วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

มิ้นต์ เคลียร์ชัด ขอไม่มีแก๊งดีกว่า สบายใจเข้าได้กับทุกคน

นางเอกสาว ช่อง 3 มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เจอดราม่าว่าหันไปซบแก๊งใหม่ หลังจากไปร่วมงานวันเกิดนางเอกฮอตต่างช่องอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่  จากเหตุสัมพันธ์กับเพื่อนแก๊งละครซีรีส์ สี่หัวใจแห่งขุนเขาล่ม


พอเจอสาวมิ้นต์ขณะไปร่วมเปิดงาน เทสต์ ออฟ นิวซีแลนด์ 2015 เจ้าตัวเลยขอเคลียร์เรื่องนี้ว่า

"กับใหม่รู้จักมาสักพักแล้ว ก็คุยกันตลอด แต่ไม่เคยลงรูป ด้วยกัน จริงๆ ไม่ได้สนิทแบบเพื่อนซี้อะไรแบบนั้น คือเราอยู่วงการเดียวกัน วงการนี้ค่อนข้างแคบก็เจอกันแค่นั้นแหละ"

คนจับตาว่าไปอยู่แก๊งเดียวกับใหม่หรือเปล่า? 
"ไม่ค่ะ อยู่อย่างไม่มีแก๊งดีกว่า สบายใจจะอยู่ตรงไหนเราแฮปปี้ก็อยู่ไปเรื่อยๆ อยู่ได้กับทุกคนดีกว่า"

ใหม่ชวนย้ายช่องไหม?
"ไม่มีๆ สัญญากับช่อง 3 ยังเหลือ อีกหลายปี ถามว่ากับแก๊งเรามีเจอกันบ้างหรือเปล่า มีล่าสุด เพิ่งเจอมาร์กี้ (ราศรี) ไปถ่ายแบบด้วยกันค่ะ"


ข่าวว่า ญาญ่า-อุรัสยา มายุให้เราแตกคอกับ คิม-คิมเบอร์ลี่? 
"ไม่มีแน่นอน กับญ่าไม่ค่อยได้คุยกัน กลุ่มนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่มีอะไรจะต้องยุแยงกัน เราอยู่ช่องเดียวกันด้วยค่ะ"

มีอีกที่บอกว่าญาญ่าและมาร์กี้เก็บความลับไม่เก่ง?
"ไม่น่าใช่ มิ้นต์ไม่ได้คุยกับญ่ามาสักพักแล้ว แต่เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ญ่าก็เหมือนเดิมค่ะ กับมาร์กี้ก็ไม่จริง เขานิสัยดี น่ารักมาก เรื่องพวกนี้เหมือนข่าวเม้าธ์ผ่านมาเดี๋ยวก็ไป"

มิ้นต์โดนโจมตีเรื่องการคบเพื่อนตลอดเลย? 
"ใช่ เหมือนเป็นที่โฟกัสข่าวทุกครั้งก็ต้องเกี่ยวกับเรื่องเพื่อน ถามว่านอยด์ไหม ก็ไม่ เราก็มีความสุขในแบบของเรา ไม่ได้ซีเรียส ถามว่าจากทีม สี่หัวใจแห่งขุนเขา ไม่สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว คือไม่ค่อย ได้เจอกัน เราโตขึ้นสังคมก็มากขึ้น แล้วที่เขาไปไหนมาไหนแล้วไม่ได้ชวนเรา ก็ยังไม่เห็นว่าไปไหนนะ"

อยากจะมีนัดกับเพื่อนๆ เพื่อสยบข่าวไหม? 
"ตอนนี้คงยาก ทุกคนงานเยอะ แต่ความสัมพันธ์เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม"

ถามถึงงานละคร ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"ถ่ายละครกับพี่โอ้ (มาริโอ้) เรื่อง สองหัวใจนี้เพื่อเธอ สนุก ดำเลยไปทะเลมา"

ทำงานเยอะอย่างนี้ ภูผา เตชะณรงค์ ดูแลยังไง? 
"ดูแลตัวเองค่ะ ก็เจอกันบ้างแต่น้อย พี่เขาทำงานใหม่ด้วยก็ต้องปรับตัว แต่ก็มีส่งขนมคือช่วงนี้ไม่ได้เจอ ก็ให้คนขับรถซื้อขนมมาให้ ก็เรียกว่ายังดูแลดีค่ะ (หัวเราะ) และก็มีบอกมาทะเลนะ ก็ถ่ายรูปส่งไปให้ ตอนนี้พี่ภูผาทำงานบริษัทไม่มีเวลาไม่ว่างเลย เราก็เข้าใจค่ะ"

ที่มา ข่าวสดออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts