วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

แต้ว เเจงเหตุถอนตัว “พิรุณพร่ำรัก” ที่เล่นคู่ บอม

นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุดออกมายอมรับว่าถอนตัวจากละครเรื่อง “พิรุณพร่ำรัก” ที่เล่นคู่หนุ่มบอมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องด้วยปัญหาด้านสุขภาพไม่ใช่ไม่อยากร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ตามที่มีกระแสออกมา  


โดยดาราสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เปิดใจถึงประเด็นข่าวดังกล่าวขณะมาร่วมงาน แถลงข่าวเปิดตัวเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 3 Thailand International Film Destination Festival 2015 : TIFDF2015 ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

“เกิดจากความไม่สมบูรณ์ของร่างกาย ช่งปีใหม่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย ก็รักษาตัวเพราะแต้วเป็นโรคปวดหลังเรื้อรัง ตอนแรกเริ่มจากที่เราทานอาหารไม่ได้และเริ่มมีอาการป่วยเรื่อยๆ เราก็หาคำตอบไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร ก็เข้าไปเช็กสุขภาพตลอด ก็เจอกระเพาะ ลำไส้อักเสบและลำไส้แปรปรวน อาจจะเป็นสาเหตุมาจากการที่เราทำงานและเครียดสะสมเลยส่งผลให้เรามีอาการปวดที่หลังด้วย”

“เราเริ่มถ่ายเรื่อง “พิรุณพร่ำรัก” ไป 2 คิวแล้ว ก็ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลทั้ง 2 คิวเลยเพราะอยู่ดีๆเราก็ปวดมาก จริงๆเป็นผู้ใหญ่แนะนำให้ถอนตัว ก็ทั้ง 2 ฝ่ายช่วยกันหาคำตอบว่าต้องทำยังไงดี การถ่ายทำก็ต้องดำเนินต่อไปแต่ตัวเราเองด้วยสุขภาพก็ไม่เต็มที่กับตรงนั้น ก็เลยปรึกษากันว่าจะมีทางออกยังไงบ้าง การเปลี่ยนตัวนักแสดงก็มีความเสียหายเกิดขึ้น ทางอายุ-ยุวดีก็เข้าใจเรื่องสุขภาพว่าให้เรารักษาตัวให้หายดีก่อน มีโอกาสก็จะกลับมาร่วมงานกันอีก ซึ่งเราก็แฮปปี้กับการทำงานกับทีมงานมาก แต่เราก็เครียดกับตรงนี้ แต่ส่วนเรื่องละครเรื่องอื่นอย่าง “แรด” ก็ยังถ่ายอยู่ค่ะ”

“สำหรับกระแสที่ไม่อยากเล่นคู่บอม มันก็แค่เป็นกระแสค่ะ ถึงแต้วจะพูดเท่าไหร่มันก็แล้วแต่คนจะคิดนะคะ นานาจิตตัง แต่ตัวเราเองยืนยันว่าไม่ได้มีจุดประสงค์อะไรเลย เราก็เป็นนักแสดงคนนึงที่อยากทำงานเต็มที่ ถ้าเราทำได้ไม่เต็มที่ มีทางออกยังไงก็ค่อยมาว่ากัน เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกับบอม แต่ตอนที่แต้วป่วยคุณน้าของบอมก็มาเยี่ยมที่โรงพยาบาลด้วยค่ะ”

“เรื่องการรักษาตัวนานแค่ไหน ยังบอกไม่ได้แน่นอน กำลังหาสาเหตุอยู่ว่ามันเป็นจากอะไรก็คงสักระยะนึง ด้วยความที่ไปถ่ายเรื่องนี้ต้องไปถ่ายที่ต่างประเทศด้วย ถ้าไปเป็นที่นู่นก็ค่อนข้างยากในการทำงาน ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดายค่ะ เพราะพอเราเรียนขบก็อยากทำให้เต็มที่ แต่กลายเป็นว่าเป็นแบบนี้ไป มันก็เป็นโอกาสอีกโอกาสหนึ่ง เสียดายค่ะ”

“เรื่องกระทบงานอื่น ก็กังวลนิดนึงเหมือนกัน แต่ตอนนี้การแพทย์ก็ทันสมัยมาก ต้องค่อยๆรักษากันไปค่ะ อาการตอนนี้ก็ดีขึ้นจากตอนนั้นมาก แต่ว่าต้องมีการระวังในเรื่องของการใช้ท่าทาง ต้องมียาคอยติดกระเป๋าไว้ตลอด”

“ส่วนแฟนคลับ จริงๆก็อาจจะกลัวเหมือนกันนิดนึงนะคะว่าจะมีปัญหา แต่ว่าคือตัวแต้วเองก็ไม่ได้มีอะไรค้างคาใจอยู่แล้ว เคลียร์ตรงนี้เรียบร้อย แฟนคลับแต้วเองก็เข้าใจอยู่แล้ว ให้กำลังใจแต้วมาตลอด เรื่องที่ป่วยอะไรแบบนี้ค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts