วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โย ปลื้มกระแสตอบรับดีขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอย แย้มมีโปรเจกต์ใหญ่กับ บี เร็วๆนี้

หลังจากที่นางแบบสาว โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ยอมสลัดผ้าขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอยของเมืองไทย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ากระแสตอบรับดี โดยส่วนมากจะมีคนเข้ามาสอบถามถึงการดูแลรูปร่าง การออกกำลังกายซะส่วนใหญ่ พร้อมแย้มว่าเร็วๆนี้กำลังจะมีโปรเจกต์ใหญ่แนวเซ็กซี่มีสาระร่วมกับเพื่อนซี้ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ คาดคงได้เห็นช่วงปลายปีแน่นอน โดยสาวโยเปิดใจถึงแฟชั่นเซ็กซี่เซทขึ้นปกนิตยสารดัง ให้ฟังว่า


“นานๆทีไม่ได้ถ่ายบ่อยๆ ด้วยคอนเซ็ปต์แล้วก็ชอบนะ แล้วพี่ใหญ่ถ่ายเองก็เลยทำงานด้วยกันง่ายค่ะ”

ดูหุ่นเฟิร์มมาก?
“ก็ไม่ค่อยได้รีทัชนะ (หัวเราะ)”

ตัดสินใจนานไหมว่าจะรับงานนี้?
“ก็ได้คุยกับพี่ใหญ่ พี่เบิ้มมาสักพักนึงค่ะ แต่เขายังไม่ได้บอกว่าจะเป็นเพลย์บอย เราก็คิดว่าอยู่ว่าหนังสืออะไร โอเคเราลองถ่ายหนังสือหัวผู้ชายสักเล่มนึงก็ไม่ค่อยได้ถ่ายนานๆทีจริงๆ”

ตอนที่คุยกันทีมงานได้บอกไหมว่าต้องเซ็กซี่ขนาดไหน?
“เล่มนี้ยังไม่ถือว่าที่สุดนะ สมัยเด็กๆเราถ่ายเยอะกว่านี้ เล่มนี้มีความพิเศษที่ว่าเราออกกำลังกายมาเยอะและดูแลตัวเองมากกว่า”


กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง?
“ส่วนใหญ่คนจะเข้ามาถามในการออกกำลังกายให้สมกับวัยมากกว่า ถ้าใครตามไอจีก็จะรู้ว่ามันเป็นกิจกรรมประจำในการออกกำลังกาย ไม่อยากถ่ายอะไรที่รู้สึกว่าเขาต้องรีทัชออกเยอะแล้วมันไม่ใช่เรา นี่คือคอนเซ็ปต์แรกที่พยายามจะคุยกับเขาว่าจะถ่ายเมื่อพร้อม”

ฟันค่าตัวไปกี่หลัก?
“มันไม่ได้เยอะมากหรอก ไม่ได้เป็นวัยรุ่นนะ”

เห็นเงียบหายกับถ่ายเซ็กซี่ไปนาน?
“ด้วยสถานภาพที่ไม่ใช่วัยรุ่น และมีหลานสาวที่กำลังโต จะถ่ายบ่อยๆคงไม่ได้ ก็เลือกเล่มที่โอเค มีทีมงานที่มั่นใจ ทำงานด้วยสบายใจดีกว่า”

เรียกว่าฆ่ารุ่นน้องเลยไหม?
“อย่าไปคิดอย่างนั้น ต้องบอกรุ่นน้องหลายคนก็น่ารัก เราให้คำแนะนำดีๆในเรื่องกาดูแลตัวเองอยู่”

มีนิตยสารเล่มต่อไปติดต่อเข้ามาหรือยัง?
“ถ้าวันนี้คุณบี-น้ำทิพย์มาด้วยจะดีมากเพราะมีโปรเจกต์ที่จะทำด้วยกัน บังเอิญว่าคุณบีติดงานด่วนเลยมาไม่ได้”


เป็นโปรเจกต์แนวไหน?
“ก็คุยกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะว่าเราจะถ่ายรวมเล่ม 2 คน แต่หลายๆคอนเซ็ปต์ คิดว่าประมาณปลายปีน่าจะได้เห็น หลายคนบอกว่าโฟโต้บุ๊คมันจะดูเชยมากเลยนะ แต่คราวนี้ถ้าเป็นโย-บีมันอาจจะเป็นอะไรที่ผู้หญิงต้องซื้อแล้วผู้ชายก็อยากดู มันต้องมีสาระ เช่นการทำวิดีโอออกกำลังกาย อยู่ในเล่มนี้ซึ่งเป็นเหมือนบุ๊คใหญ่ๆที่มีทุกอย่าง มีเมนูอาหาร การดูแลตัวเอง รวมเป็นโย-บีจริงๆ”

ทำธุรกิจร่วมกันอย่างต่อเนื่อง?
“ต่อเนื่องค่ะ แต่โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์ที่เตรียมงานกันมานานมาก เนื่องจากเราต้องการใช้ช่างภาพหลายๆคนที่ดังที่สุดในเมืองไทย ถ่ายมาหลายๆแนวให้คนได้เห็นว่าภาพแฟชั่นร้อยภาพไม่ได้หาซื้อกันง่ายๆนะ แต่จะมีแฟชั่นร้อยภาพจริงๆ ฉะนั้นราคาหนังสือก็คงไม่ได้ถูก”

แพลนจะวางแผงเมื่อไหร่?
“วางไว้เดือนตุลาคมแต่คิดว่าคงไม่ทันเพราะติดหน้าฝน แต่กำลังจะเริ่มถ่าย”

คอนเซ็ปต์ประมาณไหน?
“ทีแรกคุยจะออกแนวออกำลังกาย แต่บีบอกว่าคราวนี้ต้องเอาให้เต็มที่ เราก็โอเค บีบอกว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เขาจะถ่ายเซ็กซีที่สุดของที่สุด เราอยากได้คอนเซ็ปต์ที่ยังไม่เคยมีใครถ่ายมาก่อน มั่นใจว่าจะเป็นคู่แรกที่ถ่าย คงไม่มีใครกล้าถ่ายอย่างนี้แล้วล่ะค่ะ ก็ต้องดูแลตัวเอง ฟิตรูปร่างน่าดูเลย”

ใช้งบเท่าไหร่?
“เป็นล้านเลยค่ะ เดี๋ยวให้แถลงข่าวก่อนค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts