วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

เก้า-จิรายุ ปัดคบ แนท-ณัฐชา


จากการที่เก้า-จิรายุ ละอองมณี เล่นละครกับ แนท-ณัฐชา นวลแจ่มจนดูสนิทสนมเกินเหตุ เลยมีข่าวเม้าส์ว่าทั้งคู่แอบคบหาดูใจกันอยู่ถึงขั้นที่ว่าหนุ่มเก้านั้นซื้อกีตาร์ให้แนทซะด้วย พอเจอหน้าหนุ่มเก้าในงาน New Look New Fashion ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามแต่หนุ่มเก้า


มีข่าวออกมาว่าเก้าไปซื้อกีตาร์ให้แนทด้วย

"ไม่ได้ซื้อครับ ไม่ครับ ไม่เคยซื้อกีตาร์ให้ ไม่ได้คบกันแบบนั้น แนทเขามีกีต้าร์อยู่แล้วปกติแนทจะเล่นกีต้าร์ที่พ่อเขาน้าแหลมให้มา คือผมเองก็เคยลองยืมเล่นแต่มันก็เป็นกีต้าร์ที่ดีอยู่แล้ว ถ้าเป็นผมผมมีตัวนั้นแล้วไม่จำเป็นต้องมีตัวอื่นอีกเลย ผมก็ไม่เคยซื้ออะไรให้ด้วย ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง"

ถึงไม่ได้ซื้อกีต้าร์ให้แต่ก็แอบไปเป็นครูสอนเพลงให้แนทด้วย

"แทบจะไม่ได้สอนเลยครับ แต่ก็มีสอนเวลาที่ซักซี๊ดมีทัวร์ไปเล่นคอนเสิร์ตบ้าง ก็ไม่ถึงกับทัวร์หรอกเพราะเราก็ไม่ถึงกับเป็นศิลปินจริงๆก็จะมีบอกแนทว่าให้เล่นแบบไหน มันก็จะต้องคุยกันอยู่แล้วเวลาเล่นดนตรีด้วยกัน แต่คนที่สอนแนทจะเป็นพี่หมูผู้กำกับมากกว่า"

ชอบเพลงแนวเดียวกันด้วย

"ก็ฟังได้ แนทเขาฟังเพลงเยอะกว่าผมอีก บางทีผมเองฟังเพลงน้อยก็ได้เพลงจากแนทที่ส่งมาให้ เราก็จะได้ฟังเพลงเยอะขึ้น ส่วนใหญ่ที่คุยกันก็มีเรื่องดนตรี แนทเขาก็โตมาในเส้นทางดนตรีอยู่แล้ว พ่อเขาเป็นนักดนตรีที่เก่งมาก ก็คุยกันเรื่องนี้บ่อยเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับ ก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นอะไรแบบที่เป็นข่าวครับ ก็อย่างที่บอกไม่ใช่ว่าผมไม่เคยมีความรักเราก็เคยมีเราก็รู้ว่ามันเป็นยังไง เราก็รู้สึกว่าอายุเราตอนนี้พูดจริงๆมันก็น้อยมากสำหรับเรื่องอย่างนี้ ถามว่ามันก็มีได้ถือว่ามันเป็นประสบการณ์ ตอนนี้ผมเองก็รู้สึกว่าเราเองอาจต้องพลาดอะไรหลายๆอย่างไปเขาเองก็ต้องพลาดอะไรไปเหมือนกัน พลาดโอกาสที่เราจะได้เป็นเด็กอย่างเต็มที่ ทำอะไรที่เราอยากจะทำจริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องผิด ผมเองก็ตัดสินใจว่าถ้าเราจะมีเราก็คงคุยไปเรื่อยๆก่อน ไม่อยากให้ความหวังเพราะเรายังเป็นเด็กอยู่เป็นการตัดสินใจของผมเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts