วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ไอซ์ อภิษฎา ใส่ชุดว่ายน้ำก้นกระดก บอกแค่เบา ๆ ตอนนี้หุ่นใส่ได้ก็ใส่ไปก่อน

ดารานางแบบสาวเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ใส่บิกินี่ทำทะเลภูเก็ตลุกเป็นไฟ เผยช่วงนี้เป็นแฟชั่นที่คนใส่ไฮคัทกัน ตอนนี้หุ่นยังใช่ ขอถ่ายเก็บไว้ดูบ้าง


หลังจาก ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ได้เผยความแซ่บซ่าร้อนแรงด้วยชุดวันพีซก้นกระดก แบบเมทัลลิกร้อนแรง จนทำให้ทริปภูเก็ตแทบจะลุกเป็นไฟ ก็ทำเอาหลายคนอยากถามใจ ว่าเหตุใดสาวไอซ์ถึงมั่นใจได้ถึงขนาดนี้
       
ล่าสุด (7 มิถุนายน 2561) ไอซ์ อภิษฎา เผยกับรายการไนน์ เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนก็ใส่ชุดไฮคัท วันพีซแบบเบา ๆ อย่างชุดสีดำก็เป็นแบรนด์ของรุ่นน้อง ส่วนชุดเมทัลลิกก็สั่งมาจากเว็บไซต์ มันเป็นความสุขส่วนตัวที่ได้ใส่ชุดสวย ๆ เวลาไปทะเล ตอนแรกก็คิดเหมือนกันว่าไม่ได้ใส่แน่เลย เพราะกลัวว่าฝนจะตก แต่พอดีแดดมาพอดีมันเลยสะท้อนกับเมทัลลิก เลยดูสวย




กับเรื่องที่มีคนฮือฮาว่าชุดไฮคัทสูงมากนั้น ไอซ์บอกว่า มันก็เบา ๆ เดี๋ยวนี้มันก็เป็นเทรนด์ที่มีชุดว่ายน้ำวันพีซไฮคัทสูง ที่เราใส่ก็ไม่ใช่ว่าไม่มั่นใจ แต่ก็ไม่กล้าพูดว่ามั่นใจ เราเองก็ออกกำลังกายจนหุ่นดี เวลาที่ลงรูปลงไปคนก็จะมาคอมเมนต์ว่า อยากออกกำลังกายแล้วได้หุ่นแบบนี้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่า เราจะหุ่นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน ทุกอย่างก็ตามวัย แต่ตอนนี้ถ้าถ่ายรูปแล้วมั่นใจก็ใส่ไปก่อน ส่วนคุณแม็กซ์นั้นไม่ว่าอะไร เขาไม่มีคอมเมนต์


 
กับคำถามที่ว่าทำไมไม่ขึ้นปกนิตยสารเลย ไอซ์ บอกว่า ตนเคยถ่ายชุดว่ายน้ำแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่คิดจะถ่าย มันยังไม่ถึงเวลา

ที่มา กระปุก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts