วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หมาก ปริญ ขอโทษและยอมรับผิดทุกอย่างที่ทำไปเพราะใจร้อนและวู่วาม

หมาก-ปริญ แถลงข่าวขอโทษแม่มิ้น จากกรณีภาพไลน์หลุดข้อความบทสนทนาที่หมากด่าคุณแม่ของ มิ้นต์-ชาลิดา ในถ้อยคำที่รุนแรงและไม่เหมาะสม โดยแม่ของมิ้นต์ เผยยอมรับคำขอโทษจากหมาก และไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว


ล่าสุดวันนี้เวลา 8.00 น. "หมาก" นัดเปิดใจกับบรรดากองทัพนักข่าวบันเทิงที่กองละคร ห้างเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์  โดยหมากได้ยอมรับว่า ทำไปจริงๆ พิมพ์ข้อความเหล่านั้นไปจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า สำนึกแล้ว และขอโทษคู่กรณี อย่างไรก็เตรียมไปขอโทษ มิ้นต์ กับแม่ของมิ้นต์ ด้วย สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นขอไม่เปิดเผยถึงสาเหตุว่า ทำไปเพราะอะไร และบอกว่า หลังเกิดเรื่องก็เครียดมาก จนนอนไม่หลับ ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการส่วนตัวหรือไม่นั้น หมากตอบว่า
"ก็ยังเป็นคนเดิม คือ แพร ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม"

โดย หมาก ปริญ เผยเสียใจ ยอมรับวู่วาม พิมพ์ไลน์จริง ขอโทษช่อง3 และแฟนคลับ คุณแม่มิ้นต์ ด้วย ซึ่งตนไม่ขอชี้แจงรายละเอียด ปัญหาเกิดนานแล้ว สาเหตุเกิดจากคน 2 กลุ่มเข้าใจผิด ยอมรับผู้จัดการส่วนตัวมีปัญหากัน แต่ไม่ได้เข้าไปยุ่ง ได้เข้าไปขอโทษผู้ใหญ่แล้ว ถ้ามีโอกาสอยากเข้าไปขอโทษแม่มิ้นต์

สำหรับ ที่ไม่แถลงพร้อมกัน เพราะเวลาไม่ตรงกัน ตั้งแต่เกิดเรื่องมีฟีดแบคคนมองในทางลบ ตนก็เข้าใจแต่อยากบอกว่า อดีตแก้ไขไม่ได้ เราต้องเดินหน้าต่อไป ความสัมพันธ์ในกลุ่มยังไงก็ต้องเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว

ที่มาแถลงวันนี้ ผู้ใหญ่รับทราบ เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้ยืดเยื้อ ทะเลาะกับมินต์จริง แต่ตอนนี้คือเฉยๆไม่มีอะไรแล้ว ปัญหาจริงๆคือต้องรอพูดกันทั้งสองฝ่าย สำหรับแพร เป็นผจก.ส่วนตัว ที่ดีที่สุดที่ผมมีมา ยืนยันแพรไม่ได้สกัดกั้นเรื่องการรับงานคู่มิ้นต์ แต่ยังไงก็ขอไม่พูดถึงจุดเดือดที่ทำให้พิมพ์ไลน์แรงขนาดนี้

ตนบรรลุนิติภาวะแล้ว โตแล้ว ไม่ใช่ใครจะมายุกันได้ หรือเพราะผู้จัดการก็ยุไม่ได้ ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษครอบครัวมินต์ ส่วนแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่พอใจ ก็อยากให้เรื่องนี้จบ คงไม่สืบหาคนปล่อยไลน์ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมขอยอมรับผิดคนเดียว


ขณะที่ทางด้านคุณแม่ของมิ้นต์ ก็ได้โฟนอินในรายการ “แฉแต่เช้า” ทาง EFM เพื่อชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งแม่มิ้นต์ กล่าวว่า ตนยอมรับคำขอโทษจากหมาก และไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เพราะทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ส่วนเรื่องที่จะนัดเคลียร์กันนั้น ตนก็อยากเจอผู้จัดการ หมาก ปริญ เพื่อที่จะชี้แจงและเคลียร์ปัญหาที่เข้าใจผิดที่เกิดขึ้น

โดยเรื่องภาพ “ต้นงิ้ว” ที่ตนโพสต์ในอินสตาแกรม ที่หลายคนมองว่าเป็นภาพต้นเหตุที่ทำให้หมากฉุนแตก แม่ของมิ้นต์ กล่าวว่า สิ่งที่ตนโพสต์นั้นไม่ได้กระทบใครเลย หากใครที่ติดตามตนในเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรม ก็จะทราบอยู่แล้วว่าตนมักจะโพสต์ภาพธรรมะหรือคำสอนใจอยู่เป็นประจำ แต่ทั้งนี้ หากภาพที่แม่โพสต์ไปแล้วกระทบกับใครก็ต้องขอโทษด้วย ซึ่งความเป็นจริงแล้วหมากก็เป็นดาราดาวรุ่งของวงการ ถ้าตนทำยังนั้นก็ส่งผลเสียต่อลูกสาวของตนด้วย ตนไม่เลือกทำอย่างนั้นแน่นอน

ส่วนเรื่องที่หมากแถลงข่าวขอโทษแม่ของมิ้นต์นั้น คุณแม่บอกว่า
"แม่เห็นหมากเป็นลูกชายคนหนึ่ง เขาเป็นเพื่อนลูกสาวก็เหมือนลูกแม่คนหนึ่งเหมือนกัน คนเรามีผิดพลาดกันได้ แต่แม่ให้อภัยได้เสมอ"

ก่อนหน้านี้ได้รับการติดต่อจากหมากไหม?
"ไม่มีนะ แต่ถ้าเขาจะเข้ามาคุย ตนก็ยินดี ตนอยากคุยกับหมาก กับแพร ผู้จัดการหมาก เราจะได้ปรับความเข้าใจกัน"

ตอนท้ายคุณแม่มิ้นต์ยังปฏิเสธเรื่องปล่อยภาพไลน์ ระบุว่า ตนก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครปล่อย เพราะไม่มีใครอยากให้เป็นข่าวอย่างแน่นอน

ที่มา : กระปุก และ หรรษา ดอท คอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts