วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

''หมาก'' แย้มสนิท ''วิว'' ชมสวยแต่เปล่าจีบ


''หมาก-ปริญ'' แย้มสนิท ''วิว-วรรณรท'' นานแล้วในกองละคร ''สาวน้อย'' ในแบบเพื่อนร่วมงาน โต้นั่งเฝ้าปัดจีบแจงยังไม่พร้อมขอทุ่มเทกับงานให้เต็มที่ก่อน พร้อมยอมรับว่า ''วิว'' นางเอกสาวเป็นคนสวย.


โดนจับตาว่าจะเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่กำลังจะปลูกต้นรักข้ามค่ายซะแล้วสำหรับ ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ ที่มีกระแสข่าวลือออกมาตลอดๆว่ากำลังแจกขนมจีบให้กับนางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย โดยล่าสุดมีข่าวออกมาว่าพระเอกวิกพระรามสี่ได้ไปซุ่มเฝ้าฝ่ายหญิงถึงกองถ่ายละครเรื่อง ''สาวน้อย'' เลยทีเดียว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่มขณะมาร่วมงาน ''มหัศจรรย์แห่งพรรณไม้'' ณ เซ็นทรัลชิดลม โดย ''หมาก'' ได้ชี้แจงแถลงไขเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นว่า ตนไม่ได้ไปนั่งเฝ้านักแสดงสาวตามข่าวแต่อย่างใด แต่มีการพบกันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และไม่ได้ไปเพียง 2 คนเท่านั้น ยังมีเพื่อนๆ อีกหลายคนที่ไปร่วมรับประทานอาหารด้วย

''ขนาดนั้นเลยเหรอใครเอาไปเม้าท์กันเนี้ยะ ยืนยันว่าไม่มี อันนี้ไม่ใช่ครับขอพูดเต็มปากเลย ว่าไม่ได้นั่งเฝ้า แค่ไปกินข้าวด้วยกัน วันนั้นเขาไปกับเพื่อน ผมก็ไปกับเพื่อน โต๊ะใหญ่มากจริงๆ ไม่ได้มีอะไร รู้จักกันนานแล้ว เป็นเพื่อนกันแต่ว่าไม่เคยทำงานด้วยกัน''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ความโสดกลับทำให้เป็นข่าวฉาวกับสาวๆ หลายคน เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ตนเองก็รู้สึกอยากมีแฟนแล้วเหมือนกัน พอมีข่าวบ่อยๆ แต่ก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากช่วงนี้งานค่อนข้างรัดตัวมาก
 "ถามว่าจีบ ''วิว'' หรือเปล่าคือบอกตามตรงว่าตอนนี้ขอพักก่อนดีกว่าอยากทำงานเต็มที่ก่อน ถ้าถามว่าอยากมีแฟนไหมก็ยอมรับว่าก็อยากมีแฟน อยากมีเหมือนกัน แต่ทำงานเยอะ ไม่มีเวลาอยากทำงานเต็มที่ก่อน''

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่า ''วิว'' ถือเป็นสาวในอุดมคติของ ''หมาก'' หรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มไม่ฟันธงแต่ก็แย้มว่านางเอกสาวเป็นคนสวย
 ''ไม่รู้เหมือนกันว่าตรงหรือเปล่า แต่ถ้าถามว่าเขาสวยไหมก็ยอมรับว่า ''วิว'' เขาก็สวย เขาก็นางเอกก็ต้องสวยอยู่แล้ว"

ที่มาข้อมูล : siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts