วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เอมมี่ เปรยไม่กล้าเกาเหลา แซมมี่ เผยไม่อยากจูบปาก กอล์ฟ หรอกแค่ความจำเป็น

เอมมี่ รับมีคุยกันนอกรอบ เปรยขำๆไม่กล้าเกาเหลา แซมมี่ ต่างคนกำลังอินบทละครนอกจอ  ยันรักใคร่กลมเกลียว แจงไม่อยากจูบปาก กอล์ฟ หรอกแต่มันจำเป็นจริงๆ แต่แค่ฉากหนึ่งในละคร



นักแสดงสาวหุ่นดีหน้าสวยเอมมี่ มรกต กิตติสาระ กับ แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์ รุ่นน้องร่วมค่าย โดนจับโยงเป็นคู่เกาเหลาไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีหนุ่มรูปหล่อ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เชิดชูรัตนา เป็นต้นเหตุที่หลายคนมองว่านางเอกรุ่นน้องดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจที่ก่อนหน้านี้เอมมี่ให้สัมภาษณ์ว่าสนิทกับกอล์ฟและจูบปากก็เคยมาแล้ว ด้านแซมมี่เองก็เลยตอกกลับแบบเนียนๆ ว่าเช็กด้วยว่าใครมาก่อนเพราะตนสนิทกับฝ่ายชายก่อนจะเข้าวงการ 3 ปี
   

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ได้มีโอกาสเจอ เอมมี่ ขณะที่มาร่วมรับรางวัล ''ร้ายได้ใจ'' บนเวทีใหญ่ ''SIAMDARA STARS AWARDS 2013'' (สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013) จึงไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องที่ตอกกลับกันไปมากับสาวแซมมี่ และได้คำชี้แจงจากเจ้าตัวว่า
''ขอโทษค่ะ ข้อมูลผิดเองค่ะ จริงๆ แล้วที่พูดไปมันเป็นการพูดเล่นกันมากกว่า ไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องจูบปากก็ไม่ได้อยากจะจูบหรอกเพราะในละครมันจำเป็นจริงๆ ในครอบครัวเรามีไม่กี่คนจะมี แซมมี่, มี่, ไอซ์, กอล์ฟ อยู่กันอบอุ่น คนจะคิดว่ามีอะไรกันหรือเปล่า แต่ปกติเป็นคนเล่นแรงพูดแรงกันอย่างนี้อยู่แล้วไม่มีอะไร''
   

พูดแรงจนทำให้หลายคนเข้าใจว่าเอมมี่ เกาเหลา แซมมี่ กันไปแล้ว?
''ไม่หรอกค่ะ ไม่กล้าเกาเหลากับน้อง น้องอาจจะอินกับไฟหวนแล้วมี่ก็อินกับบทคุณสนมั้ง เราก็มีคุยไลน์กันทุกวันค่ะ มีผู้จัดการเป็นตัวแม่คอยประสานลูกๆ ทุกคนให้อยู่กันอย่างสามัคคีค่ะ ขำข่าวค่ะ มันไม่มีอะไร เวลาคนมาถามเราก็ไม่ได้คิดอะไร ถ้าเห็นมี่กับกอล์ฟ 2 คนนี้จะรู้เลยว่าไม่มีอะไรจริงๆ'' ถามอีกว่า ''แซมมี่'' บอกว่าไม่ค่อยมีเวลาไปไหนมาไหนกับคนในกลุ่มเลย เอมมี่แจงแทนว่า ''เขางานเยอะไม่ค่อยมีคิวว่าง อย่างรายการที่นี่หมอชิตทีไปกัน 3 คน จริงๆ ก็ชวนน้องเหมือนกันแต่น้องติดถ่ายละครไม่ว่าง ก็อาจจะเป็นคนเข้าใจผิดกันมากกว่า อย่างเกาเหลากับไอซ์, แซมมี่ เป็นคนใกล้ตัวมาก จนบางครั้งคนอื่นเห็นจะคิดว่าไม่ถูกกันหรือเปล่า จริงๆ พวกเราก็เล่นกันอย่างนี้ ไม่มีอะไร รักกันเหมือนเดิมค่ะ"
   
ฝ่ายชายชนวนเหตุของเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง?
''คือเราไม่เคยต้องเคลียร์อะไรกันอยู่แล้ว ส่วนกอล์ฟเราก็รู้อยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ของพวกเรามันเป็นยังไง''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts