วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ โต้ข่าวเปลื้องผ้าเรียกเรตติ้ง พร้อมยันวงไม่แตก

เรียกได้ว่ามีข่าวลือออกมาเป็นระยะสำหรับวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่นับได้ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ขายคอนเซ็ปต์เซ็กซี่รุ่นบุกเบิก และล่าสุดก็มีข่าวลือหนาหูออกมาว่าวงนี้ใกล้ถึงกาลอวสานเต็มที่ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ บอไม่รุ้สึกอะไรเพราะมีออกมาทุกปี


มาล่าสุดก็มีทีเซอร์รายการคนดังนั่งเคลียร์ ที่ออกอากาศทางช่อง 2 สตาร์แม็กซ์ มาเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมแบบแซบ ๆ ถามแรง ตอบตรง สัมภาษณ์สาวแนนนี่แบบสด ๆ

โดยสาวแนนนี่ก็เผยถึงเรื่องข่าวลือวงแตกว่า
"จริง ๆ ข่าวนี้มันมีมานานมากแล้ว ตั้งแต่ตอนวงดีทูบีเริ่มจะแตกวง ทุกคนก็จับตาดูว่าวงของเธอนั้นจะแตกเมื่อไร พวกเราเจอข่าววงแตกทุกปีเลย ถ้าถามถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนสมาชิก เธอยืนยันว่ายังรักกันดี มีการส่งไลน์คุยกันตลอด เม้าท์มอยกันอยู่เรื่อย ๆ"


ที่วงจะแตกเพราะแก่เกินจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหรือเปล่า เพราะตอนนี้ก็มีทั้งใบเตย กระแต และน้องจ๊ะ ขายเซ็กซี่มาแทนที่แล้ว? 
"แนนนี่คิดว่าทุกอย่างต้องมีเวลาเป็นของมัน มีขึ้นก็ต้องมีลง งานเลี้ยงยังไงก็ต้องมีวันเลิกราอยู่ดี เธอก็ยอมรับในจุดนี้ เพราะคงไม่มีใครเต้นจนถึงอายุ 40 ปี อย่างแน่นอน ถึงวันหนึ่งก็คงต้องแยกย้ายกันไปทำอย่างอื่นอยู่ดี ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใหญ่ด้วย" 

"แนนนี่ได้ประสบการณ์และโอกาสที่ดีมาตลอด การเป็นเกิร์ลลี่เบอร์รี่นั้น ทำให้มีโอกาสได้ทำเพลงดี ๆ มีมิวสิควิดีโอหลายตัว อยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรที่จะต้องเสียดายเลย"

มาต่อด้วยอีกคำถามแรงๆที่ว่า ต้องเปลื้องผ้าเพื่อกู้เรตติ้งจริงหรือไม่?
"แนนนี่เพิ่งจะรับถ่ายแบบ เพราะก่อนหน้านี้เธอถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกไปเมื่อ 2-3 ปี ก่อน หรือนานกว่านั้นเธอก็จำไม่ได้ พอดีครั้งนี้คอนเซ็ปต์น่าสนใจ ก็คือแบล็ควาเลนไทน์ เป็นความรักที่ดูไม่สมหวัง เธอคิดว่าเป็นแนวแฟชั่นที่ดูแปลกเพราะวาเลนไทน์ส่วนมากมีแต่แฟชั่นที่หวานชื่น ก็เลยรับงานนี้"

ส่วนเรื่องหัวใจสาวแนนนี่ เผยว่า ไม่ได้เจ้าชู้ และไม่ได้ใช้ผู้ชายเปลืองอย่างที่ถูกกล่าวหา โดยส่วนมากเพื่อน ๆ รอบตัวเธอก็เป็นผู้ชายซะเยอะ เลยถูกมองอย่างเข้าใจผิด

มีข่าวกำลังคบนักธุรกิจพันล้าน? 
"ไม่ได้พันล้านขนาดนั้น เป็นคนนอกวงการแต่เขาขี้อายเลยไม่ขอเปิดเผยดีกว่า ส่วนตัวเธอก็คิดว่าถ้าเปิดตัวไปเขาก็อาจจะอึดอัดเพราะเป็นที่ถูกจับตามอง อาจจะไม่ชินเท่าไรด้วย" 



ที่มา กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts