ''

สาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากันเพราะเห็นข้อความในทำนองนี้เยอะหรือเปล่าเลยทนความเจ้าชู้ของ ''โดม'' ไม่ไหว
''จริงๆ คือเวลาที่เห็นข้อความก็ไม่อยากสนใจอยู่แล้วค่ะเพราะไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้พูดค่ะว่าพี่โดมเจ้าชู้หรือว่าอะไรเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาพี่เขาก็น่ารัก''

อีกทั้งผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงกรณีที่หลายคนยังสงสัยเกี่ยวกับประโยคในอินสตาแกรมที่โพสต์ว่า ''เรื่องบางเรื่องถ้าก่อไว้ในอดีต กรุณาอย่าเรียกว่า อนาคต'' อีกทั้งก่อนหน้านี้ที่เลิกรากับ ''โดม'' ใหม่ๆ ก็ยังได้โพสต์ภาพที่มีข้อความที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาว 2 คนกำลังพูดคุยกัน โดยหญิงคนแรกถามว่า ''นี่เธอ...ไม่เป็นทุกข์เสียใจบ้างหรือที่แฟนเธอมีหญิงอื่น'' หญิงคนที่ 2 ตอบว่า ''จะเสียใจไปทำไม ฉันแค่เสียคนที่ไม่รักฉันไป เขาต่างหากต้องเสียใจที่เสียคนที่รักเขาที่สุดอย่างฉันไป'' นอกจากนี้ในภาพเดียวกันยังมีการบรรยายใต้ภาพว่า ''เมื่อเสียสิ่งสำคัญไป แล้วยังหายใจต่อได้ จึงรู้ว่าแท้จริงแล้วสิ่งนั้นไม่ได้สำคัญจริง'' โดยนอกจากนี้ยังมีการโพสต์ ''บทอธิษฐานอโหสิกรรมต่อกัน'' ไว้อีกด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''กัสจัง'' ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้เหน็บสาว ''ใหม่'' แต่อย่างใดก่อนอธิบายว่าจริงๆ ตนก็โพสต์คำคมทำนองนี้ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ อยู่แล้ว
''โอ๊ย ไม่ต้องเหน็บหรอกค่ะ เพราะคำคมลงตลอดลงสอนใจ คำคมเรื่องจริงเรื่องธรรมะลงตลอด ซึ่งถ้าถามว่าจะเป็นการสื่อความหมายอะไรหรือเปล่าจริงๆ มันก็เป็นความรู้สึกของเราความรู้สึกที่ว่ามีคนมาพูดแบบนี้ใส่เราอะไรอย่างนี้กับประเด็นเรื่องมือที่ 3 บอกเลยค่ะว่าไม่ได้ระบุถึงใครเลยค่ะ แค่จะสื่อถึงใครที่เคยอยู่ในเหตุการณ์อย่างนี้ก็น่าจะเข้าใจดี คืออยากจะบอกว่าหนูไม่มีโอกาสได้คุยกับบุคคลก็เหมือนกับว่าเรารู้นะ แต่ที่ผ่านมาเราไม่พูด แต่ก็ช่างมันเถอะค่ะ''

ให้สัมภาษณ์เหมือนก็ยอมรับว่าเรื่องของ ''ใหม่-ดาวิกา'' มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อยู่บ้างพอสมควร 
''ไม่พูดถึง ''ใหม่'' เลยค่ะไม่ต้องโยงประเด็นถึงใครเลยค่ะ" 

ได้คุยกับ ''ใหม่'' หรือเปล่า
"ไม่ได้คุยค่ะ เพราะไม่เคยคุยกันอยู่แล้ว แต่ถ้ามีงานก็สามารถร่วมงานกันได้ค่ะ''

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เมื่อเร็วๆ นี้ ''เพ้นท์'' ปารณัท พัฒชู (อดีตแฟนหนุ่มโดม ก่อนหน้า กัสจัง) ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า ''What goes around comes around'' ซึ่งมีความหมายประมาณว่า ''ทำอะไรจะได้แบบนั้น'' หลายคนตีความว่าเหมือนกับตอน ''เพ้นท์'' เลิก ''โดม'' และมีข่าว ''กัสจัง'' เป็นมือที่ 3 เช่นกัน ในเรื่องนี้ ''กัสจัง'' ได้ตอบว่า
''อันนี้ก็ต้องไปถามพี่เพ้นท์แล้วค่ะเพราะไม่รู้ยังไงเหมือนกันเพราะหนูไม่ได้เข้าไปดู แต่ก็มีคนมาบอก ซึ่งก็มีกระแสมาวิพากษ์วิจารณ์ หนูอธิบายในส่วนของหนูไปแล้วดังนั้นก็คงไม่ทำให้ใครกลับมาเชื่อได้สำหรับ ''พี่โดม'' ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันแล้ว ตอนนี้ก็ยังได้คุยกันบ้างแต่ไม่ได้เจอกันเลย เพราะอย่างเมื่อวานพี่เขาก็โทร.มาคุย แต่เราไม่ว่างจริงๆ เพราะติดเรียนอยู่ก็เลยไม่ได้คุย''

ได้คุยกันแบบนี้ฝ่ายชายมีง้อขอคืนดีบ้างหรือเปล่า
''คงไม่เรียกว่าง้อดีกว่าค่ะ คนเคยคบกันก็เลยโทร.มา เพราะเป็นห่วงมากกว่ามั้งคะ ส่วนเรื่องรีเทิร์น คิดว่า ณ ตอนนี้คงไม่ และอีกอย่างตอนนี้ไม่คิดเรื่องนี้เลย แต่ไม่ได้โกรธขนาดนั้นนะคะ แค่ตอนนี้ยังอยากอยู่อย่างนี้อยู่ค่ะ อยากใช้คำว่าโสด เพราะตอนนี้มีอะไรที่ต้องทำเยอะเพราะฉะนั้นไม่อยากเอาเรื่องปวดหัวเข้ามาเกี่ยวข้อง''

ทำไมช่วงนี้ดูผอมลงเพราะเฮิร์ตหรือเปล่า
''สำหรับตอนนี้ถือว่าโอเคขึ้นมากแล้วและที่ผอมลงประมาณ 4-5 กก. แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้นะคะ แค่ช่วงหลังๆ กินน้อยลง''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts