วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บอย ปกรณ์ ไม่ซีเรียส หมอดูทักมีเนื้อคู่เป็นแม่หม้าย

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ไม่ซีเรียสมีหมอดูทำนายดวงให้ว่าจะมีเนื้อคู่เป็นแม่หม้าย หรือไม่ก็เป็นสาวลูกครึ่ง พอได้เจอพระเอกหนุ่มในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “แบ่งปันความสุขได้ทุกวัน” โดย Citibank ณ โรงแรม PULLMAN BANGKOK HOTEL G สีลม กับเรื่องนี้บอยเผยว่า


“ก็เฉยๆ ครับ เพราะไม่ได้เชื่อหรือว่าอะไร ยังไงก็ได้ คือความจริงมันต้องอยู่ที่นิสัย ดูที่บุคลิกมากกว่า เพราะความจริงตัวผมเองอายุก็ไม่ได้น้อยก็ 29 แล้ว แต่ว่าถ้าเกิดเป็นเรื่องจริง มันก็ไม่ได้เป็นประเด็นเท่าไหร่ คือประเด็นมันอยู่ที่เราคุยกันรู้เรื่องหรือเปล่า คุยกันแล้วชอบนิสัยกันหรือเปล่า ส่วนสาวลูกครึ่งส่วนใหญ่ที่รู้จักก็จะเป็นพี่ๆ น้องๆ ในวงการมากกว่า แต่ในแนวคุยกันคบกันยังไม่มี ตอนนี้ยังของเน้นการทำงานก่อน คือคิวงานล่วงหน้าค่อนข้างเยอะ ละครก็จะเปิดกล้องใกล้ๆ กัน 2 เรื่อง งานก็คงยุ่งเหมือนเดิม”


เห็น “ภัทร” น้องชายคนสุดท้องกำลังจะมีละครเรื่องแรกเจริญรอยตามที่ชาย?
“ใช่ครับ น้องก็เริ่มเรียนการแสดงกับทางช่อง ก็มาปรึกษาเรื่อยๆ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีถ่าย แต่เขาก็เริ่มไปที่กองแล้ว ดูว่าที่กองเขาทำอะไรบ้าง ผมเองก็แนะนำเรื่องพื้นฐาน ก็สอนเท่าที่จะสอนได้ แนะนำว่าทำงานตรงนี้ต้องเจออะไรบ้าง ต้องรับมือยังไง แต่ผมว่าภัทรเป็นคนที่ค่อนข้างตอบคำถามดีอยู่แล้วนะ แล้วเขาก็ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าหน่อง(หัวเราะ) แต่ผมก็แอบห่วงบ้างครับเพราะว่างานแรกของเขาก็เป็นละครเลย อย่างผมกับหน่องก่อนที่จะเล่นละครก็เคยถ่ายแบบ เล่นโฆษณามาบ้าง ก็คงต้องให้น้องใช้เวลาปรับตัว”

หลายคนมองว่าเป็นป๋าดันน้องเข้าวงการ?
“คือทั้งหน่องและภัทรก็มีเส้นทางเข้ามาในวงการของเขาอยู่แล้ว คือเราก็ไม่ได้พาไปนำเสนอขนาดนั้น อาจเพราะว่าเรา 3 คนพี่น้องเคยรับงานธีมครอบครัว แล้วทางช่องเห็นเลยลองเรียกมาดู ที่เหลือถามว่าผมดันไหม เวลาไปกองผมเจอพี่ที่เรารู้จักเต็มที่ผมก็บอกว่าพี่ครับผมฝากน้องด้วยนะ จะเป็นลักษณะนี้มากกว่า”

อาการป่วยกล้ามเนื้ออักเสบของบอยเป็นอย่างไงบ้าง?
“ตอนนี้ดีขึ้นเยอะครับผม เดินเริ่มสะดวกขึ้นเดินได้ปกติ แต่ว่าถ้าเดินนานๆ มันจะเมื่อยเร็วกว่าปกติ มีปวดๆ บ้าง ความจริงเวลาเดินนานๆ จะมีสายดามหลัง แต่ว่าวันนี้ทำงานก็เลยถอดออก แต่ขึ้นรถก็ต้องใส่ให้มันช่วยเรื่องน้ำหนัก ตอนนี้ก็ห้ามออกออกกำลังกายครับ พวกกิจกรรมที่ใช้แรงเยอะๆ แบบพวกยกของ คุณหมอก็บอกให้เราพยายามพักผ่อนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts