วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เจ๋ง บิ๊กแอส ปัดหวง แนท ชมถ่ายแฟชั่นสวยสมวัย ขอดูใจกันมากกว่านี้กั๊กเรียกแฟนรับเกรงใจพ่อฝ่ายหญิง

หลายคนแอบอิจฉานักร้องหนุ่มหล่อมาดเท่ เจ๋ง เดชา โคนาโล  หรือที่รู้จักกันในนาม เจ๋ง บิ๊กแอส หลังจากสาวหน้าใสวัยกระเตาะ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม เปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ เจ๋ง ล่าสุดสาวแนทได้ปรับเปลี่ยนลุกส์ครั้งใหญ่เป็นสาวเซ็กซี่เต็มวัยที่เจ้าตัวขึ้นปกหนังสือแฟชั่น 


เมื่อได้เจอหนุ่มเจ๋ง บิ๊กแอส ในงาน  ''SIAMDARA STARS AWARDS 2013 (สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013)'' ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ขณะที่มาร่วมรับรางวัลนักร้องกลุ่มยอดนิยมสาขาเพลงไทย-สากล  ซึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องการถ่ายแฟชั่นของสาวแนทว่า
''ภาพที่เห็นก็สวยดีครับ เขาเปลี่ยนลุกส์จากที่เราเคยเห็น จากลุกส์น่ารักก็กลายเป็นเซ็กซี่หน่อย ก็อาจจะเป็นด้วยการแต่งตัวและสไตล์ที่หนังสือเขาถ่ายออกมาทำให้ลุกส์ของเขากลายเป็นเซ็กซี่ไป ผมก็ไม่ได้หวงอะไรขนาดนั้นครับ งานที่เขาทำก็มีผู้ใหญ่สกรีนให้ ผมก็ชมเขาอยู่ว่ารูปที่ออกมาสวยดี ในรูปที่ออกมามันก็เป็นแฟชั่นไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ ก็อาจจะดูไม่แรงขนาดนั้นครับ ผมเองอาจจะไม่เคยเห็นเขาแต่งตัวแบบนี้มาก่อน พอมาเห็นก็มีบ้างที่คิดว่าโป๊หน่อย ก่อนถ่ายน้องก็มีเกริ่นๆแต่ไม่ได้ปรึกษาอะไรครับ ทางผู้ใหญ่เขาเป็นที่ปรึกษาให้อยู่แล้วครับ เราก็มีคุยกันบ้างแต่ตัวน้องเขาโอเคกับงานครับผมก็แค่แนะนำครับว่าถ้าถ่ายพวกนี้หุ่นก็ต้องค่อนข้างดีหน่อย เราก็ไม่ได้ไปบอกอะไรเขาเยอะแค่แนะนำนิดๆ หน่อยๆ ผมก็แนะนำเรื่องออกกำลังกายครับ''
   

ถ้าแนทจะถ่ายเล่มต่อไปเราจะให้ถ่ายไหม?
''อันนี้ไม่เกี่ยวกับผมเลยครับ อยู่ที่ทางผู้ใหญ่ของเขามากกว่า ส่วนตัวผมอาจจะไม่ได้เห็นเขาในลุกส์นี้บ่อย พอมาเห็นก็มีชอบบ้าง ก็ดีครับก็ขึ้นอยู่กับน้องเขาครับ มันก็ตามวัยแหละเพราะน้องเขาโตขึ้นลุกส์มันก็ต้องเปลี่ยน มันไม่มีอะไรแน่นอนครับ''
   


ตอนนี้เจ๋งกับแนทเรียกสถานะแฟนได้หรือยัง?    
''เราก็ยังไม่กล้าเรียกอะไรขนาดนั้น เราก็ต้องดูๆ กันไปก่อนเพราะระยะการคบของเราก็เกือบๆ จะครบปีแล้ว ดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนครับ ก็คงใช้ระยะค่อนข้างยาวเหมือนกันเพราะผมก็ไม่อยากไประบุเร็วว่าเป็นแฟน วันหนึ่งมันก็คงออกมาเองโดยที่เราไม่ต้องพูดครับ อย่างเวลาผมจะรับน้องเขาไปทานข้าวผมก็ต้องไปขอคุณแม่เขาก่อน ก็เลยเจอบ้างครับ ก็ไม่เชิงว่าไฟเขียวครับ เวลาเราจะพาน้องไปไหนเราก็ต้องขออนุญาตก่อนครับ เรื่องกฎกติกาผมคิดว่าเวลารับน้องไปเขาก็คงไม่อยากให้มาส่งน้องดึกมากกว่า ครับ ตัวน้องเองก็ต้องมีเรียนด้วย ส่วนคุณพ่อผมเจอเขาน้อยมากเลยครับ ส่วนใหญ่จะเจอคุณแม่มากกว่าครับ'' 


ตอนนี้ยังกลัวคุณพ่อแนทอยู่ไหม? 
''ก็กลัวนะ แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรผิดนะครับผมว่าคุณพ่อจะเป็นห่วงลูกสาวมันคือเรื่องปกติครับ ผมก็ต้องเกรงใจเขาหน่อย''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts