วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

น้ำตาล แจงรูปคู่ สน-ยุกต์ แค่งานเลี้ยงช่อง ไม่มีความสัมพันธ์พิเศษ

นับตั้งแต่เข้าวงการมานางเอกหน้าหวาน น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มๆ ในวงการออกมาไม่ขาดสายไลตั้งแต่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์, ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล จนมาล่าสุดเป็น สน ยุกต์ ส่งไพศาล ที่เมื่อไม่นานมานี้นางเอกสาวก็ลงรูปคู่กับพระเอกหน้าตี๋ในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งแม้จะเป็นภาพคู่ธรรมดา แต่ทั้งสองก็ใกล้ชิดกันไม่น้อยเลยทีเดียว 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับนางเอกสาวในงานเปิดกล้องบวงสรวงละครเรื่อง ''เรือนริษยา''  จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงเรื่องดังกล่าวทันที โดยนางเอกสาวเผยว่า
''เป็นรูปคู่ในงานเลี้ยงช่อง 3 ค่ะ จริงๆ ส่วนตัวก็ไม่ได้สนิทกันค่ะ แค่เจอกันในงานเป็นครั้งแรก กับความสัมพันธ์พิเศษไม่ได้มีเลยค่ะ ก็แค่ถ่ายรูปด้วยกันปกติ ตาล ก็ถ่ายรูปกับดาราหลายท่านเหมือนกันจริงๆ วันนั้นเป็นการทักทายกันตามปกติ ความจริงแล้ววันนั้นก็ได้ทักทายคนอื่นๆ ด้วยหลายคน เพียงแต่ว่ามีการถ่ายรูปกันแค่นั้นเองค่ะไม่มีคุยไลน์ต่อ''

มีหลายคนแอบเห็นว่าทั้งสองมักเมนต์อินสตาแกรมหากันเสมอๆ?    
ตาล ก็มีไปเมนต์ในอินสตาแกรม พี่สน เหมือนกันเพราะว่าความจริงแล้วเราก็ติดตามผลงาน พี่สน อยู่เพราะเป็นละครที่กำลังจะออนแอร์ต่อจาก ''มัจจุราชสีน้ำผึ้ง'' ที่ ตาล แสดงแล้วเขาก็ช่วยโปรโมตละคร ตาล เยอะเหมือนกันด้วย ก็ขอบคุณ พี่สน ที่ติดตามผลงานค่ะเพราะเท่าที่ฟังก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ"

กลัวหรือเปล่ามีข่าวอย่างนี้อาจทำให้แฟนคลับของหนุ่ม สน ไม่พอใจ?
ตาล ว่าแฟนคลับถ้ารัก พี่สน ก็น่าจะเข้าใจ พี่สน นะคะว่าความจริงแล้วไม่ได้มีอะไร แค่เป็นการติดตามผลงานปกติ เป็นพี่น้องในวงการบันเทิงทั่วไปค่ะ"

มีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะแยะกลัวผู้ใหญ่จากทางช่องดุบ้างหรือเปล่า?
''ก็เรียกว่าเกรงใจผู้ใหญ่มากกว่าเพราะว่าต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่นะคะที่ค่อนข้างที่จะให้โอกาส ตาล ได้เล่นละครอย่างต่อเนื่อง และ ตาล อยากให้หลายคนจับตาดูกระแสของละครมากกว่าค่ะ เพราะความจริงแล้วข่าวกับพี่ๆ ในวงการก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ''


ดูเหมือนผลงานชิ้นแรก ''มัจจุราชสีน้ำผึ้ง'' จะกระแสดีเกินคาด งานนี้จึงทำให้ น้ำตาล ถูกจับตามองว่าเป็นดาวรุ่งเทียบ ''ญาญ่า'' อุรัสยา สเปอร์บันด์ รู้สึกอย่างไร?
''ไม่เบียดแน่นอนค่ะเพราะเขาดังเป็นซูเปอร์สตาร์แล้ว ความจริง ตาล ชื่นชอบ ญาญ่า ทำให้มีโอกาสได้ติดตามผลงานเหมือนกันเพราะรู้สึกชอบที่เขาเป็นคนน่ารัก แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะมันแล้วแต่คนจะมองมากกว่า เพราะแต่ละคนมีแคแรกเตอร์ค่อนข้างที่ชัดเจน อีกทั้งแต่ละคนก็มีความถนัดที่แตกต่างกันมากกว่าค่ะ'' 

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts