วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

เจ-เจตริน ยันเรื่อง"พลอย"แค่มุกบนเวที


คนใกล้ชิดเผย ''เจ-เจตริน'' เครียด โดนกระแสกระหน่ำ เหน็บแหนม สรรพากร เหตุพูดปกป้อง''พลอย-เฌอมาลย์'' บนเวทีคอนเสิร์ต ฝากชี้แจงไม่ได้มีเจตนาว่ากระทบ แค่แซวน้องสาวเล่นบนเวทีเท่านั้น 


เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ก่อให้เกิดกระแสได้มากมายเหลือเกิน สำหรับคอเนสิร์ต J on the moon  ของนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ ''เจ'' เจตริน วรรธนะสิน ที่ขนแขกรับเชิญมามากมาย โดยแต่ละคนล้วนแต่เป็นประเด็นในสังคม ซึ่งมีทั้ง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่เล่นมุกชี้หน้าสามี ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล และถามว่า ''เลิกยุ่งกับเมียน้อยหรือยัง'' จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ว่าทั้งสองมีปัญหากันหรือไม่ ซึ่งทางธัญญ่าชี้แจงว่า เป็นแค่การแซวกันขำๆ มากกว่า นอกจากนี้ ''เจ-เจตริน'' ยังได้กล่าวแซวนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เรื่องภาษีที่กำลังเป็นที่กล่าวถึง ในทำนองที่ว่า ''น้องพลอยขึ้นมาบนเวทีอย่างนี้ไม่มีอะไรติดค้างแล้วนะ...วันนี้พลอยมาฟรีนะครับ เราไม่ได้จ้างพลอยมางาน เพราะฉะนั้นไม่ต้องมาตรวจสอบเรื่องค่าตัวพลอยนะครับ'' พร้อมประกาศไม่ร่วมงานกับออกาไนซ์เซอร์ที่มีเรื่องกับดาราสาวอีกด้วยว่า ''สำหรับออร์แกไนซ์เจ้านั้นที่จะจ้างผมไปงาน ไม่ต้องจ้างผมมานะครับ ถึงจ้างมาผมก็ไม่ไป เพราะพวกผมกลัวพวกคุณไปหมดแล้วครับ'' โดยทางพลอยก็ได้ประกาศกลางคอนเสิร์ตว่า ''พลอยทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมายค่ะ''

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวนี้ออกมาก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์คำพูดของนักร้องหนุ่มออกมามากมาย โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของ ''เจ-เจตริน'' เผยว่า ตอนนี้นักร้องหนุ่มรู้สึกเครียดมาก เพราะมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเจไปลบหลู่ และเหน็บแนมสรรพากร ซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่เลย จึงได้ขอฝากชี้แจงมาด้วย ว่าเจไม่ได้มีเจตนาที่จะว่าสรรพากร เป็นแค่การแซวนางเอกสาวเล่นบนเวที เพื่อความสนุกสนานและเรียกเสียงฮาแค่นั้นเอง

ที่มาข้อมูล : siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts