วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

"หนูนา" เผย "จูเนียร์" โพสต์น้อยใจไม่ลงรูป เพราะไม่ติดโซเชียลและไม่ชอบอวดเรื่องความรัก

นางเอกหน้าหวาน "หนูนา- หนึ่งธิดา โสภณ" ที่ถูกแฟนหนุ่ม “จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” โพสต์ทวิตเตอร์บ่นน้อยใจว่าถ่ายรูปและแต่งรูปส่งให้ตลอด แต่กลับไม่ลงรูปเลย ทำเอาหนูนาต้องมาเปิดใจกับสื่อยอมรับและรับปากจะปรับตัวในเรื่องนี้


ล่าสุดในพิธีบวงสรวงละคร “หนี้เสน่หา” ที่ ลานหน้าอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ย่านอโศก นางเอกหน้าหวาน หนูนา- หนึ่งธิดา โสภณ ที่ได้เดินทางมาร่วมพิธีได้เปิดใจกับสื่อว่า

ถามถึงที่จูเนียร์ลงรูปโชว์ซิกซ์แพ็ก แล้วตัวเราเข้าไปคอมเมนต์ว่ารำคาญ?
“ทำไมทุกคนถามเรื่องนี้(หัวเราะ) จริงๆ คือหมั่นไส้มากค่ะ ก่อนลงเขาเอามาให้เราเลือกรูปแล้วว่าจะลงอันไหน ส่วนใหญ่เวลาลงรูปเขาจะถามตลอดว่าลงอันนี้ดีมั้ย แล้วก็เห็นแล้วแหละ แต่พอเห็นเขาลงมีนอดไม่ได้จริงๆ หมั่นไส้เนอะ”

หมั่นไส้เฉยๆ ไม่ได้หวงใช่ไหม?
“ไม่หวงค่ะ แค่หมั่นไส้ ส่วนตัวไม่ได้ห้ามโชว์ เอาแค่พอดีๆ ถามว่าการที่เขาส่งรูปมาให้เราเลือกเหมือนขออนุญาตเราก่อนหรือเปล่า มีบ้างค่ะ แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้เชิงขออนุญาตเพราะก็ไม่ได้แบบห้ามลงนะ”

ปกติจูเนียร์เป็นแนวชอบโชว์ไหม?
“นานๆ ทีจะโชว์ แต่เขาเป็นที่ฟิตตลอดเวลาอยู่แล้ว ขอบออกกำลังกาย ซึ่งต่างกับเรามาก”

แล้วเวลาที่เราจะลงรูปต้องส่งให้เขาก่อนบางไหม?
“มีค่ะ รูปส่วนใหญ่เขาจะเป็นคนถ่ายให้อยู่แล้ว แต่รูปงานเราจะคอยให้เขาเป็นคนแต่งสี แต่งอะไรให้ เพราะว่าไม่เป็นเลยด้านแอปพลิเคชั่นต่างๆ”


จูเนียร์เลยมีการเหมือนทวิตเตอร์ข้อความเชิงน้อยใจ ว่าขนาดแต่งรูปส่งไปให้แล้วก็ยังไม่ลงเลย?
“เนี่ยๆ(หัวเราะ) เขาน้อยใจจริงๆ เพราะเขาเป็นคนชอบถ่ายรูปมาก เวลาใครไปเที่ยวกับเขาก็จะชอบ แม่หนูทุกวันนี้บอกเลยว่าไปทริปด้วยกันก็จะให้เอาจูเนี่ยไปด้วย แม่อยากมีรูป ซึ่งเขาถ่ายให้เราเป็นพันรูปเลย แต่เราไม่ลง เหตุผลเพราะว่าหนูเป็นคนไม่ค่อยติดโซเชียลเท่าไหร่ ไอจีหรือเฟซบุ๊กนานๆ จะโพสต์สักที ซึ่งเขาจะคอยบอกว่ามันเป็นสิ่งที่เป็นช่องทางของเราควรที่จะต้องทำ เขาอุตส่าห์ทำให้ทุกอย่างแล้วทำไมไม่ลงสักที จนเขางอนแล้ว”

พอเขาน้อยใจออกสื่อแบบนี้เราทำยังไง?
“หนูก็ตั้งใจว่าจะพยายามลงให้เยอะขึ้นค่ะ(หัวเราะ) อย่างที่บอกว่าที่ไม่ลงเพราะเป็นคนไม่ติดโซเชียล แต่ชอบเล่นเกมมากกว่า ส่วนเขาจะเป็นคนค่อนข้างชอบถ่ายรูป ชอบโซเชียลอีกแบบนึง เขาก็จะรู้สึกว่าทำไมเกมเล่นได้ แต่ลงรูปทำไมถึงไม่ทำ เขาก็จะงอน”

ไม่กลัวเหรอ เขาถ่ายรูปแต่งรูปให้แต่เราไม่ยอมลง เดี๋ยวเขาไปทำแบบนี้ให้คนอื่นนะ?
“นั่นน่ะสิ สงสัยต้องปรับปรุงซะแล้ว(หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ เขาอยากให้เราลงเพื่อตัวเราเอง เดี๋ยวนี้ช่องทางทางโซเชียลมันสำคัญ เราก็ควรที่จะทำไว้บ้าง จริงๆ เขางอนเรื่องนี้บ่อยเราชินแล้ว(ยิ้ม)”

ถามเผื่อไปถึงรูปคู่บ้างเลย จะมีโอกาสได้เห็นลงเยอะกว่านี้ไหม?
“รูปคู่จะติดตามได้ทางจูเนียร์จะลงบ่อย แต่ด้วยความที่หนูรูปตัวเองยังไม่ลงเลย เอาไว้เดี๋ยวจะพยายามลงให้ได้ดูกันเยอะๆ นะคะ แต่อย่างที่บอกว่าเราไม่ค่อยติดโซเชียลจริงๆ หลังจากนี้สัญญาว่าจะพัฒนาให้ดีขึ้นค่ะ”

คู่เราคบกันมากี่ปีแล้ว?
“ประมาณ 4-5 ปี ถามว่ามีอะไรที่ต้องปรับจูนกันอีกมั้ย ยังปรับอยู่ตลอดค่ะ เพราะว่ามีอะไรหลายอย่างที่ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียว ไหนจะเรื่องความเป็นผู้หญิงของเราที่งี่เง่า ยิ่งในช่วงวันนั้นของเดือนก็จะงี่เง่ากว่าปกติ ต้องมีอะไรหลายอย่างที่คงปรับกันไป แต่ส่วนใหญ่ถ้าคุยกันแล้วเข้าใจก็โอเคค่ะ”

ตั้งแต่คบกันมาเคยมีปัญหาทะเลาะกันใหญ่โตไหม?
“มีปัญหากันทุกวันค่ะ(หัวเราะ) เพราะเราเป็นคนงี่เง่าอยู่แล้ว มันเลยกลายเป็นว่าเหมือนเราตีกันเป็นเรื่องปกติ เลยไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องใหญ่มาก แต่เรื่องที่ไม่ยอมลงรูปเนี่ยเป็นเรื่องใหญ่นะ(หัวเราะ)”

แต่เวลาเขาลงรูปคู่ที่ก็หวานมากเลย?
“นานๆ ทีค่ะ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยลง หนูยังเขินเลย โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบเปิดเผยเรื่องราวตัวเองมากเท่าไหร่ แต่ต่อจากนี้รับรองว่าจะพยายามอยู่กับโซเชียลให้มากขึ้นค่ะ”

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts