วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

คลิปหลุดกานต์-แพมว่อนเน็ต


จากที่ได้มีการเผยแพร่ภาพคลิปหลุดคนหน้าคล้าย  นางแบบอักษรย่อ พ.พาน กับดาราหนุ่ม อักษรย่อ ก. ในโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ในอิริยาบถคล้ายกับกำลังพลอดรักในห้องนอนส่วนตัว ทำให้มีบรรด่ผู้ใช้โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก พยายามเสาะหาว่า นางแบบสาว พ. กับ ดาราหนุ่ม ก. เป็นใครนั้น


เมื่อวันที่ 7 กันยายน ความจริงก็ถูกเปิดเผยโดยนักแสดงหนุ่มจากละครไฟมาร "กานต์ กณิณ ปัทมานันท์" ออกมายอมรับว่าภาพในคลิปที่ว่อนทั่วอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นตนจริง ส่วนฝ่ายหญิงคือ ′′แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์" นางแบบดาราสาวสุดเซ็กซี่

ความจริงเป็นแค่ฉากหนึ่งจากการถ่ายภาพยนตร์โฆษณารณรงค์หยุดใช้ยาไอซ์ในวัยรุ่นของ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) หนุ่มกานต์กล่าวต่อว่าเป็นเพียงงานการช่วยเหลือสังคมและหวังว่าประชาชนคงจะเข้าใจ

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม กานต์ กณิณ เคยมีภาพหลุดจุ๊บปากกับ ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ นางเอกสาวชื่อดังช่อง 7 เมื่อปลายปีที่แล้ว และตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่องไฟมาร ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 สี อยู่ด้วย

ด้านสาวแพม ปานพิมพ์ ดารานางแบบเซ็กซี่เคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องเดอะกิ๊ก ปัจจุบันแพมรับงานถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสารวาบหวิวชื่อดังหลายเล่ม และเคยมีข่าวว่าเป็นกิ๊กกับ ต๊อด ปิติ ภิรมญ์ภักดี สามีของนางเอกสาวดัง นุ่น วรนุช เมื่อปีที่ผ่านมา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts