วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นาเดีย บอกข่าว พอลล่า-วุ้นเส้น แตกคอกันไม่น่าจะจริง


หลังมีข่าวลือหนาหูว่า พอลล่า กับ วุ้นเส้น ทะเลาะกันถึงขั้นไม่มองหน้ากันเลย ส่วน''นาเดีย'' บอกไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะโตๆ กันแล้ว ส่วน''น้องนพมงคล'' ลูกชายมีพัฒนาการดี สำหรับทายาทคนที่สองรอให้น้องโตกว่านี้ก่อน


หลังจากที่พิธีกรสาว นาเดีย แต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่นกับ ''คุณภิ'' ม.ล.อภิมงคล โสณกุล และหันไปทำหน้าที่คุณแม่ ช่วงนี้เริ่มให้ได้เห็นหน้าค่าตา ด้วยหันกลับเข้ามาทำงานพิธีกรและออกงานอีเวนต์มากขึ้น พอได้พบนาเดียที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ที่ไปร่วมงานมิสเตอร์มัสเซิลเกลด  จึงขออัพเดทเรื่องของลูกชาย ''น้องนพมงคล'' และข่าวที่เม้าท์กันว่า ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม กับ พอลล่า บัทเทอร์รี่ สองเพื่อนซี้ร่วมแก๊งแตกคอกัน จนถึงขั้นขอแยกห้องแต่งตัวเมื่อครั้งไปร่วมงานอีเวนต์ด้วยกัน

''ตอนนี้น้องครบ 10 เดือนแล้ว เริ่มเกาะยืนเตาะแตะ แต่ยังปล่อยมือเดินไม่ได้ และซนมาก  คือน้องไม่เล่นของเล่นเลย จะเล่นอะไรที่เราไม่ให้เล่น  คุณพ่อเค้าก็รักลูกเห่อลูก  ตอนเช้าต้องเล่นน้ำด้วยกันทุกวัน อาบน้ำกับพ่อ เตะน้ำในอ่าง''

แล้วจะมีคนที่สองเลยไหม
''มีความคิดว่าจะมี  แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะเหนื่อยเหลือเกิน (หัวราะ) ขอพักอีกสักหน่อยแล้วกัน จริงๆ กลัววัยใกล้กันเกินไป อยากให้คนแรกพูดรู้เรื่อง เดินได้ อยากให้ห่างประมาณหนึ่ง  และรอให้ตัวเองผอมกว่านี้ก่อน ตอนท้องขึ้นมา 15 โล ตอนแรกลงไปแล้วแหละ พอเลิกให้นมก็ดีดขึ้นมาเลย 2 กิโลฯ เพราะฉะนั้นตอนนี้ต้องออกกำลังกายอย่างหนัก''

มีกระแสข่าวว่าวุ้นเส้นกับพอลล่าแตกคอกันจริงไหม
''ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ มัวแต่เลี้ยงลูก แต่คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรนะ  เราคุยกับเพื่อนๆ ตลอด อย่างวุ้นเส้นก็เจอกันแถวทองหล่อ แต่เรื่องนั้นไม่น่าจะจริง โตแล้วเรื่องเด็กๆ คงไม่น่าอะไรแบบนี้หรอกค่ะ''

ที่มาข้อมูล: siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts