วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เจมส์-เรืองศักดิ์ แถลงข่าวจัดมีทติ้งลวงแฟนคลับ


หลังจากที่มีหนึ่งในแฟนคลับเขียนระบายผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ว่าได้ไปร่วมกิจกรรม “Follower ครบแสน ชวนแฟนกินข้าวกับเจมส์-เรืองศักดิ์” เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา มีความรู้สึกว่านักร้องหนุ่ม “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” จัดมีทติ้งโดยมีการชักชวนให้เหล่าแฟนคลับร่วมทำธุรกิจแบบธุรกิจขายตรง ร้อนถึงนักร้องหนุ่มต้องแถลงข่าวชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า ตนค่อนข้างแคร์เรื่องความรู้สึกของแฟนคลับกับกรณีดังกล่าว โดยงานวันได้มีการร้องเพลง เล่นทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับ และได้มีการพูดคุยถึงชีวิตก้าวต่อไปของตน จากนั้นได้มีการตั้งคำถามกับแฟนคลับพร้อมกับเล่าถึงเรื่องธุรกิจที่เขากำลังทำอยู่


“วันนี้พี่เจมส์กำลังทำธุรกิจ ซึ่งเป็นธุรกิจเน็ตเวิร์กมาร์เก็ตติ้ง (ไม่ใช่ขายตรง) เรามีสิ่งดีๆ ถ้ามันให้อย่างนี้กับน้องๆได้จริง ถ้าใครสนใจที่จะฟัง ก็นั่งต่อเดี๋ยวพี่เจมส์จะให้ข้อมูลว่าธุรกิจนี้มันเป็นยังไง ถ้าคนใดคนหนึ่งไม่สนใจหรือคิดว่าตัวเองไม่สะดวก ก็ไม่มีการบังคับใดๆทั้งสิ้น สามารถกลับได้และทุกคนที่เดินออกไปจากที่นี่ ณ เวลานี้ พี่เจมส์บอกเลยว่าถ้ามีการจัดมีทติ้งครั้งต่อไปเราก็สามารถมาร่วมสนุกกันได้อีก ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม ไม่มีข้อแม้หรือการบีบบังคับ”

หนุ่มเจมส์ยังบอกอีกว่าได้พูด 3 รอบ ช้าๆชัดๆ และคาดเอาไว้ในใจว่าน่าจะมีคนเดินออกไปสักครึ่งนึง หรือ 60-70 เปอร์เซ็นต์ แล้วเหลือคนที่สนใจจริงๆ ก็จะให้ข้อมูลว่าธุรกิจว่ามันคืออะไร ปรากฏกว่ามีคนเดินออกไป 1-2 คนเท่านั้น ก็เลยคาดเดาไปเองว่าทุกคนก็คงอยากจะฟังเลยถือโอกาสเล่าถึงโปรเจกต์ที่ทำอยู่ และยังย้ำอีกครั้งนึว่าถ้าไม่สนใจหรืออึดอัดใจที่จะฟังสามารถกลับได้ แต่ก็ยังไม่มีคนลุกออกไปมากสักเท่าไหร่ เจมส์จึงเล่าจบทั้งโปรเจกต์ พอจบกิจกรรมนี้ไป ทุกคนก็มาถ่ายรูปกัน เฮฮาปาร์ตี้สนุกสนาน หนุ่มเจมส์ยังกล่าวขอโทษแฟนคลับด้วยว่า

“เวลาผ่านไป 2 วัน ผมก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีมากนะครับเกี่ยวกับกิจกรรมในช่วงแรก ได้มีโอกาสเห็นหน้าแฟนคลับที่ผมไม่เคยเห็นหน้าเขามาก่อน 17 ปี เพิ่งได้มาเจอ เซอร์ไพรส์มากกับงานนี้ สุดท้ายแล้วผ่านไป 3 วัน น้องๆ บางกลุ่มก็เกิดความรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งผมแคร์ความรู้สึกทุกคน น้องๆ ก็ได้มีการระบายความในใจผ่านทางกระทู้หรือพื้นที่ในเว็บไซต์ วันนี้ที่ผมออกมาพูดผมอยากจะมาขออภัยความรู้สึกของน้องๆ ที่ไม่สบายใจ ผมขออภัยจากหัวใจ (พร้อมยกมือไหว้) ผมคิดไปเองว่ากิจกรรม 2 กิจกรรมนี้ผมมีเส้นแบ่งที่ชัดเจนแล้ว แต่ว่าความเป็นจริงมันอาจจะยังชัดเจนไม่เพียงพอ ก็เลยทำให้เกิดความไม่สบายใจของน้องๆ หลายฝ่าย จากเหตุการณ์นี้ผมก็กราบขออภัยจริงๆ อาจเป็นความรอบคอบน้อยไปนิดนึง ก็เป็นประสบการณ์ให้ผมว่าต่อไปหากพูดถึงธุรกิจอีก ผมจะมีความชัดเจนยิ่งกว่านี้อาจจะแยกออกเป็นคนละวัน”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts