วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ไข่มุก BNK48 โดนดราม่า #อ๊บไสไม้ แฟนคลับให้กำลังใจ

เจอดราม่าหนักมาก หลังจากที่ ไข่มุก BNK48 ออกรายการ Davinci เกมถอดรหัส แล้วไปตอบรหัสภาพๆ นึงว่า #อ๊บไสไม้ ทำให้โดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นด่ากันกระจาย ขณะที่ทางด้านแฟนคลับมาแก้ต่างให้และยังส่งกำลังใจให้คับคั่ง


กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ "น้องไข่มุก" สมาชิกวงไอดอล BNK48 หลังจากที่ทางวงไปแข่งในรายการ Davinci เกมถอดรหัส และไข่มุกได้ตอบคำถามรูป กบไสไม้ เป็นคำว่า "อ๊บไสไม้" จนทำให้หลายคนที่ได้ชม แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ ไข่มุก BNK48 ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง ว่าไม่ฉลาดบ้าง มองว่าเธอแอ๊บแบ๊วแกล้งตอบแบบนี้บ้าง




ขณะที่ทางด้านแฟนๆ BNK48 และชาวโซเชียลอีกส่วนก็มองว่า มันคือการออกรายการวาไรตี้ ที่อาจจะมีการแกล้งตอบผิด เพื่อความบันเทิง และสร้างสีสันให้รายการ บางคนก็มองว่าไข่มุกตั้งใจตอบผิด เพื่อไม่ให้คะแนนห่างกับคู่แข่งเกินไป อีกหลายความเห็นก็ว่าน้องอาจจะไม่รู้จักคำนี้จริง ๆ ก็ได้ เพราะคนเราก็ไม่ใช่ว่าจะรู้ทุกเรื่อง และยังเข้ามาให้กำลังใจ ไข่มุก BNK48 ให้ผ่านพ้นมรสุมดราม่าครั้งนี้ไปให้ได้





ล่าสุด เมื่อ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ไข่มุก BNK48 ก็ได้โพสต์ IG Story ขอบคุณแฟน ๆ โดยมีข้อความว่า "อุปสรรคทำให้รู้ว่าพวกเรารักกันมากแค่ไหน ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ค่ะ

ภาพจาก Instagram kaimook.bnk48official, ทวิตเตอร์ @davincigameshow

ที่มา กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts