วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

''ปุ๊กลุก''หวั่นถูกแฮก''อินสตาแกรม''ใช้พาสเวิร์ดยากเวอร์


ทำเอาบรรดาดาราที่เป็นสาวก''อินสตาแกรม'' เกิดอาการวิตกจริตกันเป็นทิวแถว เมื่อคนดังหลายคนถูกแฮกอินสตาแกรมหรือ ''ไอจี''  ซึ่งหนึ่งในนั้นมีดาราสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชตระกูล ที่มีคนติดตามฟอลโลว์อินสตาแกรมอย่างมากมาย พบเจ้าตัวในงานเปิดตัวกอล์ฟสตรี ''Honda LPGA Thailand 2013'' ซึ่งทางดาราสาวก็ได้ยอมรับว่ารู้สึกหวั่นใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่น้อยเหมือนกัน แต่เธอเปลี่ยนพาสเวิร์ดให้ยากเวอร์ตามที่ได้รับคำแนะนำจากกูรู จะได้ไม่ต้องถูกแฮกง่ายๆ อีกด้วย. เผยอีเวนต์เยอะไม่ได้กระทบละคร รับเล่นได้ทุกบทแต่บทร้ายต้องขอเตรียมตัวให้ร้ายก่อน.


ช่วงนี้ดาราหลายคนโดนแฮกอินสตาแกรมส่วนตัว ''ปุ๊กลุก'' หวั่นๆ กับเรื่องนี้บ้างไหม
 ''ถามว่ากลัวไหม ก็กลัวค่ะ แต่ว่าถ้าเกิดขึ้นก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวมีใหม่ได้ พี่แมร์ก็เริดอ่ะ หนูชอบพี่แมร์ เพราะพี่แมร์บอกว่าแฮกก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวมีใหม่ มันก็เป็นอีกแง่มุมหนึ่งที่ไม่ต้องไปรู้สึกแย่กับมัน ซึ่งถ้าเราโดนก็คิดว่าเราสามารถจะตั้งหลักได้ เพราะเราเห็นคนอื่นโดนมาแล้ว ซึ่งก็มีเพื่อนบอกให้เปลี่ยนพาสเวิร์ดยากๆ หน่อย แต่เท่าที่ทราบมาว่าเป็นโปรแกรมแฮก ซึ่งต่อให้พาสยากแค่ไหนก็เท่านั้นค่ะ หนูว่าอยู่ที่ดวงแล้วละค่ะหนูว่าไม่เป็นไร ถ้าคนรักเราเดี๋ยวเขาก็ไปตามที่ใหม่ได้นะ''

ช่วงนี้ ''ปุ๊กลุก'' ออกงานเยอะมากจนได้ฉายาเจ้าแม่อีเวนต์
 "(หัวเราะ) ยังมีเยอะกว่าหนูค่ะ หนูยังไม่สุด ก็ยังได้อยู่ค่ะ ตราบเท่าที่ลมหายใจยังมีอยู่ก็สู้ค่ะ เจอหน้าหนูบ่อยพี่ๆ เบื่อหนูเหรอ (หัวเราะ) ก็ยังไงอ่ะ...ยังได้เรื่อยๆ อ่ะค่ะ อย่าทักสิเดี๋ยวไม่มีคนจ้าง (หัวเราะ)''

รับอีเวนต์เยอะขนาดนี้มีผลกระทบกับถ่ายละครไหม 
''ไม่ได้กระทบค่ะ เพราะของหนูคิวมันจะส่งสองสเต็ป อีกสเต็ปหนึ่งเขาก็ส่งไปที่กองละครว่าคิวนี้เรารับแบบนี้ เขาจะได้จัดให้ตรงกันค่ะ ตอนนี้ก็มีถ่ายเรื่องเดียวค่ะ เรื่อง ''อุบัติเหตุ'' ค่ะ ได้ข่าวว่าออนเดือนพฤศจิกายน ไม่รู้ยังไง ใครที่ติดตามพี่อั้มก็รอดูค่ะ พี่อั้มน่ารักค่ะ ตอนนี้หนูว่าถ่ายถึงตอนแปดแล้วอ่ะค่ะ ก็น่าจะเกือบครึ่งแล้วค่ะ ตัวหนูก็อยู่จนจบค่ะ ในเรื่องยังไม่ตาย (หัวเราะ)''

ล่าสุดเห็นมีข่าวว่าถูกทาบทามให้เล่นบทนางร้าย ''ปุ๊กลุก'' สนใจหรือเปล่า
 ''ส่วนใหญ่ก็จะส่งบทนำมานะคะ จริงๆ บางคนตีความว่า ''อุบัติเหตุ'' เป็นเรื่องร้าย ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ค่ะ เราเป็นคนดี แต่ว่าเรามีเหตุผล เรารู้สึกว่าเราสูญเสียเราก็เลยเจ็บปวด อย่างบางเรื่องก็มีเหตุผลของมัน แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นบทนำ ส่วนใหญ่ได้เป็นนางเอกนะ หนูก็ไม่ค่อยได้บทร้ายก็มี ''บ้านทรายทอง'' ที่ได้บทมาว่าเป็นหญิงเล็ก มันก็เป็นละครฟอร์มยักษ์ ซึ่งหนูก็แฮปปี้กับบทละคร แต่ในบทอื่นๆ คือเราจะรู้สึกว่ายังไม่ถึงช่วงของเรา คิดว่าอีกห้าปีเราได้เล่นบทนี้คงดีกว่านี้อ่ะค่ะ เพราะบางทีมันก็ดีเกินไป''

แสดงว่าตอนนี้จะเริ่มเล่นบทร้ายแล้วใช่ไหม 
 ''หนูได้ทุกบทค่ะ ลองมาเรื่อยๆ ค่ะ ก็อยากทำให้คนดูเชื่อในทุกๆ ตัวละครที่เราเล่น แต่หนูว่าร้ายเล่นยากค่ะ ตอนนี้อย่าเพิ่งเลย (หัวเราะ) บางทีมันเริ่มจะบทร้ายแล้วเราเล่นไม่ได้ เหมือนกับว่าเรายังไม่ถึงจุดนั้นอ่ะค่ะ หนูรู้สึกว่าหนูปรับบุคลิกให้ตรงกับนางเอกมาสองปี เพราะฉะนั้นจะร้าย หนูว่าต้องใช้ระยะเวลาเรียนพอสมควร อาจจะต้องใช้เวลาขั้นต่ำสองปีให้หนูเตรียมตัวที่จะร้ายอ่ะค่ะ เพราะตัวตนหนูไม่ได้ร้ายค่ะ (ยิ้ม)''

ที่มาข้อมูล : siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts