วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภาพหลุด อึนฮยอก-ซูเปอร์จูเนียร์



กลายเป็นข่าวดังชั่วข้ามคืนหลังจากที่มีภาพหลุดของ"อึนฮยอก"สมาชิกวงบอยแบรฺนดังแดนกิจิ "ซูเปอร์จูเนียร์"อยู่ในสภาพเปลือยท่อนบนมีใบหน้าแนบชิดสนิทกันกับนักร้องสาวคนดัง "ไอยู"โดยฝ่ายหญิงอยู่ในชุดนอนตัวเก่ง ซึ่งภาพได้ถูกโพสในทวิตเตอร์ของฝ่ายหญิง เพียงไม่ถึง 2 นาทีก็ลบภาพนี้ออกอย่างรวดเร็ว แต่ภาพนี้ยังถูกออกมาเผยแพร่จนเป็นข่าวดังทันที


สืบเนื่องจากที่มีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่แอบซุ่มคบหาดูใจกันอยู่ จึงได้มีการนำภาพเก่าออกชี้ชัดให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ได้ธรรมดา และยังมีการตั้งขอสังเกตุในรายการวาไรตี้ดัง "Strong Heart" "อีทึก"เพื่อนร่วมวง "ซูเปอร์จูเนียรของ "อึนยอก"ได้ไปร่วมรายการพร้อมกับสาว "ไอยู"โดยศิลปินหนุ่มได้เขียนบนกระดานส่วนตัวว่า "ได้พบกับสาวของอึกฮยอกอีกแล้ว..." ขณะที่ก็ได้เขียนบนกระดานส่วนตัวเช่นกันว่า "พี่ค่ะฉันอยู่นี่!!!"

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าข่าวที่ออกมาจะทำให้มีการวิภาควิจารณ์กันอย่างกว้างขวางเนื่องจากทั้ง "อึฮยอก"และ "ไอยู"มีแฟนเพลงค่อนข้างเยอะซึ่งอาจจะมีคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่าแฟนคลับของ "ไอยู"หรือ "แฟนบอย"หลายคนได้ทำลายอัลบั้มของนักร้องสาวที่เก็บสะสมมานานจนหมดสิ้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด LOEN Entertainment ต้นสังกัดไอยูได้มีจดหมายแถลงการณ์ถึงสื่อทุ้กสำนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"เราจะขอแถลงเกี่ยวกับภาพของไอยูที่ถูกโพสผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาอย่างเป็นทางการก่อนก่อนเราอยากจะโค้งขอโทษที่ทำให้ทีมงาน แฟนของไอยู และแฟนของซุปเปอร์จูเนียร์ต้องเป็นกังวลจากภาพที่เกี่ยวข้องนั้นภาพที่เผยไปนั้นเป็นภาพตอนที่ไอยูป่วยมากเมื่อช่วงฤดูร้อนปีนี้ ภาพนี้เป็นภาพที่ถ่ายบนโซฟาในระหว่างที่อึนฮยอกเดินทางมาบ้านของเธอ ในระหว่างที่ไอยูกำลังจะเขียนข้อความในทวิตเตอร์เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา เธอทำพลาดด้วยการอัพโหลดภาพไปยังบัญชีที่ลิงค์กับทวิตเตอร์ และทำให้ภาพนั้นถูกเปิดเผยออกไปภายนอกด้วยความไม่ระมัดระวังของไอยูทำให้ภาพนี้ถูกเปิดเผยออกมา และการที่มันทำให้รุ่นพี่อึนฮยอกต้องได้รับผลกระทบนั้นทำให้เธอรู้สึกขอโทษและเสียใจเป็นอย่างมากสุดท้าย ไอยูและอึนฮยอกสนิทสนมกันมาตั้งแต่ตอนไอยูเดบิวใหม่ๆ ทั้งคู่สนิทกันขนาดที่อึนฮยอกมารับประทานอาหารร่วมกับแม่ของไอยูเลยทีเดียว และจากเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เราอยากจะขอร้องให้ทุกคนไม่ใจร้อนและคาดเดาความสัมพันธ์ของพวกเขากันไปต่างๆนาๆจนเกินเลยเราจะใช้เรื่องนี้เป็นเครื่องเตือนใจและจะมาพบกับแฟนๆด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้น เราอยากกล่าวขอโทษอีกครั้ง เราขอโทษ"
ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts