วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ รับคุย กบ-พิมลรัตน์ อยู่จริง

แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ทายาทนักฟุตบอลชื่อดัง เปิดปากกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับดาราสาว กบ พิมลรัตน์ พิศัลยบุตร โดยมีภาพในอินสตราแกรมที่ แตงโม ได้อุ้มสุนัขน่ารักขนฟู ที่ดูเหมือน เจ้า ดูป๊อง ของสาว กบ ไว้ในอ้อมกอด แถมยังโพสต์ข้อความหวาน ๆ ขณะรับประทานสปาเกตตี้ว่าด้วย "สปาเกตตี้มื้อนี้ อร่อยฝุด ๆ" และมีการแท็กถึง กบ-พิมลรัตน์  


ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สยามดาราได้พยายามติดต่อ "แตงโม" ทันที โดยเจ้าตัวก็ยอมรับแบบอารมณ์ดีว่า      
"คุยกันสักพักแล้วครับ ศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ไม่ขอระบุระยะเวลาแล้วกัน ขอบอกแค่ว่าสักพักใหญ่แล้วๆ  ซึ่งจริงๆแล้วมันก็เป็นเรื่องบังเอิญที่ทำให้เรามาเจอกัน เพราะเราไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสเดียวกัน แล้วพอดีวันนั้นเครื่องวิ่งมันเสีย เราก็เลยได้มาเล่นเครื่องใกล้กัน ก็เลยได้มีโอกาสได้พูดคุยกันครับ  ถามว่าจริงจังขนาดไหน ผมจริงจังกับความรักทุกครั้งครับ แต่ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรให้ไปเรื่อยๆดีกว่าครับ  ถามว่าตรงสเปกไหม ก็โอเคครับ ผมเองเป็นคนที่ไม่มีสเปก แค่คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกันก็พอ  อย่างตอนนี้เราก็ต่างคนต่างทำงาน เขาเองก็ต้องถ่ายละคร ผมเองก็ต้องอัดรายการ เวลาว่างเราอาจจะไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แต่ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ เราก็จะพยายามมาเจอกัน ผมเองไม่กลัวเรื่องความห่างทำให้ความสัมพันธ์ลดน้อยลง เพราะเราเข้าใจว่าต่างคนต่างทำงาน ไว้ว่างเมื่อไหร่แล้วค่อยมาเจอกัน นัดทานข้าวกัน"
         
จะมีโอกาสเห็นสองคนออกงานอีเว้นท์คู่กันหรือไม่? 
"ไม่ครับ คุยกันไปเรื่อยๆแบบนี้ดีกว่า  คงไม่มีครับ  เพราะเราทำงานกันคนละสายงาน  เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็คุยกันไปเรื่อยๆแบบนี้ดีกว่า"
         
เห็นมีภาพถ่ายกับน้องหมาพันธุ์ปอมที่ชื่อ “ดูป๊อง” และข้อความที่แท็กถึง"สาวกบ พิมลรัตน์" ขณะรับประทานสปาเกตตี้?
"เป็นหมาของกบเขาครับ  ผมเองเป็นคนที่ชอบหมาตัวเล็กๆอยู่แล้ว ผมเลยเอามาถ่ายเล่น ส่วนเรื่องข้อความที่แท็กถึงกบขณะที่ทานสปาเกตตี้นั้น กบเขาก็ทำมาให้ทานครับ เขาเป็นคนชอบทำอาหาร แต่ก็ไม่ได้เอามาส่งให้ที่ทำงาน เขาทำมาให้แล้วเราก็นัดเจอกัน แล้วเขาก็จะทำมาเผื่อครับ"

ที่มา  สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts