วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

ณิชา รับสนิท ไอติม ไม่หวั่นเรตติ้งตก แต่ไม่ใช้คำว่าแฟน

ช่วงหลังๆ มานี้ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่หมั่นลงรูปคู่กับ ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ หลาน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาหลายคนสงสัยถึงสถานะความสัมพันธ์และแฟนๆก็ยังลุ้นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเกินเพื่อนหรือเปล่า


พอมีโอการได้เจอสาว “ณิชา” ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “Amazing Art” (พัทยา) ณ Amazing Art Gallery พัทยา เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า
”ก็ลงรูปตามปกตินะ ไม่ได้มีอะไรค่ะ ไม่ได้เรียกว่าเปิดตัวนะเพราะณิชาลงรูปปกติ เรารู้จักเพราะเคยไปถ่ายแบบเซทเดียวกันซึ่งก็นานพอสมควร เรื่องสถานะยังไม่ขอพูดถึงดีกว่า ก็มีไปทานข้าวกับครอบครัวพี่ติมบ้างค่ะ ถามว่าพี่เขาคือคนพิเศษไหมก็สนิทนะคะ คุยๆ กัน เวลามีเรื่องอะไรก็ปรึกษากันได้ด้วยความที่พี่เขาโตกว่า อายุห่างกันไม่เยอะนะ ประมาน 3-4 ปี เขาไม่ได้เข้ามาจีบคือเราคุยกันได้เรื่อยๆ มากกว่า”

”เรื่องที่บอกว่านักแสดงใหม่หลายคนไม่กล้าเปิดตัวเพราะกลัวเรตติ้งตกณิชาไม่ได้อยากปกปิดนะคะ มีอะไรยังไงก็บริสุทธิ์ใจที่จะเปิด ณิชารู้จักกับพี่ติมหรือครอบครัวพี่เขาณิชาก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอดค่ะ เราไม่ได้ทำอะไรเสียหายเราก็เลยไม่ได้กังวลเรื่องเรตติ้งตกหรืออะไร”

”ช่วงที่ถ่ายรูปด้วยกันเป็นช่วงที่พี่ติมกลับมาที่ไทยค่ะ พี่เขากลับมาเพราะปิดเทอมทางนู้นและหยุดปีใหม่ด้วยเลยเจอกันบ่อย จะบอกว่าสวีทไหมก็ไม่ถึงกับสวีทนะ เจอกันปกติ ระยะทางไม่ใช่ปัญหาเพราะโลกเรามีโซเชียลเลยยังคุยกันได้อยู่ค่ะ จุดที่ประทับใจคือเขาคุยเก่ง เขาโตกว่า เขาให้ความปรึกษาเราได้ และเราสามารถคุยกับเขาได้ค่ะ กับพ่อแม่ท่านก็ยินดีที่ณิชารู้จักกับพี่ติม คือมันดีกว่าที่เราปกปิด เวลามีอะไรก็เล่าให้ท่านฟัง อีกอย่างพี่ติมก็ไปเที่ยวกับครอบครัวณิชา บางทีณิชาก็เคยไปทานข้าวกับครอบครัวพี่เขาค่ะ ตอนนี้พี่เขาบินกลับไปแล้วไม่เหงาค่ะ ณิชามีเพื่อนเยอะ(ยิ้ม) กับข่าวนี้พี่เขาก็เห็นข่าวค่ะ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร เราก็ตอบตามที่เราเป็นอยู่”

”จะบอกว่าเร็วไปไหมที่เปิดตัวเรื่องนี้คือณิชาไม่ได้พูดถึงสถานะนะ แค่เรารู้จักกันและเรียนรู้กันไป เราไม่ได้รีบทำโน้นนี่ เราอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ส่วนจะปิดหัวใจเลยไหมเอาจริงๆ ก็ไม่ได้ปิดนะ เพราะปกติไม่มีผู้ชายมาจีบอยู่แล้ว(หัวเราะ) หลังจากนี้โดนจับตามองก็ไม่อึดอัดอะไรเพราะเราใช้ชีวิตตามปกติเลยค่ะ”

แฟนคลับบอกเราหน้าเหมือนกันคล้ายเป็นเนื้อคู่?
”เหมือนเหรอคะ ไม่รู้ว่าเหมือนหรือเปล่า”

”หลังจากนี้จะไปเล่าให้พี่เขาฟังไหมก็ไม่แน่ใจเลยค่ะ ต้องดูช่วงนั้นเขาเรียนหนักหรือเปล่า คงเล่านิดหนึ่งแหละเหมือนเล่าให้แม่หรือคนอื่นๆ ฟัง ไม่คิดอะไร เรื่องสถานะขอใช้เวลาอีกนิดหนึ่งดีกว่า ขอเวลาคุยๆ กันไปก่อน ก็เริ่มจะมาคุยกันแบบนี้ได้เกือบปีแล้วค่ะ(ยิ้ม)”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts