วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“เจนนี่​ ได้หมดถ้าสดชื่น” รับมึนดราม่าโหมกระหน่ำ นัดแถลงสื่อพร้อมเคลียร์ทุกประเด็นอ้งคารนี้​

ศิลปินสาว​  "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่กำลังเจอมรสุมดราม่าอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปมดราม่าคอนเสิร์ตที่ไม่มีมาตรการคุมโควิด ไม่ได้เว้นระยะห่าง​ ไม่มีการสวมหน้ากากอนามัย ​ที่กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตถึงขนาดที่ผู้ว่าราชการจังหวัดต้องลงมาดูเอง


ต่อด้วยดราม่าเรื่องของนักร้องหนุ่มวัย 17 ปี "น้องเก้า เกริกพล เพชรรัตน์" ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง"เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ที่ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตอบโต้ แฉว่ามีการสัญญากันก่อนเพลงดังว่าจะแบ่งเงินกัน และเรื่องได้ค่าตัวออกรายการแค่ 500 บาท

ดราม่าสองเรื่องแรกยังไม่ทันจะได้เคลียร์ อยู่ๆ "เปา กิ่งกาญจน์" นักร้องสาวในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ก็ออกมาประกาศแยกทางกับค่าย โดยขอเดินไปตามเส้นทางของตัวเอง เนื่องจากไม่มีสัญญากับทางค่าย​

นอกจากนี้ จากเหตุดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ส่งผลกระทบถึงเรื่องการรับงานแล้วเนื่องจากมีร้านและผับบางแห่งได้ออกมาประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตของสาว" เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น" แล้ว ยิ่งทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์ขยายวงกว้างหนักขึ้นไปอีก


งานนี้ทำเอา "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ต้องออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า
“สำหรับเรื่องดราม่าทุกเรื่อง ที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับหนูในตอนนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าวทุกท่าน ที่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไป เพราะตอนนี้มีหลายดราม่ามาก จนหนูเองก็รับไม่ค่อยทัน แต่หนูจะออกมาชี้แจง แถลงทุกอย่างในวันที่ 4 ส.ค.นี้ ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เวลา 11.00 น. ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเรื่องดราม่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้น”

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts