วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณรับเฮิร์ทถูกบอกเลิก


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกคนสวย แห่ง วิกพระรามสี่ ยอมรับเฮิร์ท ไฮโซหนุ่ม ตั้ม สิริเกียรติ ส่งเมสเสจบอกเลิก คงไม่โทรหาเพื่อเคลียร์ก่อน เนื่องจากเป็นผู้หญิงจะดูไม่ดี เผยโสดแล้วหนุ่มๆ เรียงคิวเข้ามาจีบเพียบ ปฏิเสธ หนุ่มบอย ทายาทห้างดังมาวิน ยันสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อน เจ้าตัวเผยยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใครตอนนี้.


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้โสดสนิทแล้วใช่ไหม? นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตอบว่า

"สนิทเลยค่ะ ที่จริงเราก็ทำใจบ้างแล้ว แต่พอพี่เขาส่งเมสเสจมา เราก็คิดอยู่แล้วว่าผลจะต้องออกมาประมาณนี้ ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจของทั้งสองคนแล้วกัน ว่ามาทางนี้น่าจะดีกว่าค่ะ (พอฝ่ายชายส่งข้อความบอกเลิกรู้สึกตกใจไหม?) ก็ตกใจค่ะ เพราะเจนี่อยากได้ยินเขาพูดมากกว่าเมสเสจ เจนี่ก็กลับมาคิดว่าพี่เขาคงทำใจไม่ได้ เลยทำในสิ่งที่ดีที่สุด (เฮิร์ทมากไหม?) มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ต้องเฮิร์ท แต่จะให้เจนี่มาเฮิร์ทตลอดก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะเจนี่ต้องทำงานด้วย"

"เจนี่ก็โตแล้ว ต้องรักตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใดในโลกนี้ ตอนนี้เจนี่ขอทำงานอย่างเดียวค่ะ (มีข่าวว่าหนุ่มเข้าคิวตามจีบ?) ปกติน่ะ เพราะอายุเราก็ประมาณนี้แล้ว(หัวเราะ) (พยายามติดต่อหาเขาบ้างไหม?) เจนี่เป็นผู้หญิง ก็ไม่ใช่หน้าที่ที่เราจะต้องโทรไปหาผู้ชายก่อน น่าจะเป็นผู้ชายโทรมาหาเราก่อน (เพื่อนๆ ว่าอย่างไรบ้าง?) เพื่อนก็จะดูแลเราทุกครั้ง แต่ช่วงนี้นานา (นานา ไรบีนา) กำลังท้อง เธอก็จะอยู่แต่บ้าน อย่างน้อยเจนี่ก็มีเพื่อน พอเวลาเหงาก็จะไปหานานา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts