วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“ญาญ่า”​ แอบเกรงใจ ทำต้นไม้ราคาพุ่ง ปัด ​“ณเดชน์” ให้แหวนเพชรจองล่วงหน้า

"ญาญ่า" เกรงใจทำวงการต้นไม้สั่นสะเทือน ราคาพุ่งกระฉูด จนถูกเพื่อนๆดาราและชาวเน็ตร้องขอให้เจ้าตัวเว้นวรรคการถ่ายรูปคู่กับต้นไม้ 


ล่าสุดดารา​สาว​ "ญาญ่า -​อุรัสยา เสปอร์บันด์" ได้มาร่วมในงานเดินแบบงาน WATSONS 24th ANNIVERSARY ครบรอบ 24 ปี วัตสัน ประเทศไทย สตูดิโอ 3 อาคาร CMO BANGKOK CREATIVE PLAYGROUND ซ.นวลจันทร์ 56 โดยได้ให้สัมภาษณ์หลังจบงานว่า เกรงใจที่ทำต้นไม้ราคาพุ่ง พร้อมกับแจงประเด็นดราม่าที่มีแฟนคลับบางส่วนรุมแซะ "โบว์ เมลดา" นางเอกที่เพิ่งย้ายมาอยู่ชายคาช่อง 3 ว่าทำตัวเทียบชั้น หลังใส่ชุดเหมือนกันถ่ายคู่กับต้นไม้ลงไอจี

เป็นอย่างไรบ้างกับชีวิตกับต้นไม้ใบหญ้า?
“เหมือนเริ่มจากหนึ่งค่ะตอนที่กักตัวที่บ้านจริงจัง รู้สึกว่าทำให้บ้านดูสดชื่นขึ้นค่ะ ตอนนี้มีประมาณ 80 ต้น ที่บ้านไม่มีที่เดินแล้ว วางต้นไม้อยู่ทั่วบ้านเลย”

คิดไหมว่าทำตลาดต้นไม้เขาปั่นป่วน?
“ไม่คิดว่าคนจะอยากเลี้ยงตามขนาดนั้น แต่จริงๆเข้าใจว่ามีแล้วมันทำให้บ้านสดชื่น”

เวลาไปตลาดต้นไม้มีแม่ค้าขอบคุณเรามั้ย?
“วันก่อนหนูไปจตุจักรค่ะ มีพ่อค้าท่านหนึ่งเข้ามาสะกิดถามหนูว่า ต้นต่อไปจะซื้อต้นอะไร พี่จะได้ไปสั่งมาก่อน”

มีคนบอกว่าญาญ่าเลิกโพสต์กับต้นไม้เถอะ ซื้อไม่ไหวแล้ว?
“(หัวเราะ) เอาจริงๆ ก็เกรงใจนิดนึงนะคะ พ่อค้าแม่ค้าตอนที่ต้นไม้ขายดีเขาก็ต้องลงทุนซื้อพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ ซึ่งราคามันแพงแล้วของก็ต้องขยายพันธุ์ราคามันก็เลยขึ้นค่ะ”

แต่คนรักต้นไม้รับราคาไม่ไหวจากต้นละ 200 บ. ขึ้นเป็น 1,500-1,600 บ.?
“หนูเองก็รู้สึกดีใจที่ซื้อก่อนที่มันแพง”


เขินมั้ยที่คนแซวว่าต้นไม้แพงเพราะญาญ่า?
“เอาจริงๆ หนูก็ดีใจนะคะ เกรงใจนิดหน่อย แต่ก็ดีใจที่คนอยากปลูกต้นไม้ด้วย”

หลายคนอยากให้เราไปถ่ายรูปกับต้นยางพารา ต้นปาล์มบ้างราคาจะได้ขึ้น?
“หนูไปศึกษามาแล้วค่ะ มันเลี้ยงในบ้านไม่ได้”

เคยมีความคิดอยากจะลองเหมือนกัน?
“ใช่ค่ะ หนูคิดอยากจะปลูกมันสำปะหลังในบ้าน แล้วแต่มันยากมากจริงๆ”

แสดงว่าเราก็ติดตามข่าว?
“ก็เห็นข่าวเพราะเพื่อนๆ ชอบแท็กมา”

ข้อความที่มาริโอ้ฝากถึงเป็นอย่างไรบ้าง?
“พี่โอ้เลี้ยงพลูด่างให้มันโตๆ แล้วราคาจะสูงมากค่ะ ถ้ามันโตขึ้นมาเป็นต้นใหญ่ พี่โอ้สู้ต่อไปค่ะ”

เปิดเป็นไอจีเฉพาะเลย?
“ใช่ค่ะ ตอนแรกหนูรู้สึกว่า หนูลงทุกวันก็เลยกลัวว่าคนดูจะเบื่อเพราะว่าเช้าก็หนูลงต้นไม้ กลางวันก็ต้นไม้ เย็นก็ต้นไม้ เลยตัดสินใจเปิดอีกอันหนึ่งเลยแล้วกัน”

แต่มีการเปลี่ยนชื่อทีหลัง มีณเดชน์ไปร่วมด้วย?
“มีคนงอแง(ยิ้ม) จริงๆ ช่วงเลือกต้นไม้หนูก็จะถามว่าอันนี้ดีมั้ย บางอันถ้าแพงมากหนูก็จะให้เขาจ่ายครึ่งหนึ่งกับหนู โดยปริยายมันคือตอนที่เราซื้อด้วยกัน เลยต้องให้เครดิตเค้านิดหนึ่ง”

แสดงว่าเขาก็บอกว่าทำไมถึงไม่มีเขาอยู่ในนั้นด้วย?
“จริงๆ ที่เขียนอธิบายในอินสตาแกรมก็บอกว่าส่วนใหญ่เป็นของหนู นิดหน่อยคือของพี่แบร์ แต่เขาบอกว่าคนไม่เห็นตรงไหน”

ช่วงโควิดกักตัวความรักของเราเป็นยังไงบ้าง?
“ดีนะคะ ก็โอเค ก็คิดถึงทุกคน คิดถึงหลายๆ คนมากๆ ค่ะ เป็นช่วงเวลาที่เราอ่านข่าวบ่อยมาก

เห็นลงรูปย้อนวันวานกับพี่แบร์หลายรูป?
“ไม่มีอะไรในสต๊อกแล้วค่ะ หมดแล้ว”

คิดถึงหรืออย่างไรถึงได้เอารูปเก่าๆ มารีรัน?
“ในช่วงเวลานั้นมีเวลากลับไปดู นู่นนี่นั่น ทำความสะอาดบ้านแล้วก็จะเห็นรูปเก่าๆ ที่ล้างฟิลม์ เห็นรูปนี้ก็เลยเอาไปสแกนเอา มันน่ารักดี”
 
ตอนนี้เริ่มเปิดให้ท่องเที่ยวแล้วจะมีที่ไปไหนกันบ้างมั้ย?
“อยากค่ะ เหมือนกับว่าตอนนี้เราเริ่ม กลับมาถ่ายละครจริงจัง หนูถ่าย 2 เรื่อง พี่แบร์ก็ 2 เรื่อง เลย 7 วัน อุ้ยเมื่อกี้พี่ไม่ได้ถาม ว่าไปเที่ยวกับใคร(เขิน) ยังไม่ได้คิดว่าจะไปเที่ยวเพราะทำงานค่ะ”

คลิปไปทำบุญยังมีอยู่มั้ย?
“มีอยู่บ้างค่ะ ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไปมอบบาตรให้พระอาจารย์ แต่ช่วงโควิด-19 ไม่ได้ไป แต่ก่อนที่จะเข้าพรรษา หาวันได้ก็เลยไป ทันเข้าพรรษาพอดี”

อิ่มใจ?
“ใช่ค่ะ คืออยากไปก่อนโควิด-19 ท่านจะได้มีไว้แล้ว รู้สึกเกรงใจเลยรีบหาวันที่ไปได้”
 
คนโฟกัสรูปที่เราใส่แหวนเพชรเม็ดเป้งที่นิ้วนางข้างขวา?
“ค่ะ ก็เป็นเพชรเม็ดที่สวยมาก”

ญาญ่าเคยบอกว่าแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างขวาคือแหวนแต่งงาน?
“ใช่ๆ ว่าแล้วว่าต้องมีคนถาม คือ แหวนวงนั้นหนูเอาไว้สำหรับใส่นิ้วกลาง แต่วันนั้นนิ้วหนูบวมยัดไม่ลงจริงๆค่ะ เลยต้องย้ายมาใส่อันที่เล็กลงอันนึงค่ะ”

แหวนตัวเอง?
“ใช่ค่ะ แหวนหนูเอง”
แสดงว่านิ้วนางยังว่างอยู่?
“(หัวเราะเขินแต่ไม่ตอบ)”

รอมั้ย?
“โอ้ รออยู่แล้วค่ะ(หัวเราะ)”

ต้องใหญ่กว่าที่มีอยู่มั้ย?
“โน อะไรก็ได้ค่ะ”

บอกว่ารออยู่แล้ว ถ้าเกิดณเดชน์มาขอหมั้นก็คือพร้อมโอเคเลย?
“โว้... (หัวเราะแล้วหันไปมองหน้าแม่) หนูเห็นสายตาแม่ผ่านแมสก์ด้วย จริงๆ ก็เป็นความฝันของ ผู้หญิงหลายคนอยู่แล้ว เป็นความฝันของหนูมาสักพักแล้ว”

หลายคู่มีการคุยกันไว้ก่อนว่าจะยังไง คู่เรามีการคุยกันบ้างมั้ย?
“ไม่ค่อยค่ะ เพราะเราเป็นคู่ที่ไม่ได้อยากจะกำหนดอะไร ให้มันเกิดตามธรรมชาติ ไม่รู้ค่ะต้องไปถามพี่เขา”

โบว์-เมลดา ย้ายมาช่อง 3 มีการจับโยง มาเทียบชั้นกันกับเรา เพราะเขาต้องมาประกบกับณเดชน์ เรามองยังไงเรื่องนี้?
“เอาจริงๆ ช่องเราถ้ามีคนมาเยอะเยอะก็เป็นเรื่องที่แฮปปี้อยู่แล้วค่ะ เพราะเราเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ใครเข้ามาเราก็พร้อมยินดีอยู่แล้ว แล้วพี่แบร์ได้ทำงานกับคนใหม่ๆ ก็ยิ่งดีมากๆ แล้วยิ่งเป็นพี่อ๊อฟ หนูว่ายิ่งดี”

ทราบมาก่อนไหมว่าเค้าจะต้องไปเจอกับโบว์?
“มีบ้างค่ะ เพราะหนูถ่ายละครกับพี่อ๊อฟ(อ๊อฟ พงษ์พัฒน์)ด้วยเขาก็จะคุยกัน หนู ก็จะได้ยินบ้าง”


โบว์ ค่อนข้างโดนถล่มเยอะเป็นห่วงเขาบ้างไหม?
“หนูว่านักแสดงทุกคนจะมีภูมิคุ้มกันอยู่แล้วค่ะ แต่หนูเชื่อว่าน้องเขาก็ต้องไฟล์ทแน่นอนค่ะ เข้าใจค่ะว่าการย้าย อะไรแบบนี้ก็จะมีดราม่าแต่พวกเราทุกคน ในช่องพร้อมที่จะต้อนรับค่ะ”

มีการจัดโยงเรื่องการใส่เสื้อผ้าเลียนแบบเรา?
“อันนี้หนูก็ไม่ได้ดูขนาดนั้นค่ะ ไม่ซีเรียสนะคะ หนูเชื่อว่าน้องก็ไม่ซีเรียสเหมือนกัน”

ชุดนั้นเป็นของเราหรือเป็นของแบรนด์?
“ชุดสีเขียวใช่มั้ยคะ คือหนูรู้จักกับดีไซเนอร์เขาให้มาเป็นของขวัญวันเกิดค่ะ”

ไม่มีอะไร?
“ไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคน”

มีโอกาสได้เจอกับโบว์บ้างหรือยัง?
“ยังไม่เคยเจอเป็นการส่วนตัวค่ะ”


ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts