วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ใบเตย โดนชาวเน็ตรุมจวกเละ หลังโพสต์ภาพกับข้อความ "คนซอฟท์ๆไม่มีที่ยืน"

ลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม คงไม่ชอบอยู่เฉยๆ เงียบๆ เพราะอยู่ๆ ก็ออกมาโพสต์ภาพคำว่า “แ_ง” หรือ “แ_ด” พร้อมข้อความว่า “#คนซอฟท์ๆไม่มีที่ยืน #สื่อไม่สนใจ #รับทราบค่ะ #ชัดเจนนะคะ” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว จนชาวเน็ตเข้ามารุมก่นด่ากันยาวเป็นหางว่าว


ไม่รู้ว่าอารมณ์ไหน จู่ๆ ใบเตย อาร์สยาม ออกมาโพสต์ภาพพร้อมติดแท็ก #คนซอฟท์ๆไม่มีที่ยืน #สื่อไม่สนใจ ลงไอจี จนทำให้มีคนมาคอมเม้นท์มากมายหลายอารมณ์ ตัวอย่างเช่น

- ปกติไม่เคยเม้นดาราคนไหนน๊ะ แต่รู้สึกได้ว่า ดาราคนนี้ ชอบสร้างกระแส สร้างเรื่องในทางผิด เห็นเรื่องผิดๆหน้าอายเป็นเรื่องถูกไป สงสารจัง เหนื่อยไหมที่ต้องทำแบบนี้ ถ้าบอกว่าไม่เหนื่อย จะเหนื่อยได้งัย ก็มันติดเป็นนิสัยไปแล้ว สงสาร

- ไม่หรอกครับ ดาราดีๆก้อมีเยอะนะครับ เช่นคุณอั้ม พัชราภา คุณแอน ทองประสม เขาก็ทำตัวดี ดูแพงนะครับ

- ทำไมต้องเอาตัวเองมาเป็นตัวอย่างค่ะ ถ้ามีที่ยืนแบบความคิดคุณขออยู่นอกโลกดีกว่า คุณคืิอกากไอดอลของฉัน ฉันจะทำทุกอย่างตรงข้ามคุณ ที่ยืนเพียบ

- พี่แอน. พี่อั้ม พี่ชม. เค้าวางตัวดีเสมอมา เค้าก็ยังมีที่นั่งแบบไม่มีคนชิงบัลลังก์ได้. แต่คนที่ดังเพราะฉาว ดังเพราะแรด ก็ไม่แปลกคะ ที่จะดับเป็นเรื่องปกติ

- คนที่เค้าดูดีเลอค่าแบบไม่ต้องแรดตอแหลและแรงมีถมไปมีมากมายก่ายกองพวกที่ต่ำเท่านั้นแหละเน้อะที่คิดแบบนี้พี่อั๊มไม่เห็นต้องแรสต้องแรงค่าตัวหลักล้านสิบล้าน

- คิดใหม่สิจ้ะ ดูอั้มพัชราภา แอฟทักษอร ชมพู่อารยา ฯลฯ เขาไม่แรดไม่แรง และเปนคนซอฟๆ ยังดังได้เลยค่ะ #คิดสิคี๊ดดดดดดดดดด

- สร้างกระแส อยากดังละสิ อีพี่เตยย คิดได้แค่นี้หรอ สมองอันน้อยนิด เรียกร้องความสนใจ เหอะๆ

- เลิกติดตามนางนี่กันเถอะค่ะ #อาการกำเริบอีกแล้วใบเตยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts