วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

พอร์ช รับสนิท มิน แค่เพื่อน


พระเอกหนุ่มสุดฮอต พอร์ช ศรัณย์ รับสนิท มิน พีชญา นางเอกร่วมค่าย ยันแค่เพื่อน เผยไปทานข้าวกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงที่ขอนแก่นจริง แต่ไปกันหลายคน ไม่ใช่พาไปเปิดตัว แถมรีบปฏิเสธตามจีบ สาวมิน แต่ชมไม่ขาดปากว่าน่ารัก ส่วนโอกาสพัฒนาเจ้าตัวบอกยังไม่รู้.


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าสาว มิน พีชญา พาไปเจอพ่อแม่แล้ว? พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เผยว่า
"วันนั้นไปงานด้วยกัน พอดีคุณพ่อคุณแม่เขามาด้วย ก็เลยชวนไปทานข้าว มีหลายคนที่ไปวันนั้น เราเป็นเพื่อนกันไม่มีอะไร สนิทกัน เพราะเราถ่ายละครด้วยกัน ก็มีปรึกษากันบ้าง" 

ไม่ใช่ว่ามินพาไปเปิดตัวกับพ่อแม่?
"ไม่ใช่ครับ เร็วไป" 

ตามจีบมินรึเปล่า? 
"ไม่ได้ตามจีบ ถ้าคุยก็คุยเลย ไม่ต้องตามจีบใคร(หัวเราะ) เราเป็นเพื่อนกัน เขาก็น่ารักดี แต่ไม่ถึงกับลุ้นกันขนาดนั้นหรอกครับ"

มินเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดรึเปล่า? 
"ก็สนิทครับ ส่วนใหญ่ผมพยายามจะสนิทกับนางเอก เราจะได้เข้าขากันได้ง่ายครับ"

ที่มา: gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts