วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

มาริโอ้ สวีท พลอย แค่ละคร โนรีเทิร์น กุ๊บกิ๊บ ยันโสดสนิท

พระเอกหนุ่มพันล้าน มาริโอ้ ปัดกิ๊กนางรุ่นพี่ พลอย ภาพสวีตที่ฝรั่งเศสแค่ซีนในละคร โนรีเทิร์นกุ๊บกิ๊บ รับมีคิดถึงบ้าง ยันโสดสนิท 100% ขอมุทำงาน


หลังจากพระเอกหนุ่มพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ เลิกรากับสาวร่างเล็กสุดจี๊ด ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มโอ้กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับสาว ''พลอย''เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ เพราะเป็นช่วงพอดีที่สาวพลอยหัวใจกำลังว่างเช่นกัน ล่าสุดมีภาพคู่สวีตหวานกันที่ฝรั่งเศสออกมาโชว์สื่ออีกด้วย ยิ่งตอกย้ำความจริงหรือเปล่าน๊า แต่ที่เม้าท์แรงไม่แพ้กันคือด้านสาวกุ๊บกิ๊บอยากได้ของรักของหวงของตนคืน โดยมีตาดีแอบสังเกตรูปและข้อความที่เธอโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมประมาณว่าเจ้าตัวไปโรงเรียนที่เคยเรียนแล้วทำให้คิดถึงคนที่เคยรออยู่หน้าโรงเรียนทุกวัน แฟนๆ หลายคนต่างแอบลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นอีกครั้งไวๆ แต่ก็ไม่รู้จะเป็นได้มากน้อยแค่ไหน เมื่อได้เจอพระเอกหนุ่มพันล้านขณะเดินทางมารับรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์ (พี่มาก พระโขนง) บนเวที SIAMDARA STARS AWARDS 2013 (สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013) ณ คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ โดยเจ้าตัวพูดถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า    
''ก็ต้องขอขอบคุณสยามดาราด้วยที่ให้รางวัลนี้กับโอ้ คือมันเป็นรางวัลแรกสำหรับหนังเรื่องนี้ ก็ต้องขอขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกๆ คนที่ไปดูหนังเรื่องนี้ ขอบคุณคณะกรรมการที่สนับสนุนครับ'' 

หนังเรื่องนี้ทำให้โอ้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆอะไรบ้าง?
''โห เยอะมากครับ โอ้เคยบอกแล้วว่าหนังเรื่องนี้ถ่ายโหดที่สุดที่เคยถ่ายมาเลย เพราะว่ามันถ่ายกลางคืนและถ่ายค่อนข้างยาก ผมว่ามันเป็นจังหวะมากกว่า โอ้โชคดีด้วยที่ทุกคนชอบหนังเรื่องนี้ รางวัลนี้ไม่ใช่เฉพาะของโอ้คนเดียวแต่หนังเรื่องนี้จะดีได้ก็ต้องช่วยกัน ทุกๆ คน ก็ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ''
   
แล้วกับรูปที่ออกมาคู่กับสาวพลอย ดูสวีตหวานหรือเกิน?
''ไปถ่าย มาดามดัน ที่ฝรั่งเศสมาครับ ก็สนุกดีครับ อากาศนี่มีทุกรูปแบบเลย ไปมา 10 กว่าวันครับ ก็ถ่ายกันอยู่ 2 คนครับ เพราะในมาดามดันตัวที่โอ้เล่นชื่อเน็กซ์เข้าซีนกับพี่พลอย ที่รูปมันออกมาสวีตเพราะเป็นซีนหลังๆ ที่ต้องสวีตครับเวลาเที่ยวน้อยมากครับ เพราะละครที่เราไปมันต้องแน่นเหมือนกัน อีกอย่างมีหลายตัวละครด้วยมันก็เลยทำให้ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวครับ ก็มีแวบๆ บ้างนิดหน่อย'' 

ถามว่ากลัวรูปจะตอกย้ำข่าวเรากิ๊กกับพลอยไหม ? 
''ไม่หรอกครับ เป็นพี่น้องกันครับ''

แล้วตอนนี้มีถูกใจใครบ้างหรือยัง?
''โสดครับ โสด 100 เปอร์เซ็นต์ โสดสนิทเลยครับ ตอนนี้ไม่มีคุยกันเลยครับ ตอนนี้คุยแต่พวกรถกับมอเตอร์ไซค์เอาครับ คือโอ้ทำงานอย่างเดียวเลย ส่วนที่บอกสาวนอกวงการก็เปล่าครับ ผมทำงานอย่างเดียวช่วงนี้ กับคนนั้นก็คุยกันปกติแค่ทำความรู้จักกันเท่านั้นครับ ไม่ใช่ว่าโอ้ไม่เปิดใจนะแต่โอ้ขอทำงานก่อนเพราะยุ่งมาก ตอนนี้ละคร 2 เรื่องด้วย'' 

อย่างนี้ถ้าสาวๆ อยากเป็นแฟนเราต้องทำยังไง?
''ก็คงต้องทำความรู้จักกันก่อนครับ ต้องมาคุยกันก่อน คือโอ้ไม่เคยมีสเปกอยู่ในหัวอยู่แล้ว จะแก่กว่าหรือเด็กกว่าก็ได้ เขาไม่ต้องเหมือนกับผมก็ได้ อาจจะต่างกันคนละขั้วไปเลยก็ได้ แต่ผมยังไม่รู้เลยครับ ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้จริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่มีคนเข้ามาหาและผมก็ไม่ได้เข้าไปหาใครด้วย''
 
ล่าสุดเห็นสาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ว่ากลับไปที่โรงเรียนแล้วทำให้นึกถึงคนที่ทำ ให้ต้องนั่งรอหน้าโรงเรียนทุกๆ วัน เห็นหรือไม่อย่างไร?
''ผมไม่ทราบเลยครับ ผมไม่ได้ดูเลย โอ้ก็ติดต่อเขาบ้างนิดหน่อยแต่โอ้ไม่ได้ดูอินสตาแกรมเลย โอ้ยุ่งมาก ขนาดอินสตาแกรมของโอ้เองยังไม่ค่อยอัพเลยครับ โดนเขาด่าอยู่ช่วงนี้'' 

ตอนนี้เราสนิทใจใช้คำว่าเพื่อนกับกุ๊บกิ๊บหรือยัง?
''โอ้ 100 เปอร์เซ็นต์ครับ ส่วนเขายังไม่เต็ม 100 ยังคิดถึงมันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้วครับ เพราะตัวโอ้เองก็เคยเป็นเหมือนกันเพราะเราคบกันมานาน ตอนนี้ก็มีพูดคุยเหมือนเดิมแต่ถ้าจะให้กลับไปสู่จุดนั้นอีกครั้งก็คงจะยาก ครับก็มีโทร.หาสลับกันไปครับ''

ถ้าวันหนึ่งเรามีคนรู้ใจ เราจะปรึกษากุ๊บกิ๊บไหม? 
''ก็ต้องดูอีกทีครับ ต้องดูจังหวะและเรื่องด้วยครับ''

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts