วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ลูกตาล-ชโลมจิต เผยปลดป้ายโป๊แล้ว


''ลูกตาล-ชโลมจิต" เผยร้านสปารูปเปลือยเกินงามออกและเตรียมอันใหม่ที่เซ็กซี่น้อยลงมาแทน หลังโดนจวกยับและกทม.สั่งปลด  อัพเดทผลงานอัลบั้มภาพสุดสยิวเดือนพ.ย.นี้ พร้อมประกาศแขวนเต้า  เผยชีวิตรักกำลังเริ่มต้นกับนายแบบฝรั่งชาวฮังการี ''อดัม'' แบบค่อยเป็นค่อยไป 


จากกรณีที่ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่  อดีตเซ็กซ์บอมบ์ของประเทศไทย โดนกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของป้ายโฆษณาร้านสปา เนื่องจากภาพโป๊เปลือยเกินงามและติดในที่สาธารณะหลายแห่ง  จนโดน กทม.สั่งปลดป้ายลง และป้ายดังกล่าวก็ถูกถอดออกไปเป็นที่เรียบร้อย  ความคืบหน้าล่าสุดลูกตาลได้เผยถึงเรื่องดังกล่าว ในงานเปิดร้าน เซเลบริตี้ คลับ แว็กซิ่ง แอนด์ บอดี้  ทรีทเม้นท์ บาย ชโลมจิต ที่โครงการบ้านต้นซุง อเวนิว วันก่อน โดยยอมรับว่าตนติดป้ายไปโดยไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดีเสียก่อนว่าจะมีผลบกระทบอะไรบ้าง ตอนนี้ปลดป้ายออกแล้วและเตรียมอันใหม่ขึ้นมาแทน

''ตอนที่ถ่ายรูปเพื่อทำเป็นโปสเตอร์ เราก็คิดแต่ว่าร้านเรามันเป็นการทำแว็กซ์  ควรจะเห็นความเนียนสวยทั่วเรือนร่าง เลยเปลือย และเอารูปไปติดริมถนนตามไฟแดงเพื่อโปรโมตร้าน  ต้องการให้คนทราบว่าร้านเปิดแล้ว แต่ด้วยความที่รูปมันเซ็กซี่มากไป และไซส์ใหญ่เลยโดนให้ปลดออก เราก็รีบปลดเลยค่ะ ว่ารูปไม่เหมาะสม เผื่อเด็กผ่านไปผ่านมาไม่เหมาะสม  เราก็ทำตามค่ะ เดี๋ยวเอารูปใหม่ที่เซ็กซี่น้อยกว่านี้นิดนึง  เป็นรูปหันหลังแทนหันหน้า เราไม่ได้ส่งให้ทาง กทม. ตรวจ แต่คิดว่าน่าจะผ่านเพราะไม่โป๊มากเกินไป ตอนแแรกเราคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นอะไร ที่จริงเราติดในโครงการ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราว ไม่ตั้งใจ''

นอกจากนี้ ''ลูกตาล-ชโลมจิต'' ยังได้อัพเดตผลงานตัวเอง โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะส่งอัลบั้มภาพสุดสยิวเป็นการทิ้งทวน พร้อมประกาศแขวนเต้าอีกด้วย

''ตอนนี้มีผลใหม่ล่าสุดเป็นหนังสือออกมาใหม่เป็นหนังสือเล่มสุดท้ายของ ''ลูกตาล-ชโลมจิต'' จะออกมาพฤศจิกายนนี้ เต็มๆ  คือเราคิดว่าพอแล้ว ไม่ถ่ายแล้ว แขวนเต้าแล้ว (หัวเราะ) ทำออกมาขาย ถามว่าคาดหวังแค่ไหน ก็เล่มสุดท้ายทำเต็มที่เลย แฟนๆ  จะได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่  ภาพเน้นการจัดแสง  มันใหม่ตรงแสงเงาเป็นศิลปะมากขึ้น  ส่วนตัวชอบมากเพราะสวยมากหวังว่าทุกคนจะชอบนะ  เป็นเล่มทิ้งทวนเลยแขวนเต้าแล้วทีนี้ ก็ใช้เวลาถ่ายนาน 2 เดือน ไปถ่ายเมืองนอก มัลดีฟส์ ภูเก็ตขึ้นเขาลงห้วย จะมีถ่ายกับนายแบบฝรั่งก็มีจะอยู่ในเซตด้วย''


สำหรับเรื่องความรักลูกตาลได้เผยว่า  ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีกำลังปลูกต้นรักกับนายแบบที่ชื่อ ''อดัม'' ชาวฮังการี ที่มาถ่ายแฟชั่นด้วยกัน ลูกตาลเผยว่าเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ยังไม่คาดหวังอะไรมากนัก ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า ขณะที่ในงานฝ่ายชายยังได้เซอร์ไพรส์นำดอกไม้มามอบให้กับลูกตาล พร้อมหอมแก้มโชว์สุดสวีตอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts