วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อ๊อฟ-ชนะพล ภาพหลุดแค่แฟนคลับ ไม่หวั่นกระแสข่าวเกย์


พระเอกหนุ่มหล่อ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา เป็นอีกหนุ่มที่มีกระแสข่าวเกย์อยู่เนืองๆ โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวเที่ยวผับเกย์ ต่อด้วยภาพหลุดว่าคุยแคมฟร็อกอยู่กับหนุ่ม ล่าสุดก็มีคนปล่อยรูปถ่ายภาพคู่หนุ่มอ๊อฟใส่เสื้อกล้ามกับผู้ชายถอดเสื้อ ลักษณะเหมือนอยุ่ในสถานบันเทิงที่ไหนซักแห่ง โดยหนุ่มอ๊อฟได้ออกมาเผยว่า


''มันเป็นภาพผมแหละ มันนานมากแล้ว เป็นที่ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่เสม็ดมันเป็นผับโอเพ่นที่เสม็ด แต่รูปไม่ใช่แค่นี้นะ ไม่รู้ว่าเป็นรูปเค้าที่เอาไปลงในโซเชียลเน็ตเวิร์กผมยินดีให้เขาถ่ายเพราะว่าเค้าเป็นแฟนคลับและเป็นคนภาคเดียวกัน คือคนใต้ แต่อย่าไปคิดว่าเป็นภาพฉันท์ชู้สาวไม่ใช่หรอกครับ เราไปไม่ปิดตัวเอง อย่างพี่มาเจอผมเราปลื้มเค้าก็อยากถ่ายรูปด้วย แต่ภาพที่ออกมาแล้วกับข่าวที่ออกมาเราก็บอกว่าภาพนี้เป็นภาพผม แต่ข่าวมันคนละเรื่อง ผมก็ไม่ได้ซีเรียสเลย เจอบ่อย เราทำอะไรรู้ตัวเอง เพื่อนๆ ที่ไปด้วยกันก็ขำนะ คิดว่ามันไม่น่าะจะหลุด''

มีข่าวอย่างนี้ หวานใจนอกวงการไม่ถามบ้างเหรอ
''อ๋อ ไม่เลยครับ เขาเข้าใจและรู้จักในตัวเราดีอยู่แล้ว''

ความสัมพันธ์ เป็นอย่างไรบ้าง เห็นมีข่าวว่าเลิกกัน
''ยังคุยกันอยู่ทุกวันครับ ผมไม่ค่อยมีเวลาเราคุยกันก่อนแล้วว่าเวลามาทำงานก็ต้องเข้าใจกัน ถ้าไปงานต่างจังหวัดถ้าเสร็จก็จะรีบไปไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกัน ถ้ามีโอกาสคนที่เรารู้สึกดีด้วยอยากไปไหนด้วยอยู่แล้วเวลาที่เราว่างงาน ทานข้าวบ้าง ไปโน่นมานี่บ้าง เราไปที่ร้านกาแฟของเราส่วนหนึ่ง และก็ร้านอาหาร''

''ผมไม่อยากให้มันหวือหวามาก หลายคนมองความรักดาราต่างกัน คู่ไหนหวานชื่นเปิดตัวฮือฮาพอวันสุดท้ายที่ความรักจบลงอีกกว่าหมื่นแสนคำพูดที่ตอกกลับมาอาจจะดีบ้างไม่ดีบ้างผมก็ไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกกันยังไง แต่สำหรับผมขอไปเรื่อยๆ ดีกว่า ถ้ามันใช่ก็คือใช่ แต่ถ้าไม่ใช่เราก็เข้าใจกัน''

''อย่างที่บอก ผมไม่ได้ปิดบังนะ ไปไหนมาไหนทุกคนก็เห็นว่าเป็นอ๊อฟ เราไม่อยากให้ทุกคนจับตาหรือต้องเปิดตัวว่าคบกันเป็นยังไง ขอให้เป็นไปตามกาลเวลาอะไรดีก็ดีอะไรไม่ดีก็แล้วแต่ อนาคตอยากให้ทุกคนเข้าใจ ที่ไม่เปิดไม่ใช่ไม่อยากเปิดคือทุกคนรู้ แค่ไม่ได้พาออกงานเท่านั้นเอง''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts