วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

“จ๊ะ อาร์สยาม” แจงที่มารีเทนเนอร์จากแฟนคลับ เตือนแฟนๆ ศึกษาให้ดีไม่ใส่ของเถื่อน

หลังจากที่ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ชื่อดัง จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ลงรูปตัวเองใส่รีเทนเนอร์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “รีเทนเนอร์ออนไลน์ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ต้องเป็นร้านนี้เท่านั้น จ๊ะมั่นใจร้านนี้ เพราะส่งแลปจริง ผลิตโดยช่างทันตกรรมที่มีใบรับรอง…” ก็กลายเป็นดราม่าเพราะรีเทนเนอร์ดังกล่าวเคยเป็นข่าวคราวมาแล้วครั้งหนึ่งว่าเป็นของเถื่อน ซึ่งภายหลังลูกทุ่งสาวคนดังได้ลบภาพดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กแล้ว


ผู้สื่อข่าวข่าวสดออนไลน์ได้โทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องนี้กับสาว ‘จ๊ะ’ ซึ่งได้คำตอบว่า
“อ๋อ…เรื่องรีเทนเนอร์ใช่มั้ยคะ(หัวเราะ) เจ้าของรีเทนเนอร์อันนี้ชื่อพี่รุ้งเป็นแฟนคลับของจ๊ะที่อยู่ จ.ราชบุรี ด้วยความที่จ๊ะมีแฟนคลับเยอะมากเวลามาขอถ่ายรูปก็จะให้ถ่ายแทบทุกคน ส่วนพี่รุ้งเป็นแฟนคลับมานานและรู้ว่าจ๊ะดัดฟัน วันหนึ่งเขาก็ถามว่าจ๊ะมีรีเทนเนอร์มั้ย จ๊ะก็บอกว่ามีเพราะว่าดัดฟันที่ BIDC ราคา 140,000 บาท แล้วก็ทำรีเทนเนอร์ 6,000 บาท เขาก็ถามจ๊ะอีกว่าทำไมไม่พกรีเทนเนอร์มาตามงานบ้าง จ๊ะก็บอกว่าไม่พกเพราะขี้เกียจ เขาเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวทำมาให้อันนึง ตอนนั้นยังถามกลับไปเลยว่าพี่ทำอยู่เหรอ เขาก็บอกว่าใช่ๆ แล้วจ๊ะก็ถามอีกว่าแล้วพี่มีใบอนุญาตเหรอ เขาก็บอกว่ามีและได้เอามาให้ดูในวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นพี่เขาก็มาพิมพ์ฟันของจ๊ะไปด้วย พอได้เห็นใบอนุญาตข้อความระบุว่าสำหรับสถานประกอบการที่มีเครื่องมือแพทย์เท่านั้น จ๊ะเลยโล่งใจว่ามันน่าจะถูกต้อง อีกอย่างก็ไม่ได้คิดว่าจะใส่ประจำเพราะมีของตัวเองอยู่แล้ว แต่ว่าอยากจะรักษาน้ำใจแฟนคลับของตัวเองด้วย หลังจากนั้นพี่เขาทำเสร็จก็เอามาให้เมื่อวันที่ 20 เม.ย. จ๊ะก็ใส่ถ่ายรูปและแท็กไปหาเพื่อขอบคุณพี่เขา แค่นั้นเอง ไม่ได้มีการว่าจ้างหรือว่าจ๊ะจะส่งเสริมของเถื่อนหรืออะไรเลย เอาจริงๆ จ๊ะก็ไม่ได้คิดว่ารีเทนเนอร์มันจะมีของเถื่อนด้วยไง”

หลังจากที่เกิดเรื่องได้โทรศัพท์ไปสอบถามพี่รุ้งไหม จ๊ะบอกว่า
“โทร.ไปถามค่ะ พี่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร หลังจากนั้นพี่เขาก็ไลฟ์สดในเพจของตัวเองว่ารีเทนเนอร์ของเขาถูกกฎหมายทุกอย่าง ถ้าหน่วยงานไหนมีปัญหาหรือข้องใจว่าเป็นของเถื่อนของปลอมก็ให้โทร.หรือไลน์ไปหาได้เพราะพี่เขาทิ้งเบอร์และไอดีไลน์ไว้ด้วย อีกอย่างก่อนที่จ๊ะจะให้พี่เขาพิมพ์ฟันและถ่ายรูปลงก็ได้ไปดูในเพจของพี่เขาแล้วเห็นว่ามีคนติดตามเยอะ ตอนนั้นเลยคิดว่าถ้าเป็นของปลอมก็ไม่น่าจะมีเพจเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ ส่วนที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าคราวของพี่แพท(ณปภา)ก็มีปัญหามาครั้งนึงแล้ว คือจะบอกว่าจ๊ะไม่เคยรู้ข่าวเรื่องพี่แพทเลย แต่จำได้ว่าพี่เขาบอกว่าเคยทำให้พี่แพทไปอันนึง”

อยากจะชี้แจงคนที่มากล่าวหาว่าจ๊ะช่วยโปรโมตขายของเถื่อนไหม ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่กล่าวว่า “อยากจะให้คนที่เสพสื่อใจเย็นๆ บางคนไม่ได้พิจารณาอะไรก่อนเลย ไม่รู้ว่าต้นสายปลายเหตุมาจากตรงไหน แต่ด่าไปถึงโคตรพ่อโคตรแม่ ทำอย่างกับว่าจ๊ะไปฆ่าใครตายหรือไปขายยา จ๊ะได้อ่านทุกคอมเมนต์และอยากเตือนว่าถ้ามาคอมเมนต์ด้วยเหตุผลก็โอเค แต่ถ้าใช้คำหยาบคายอันนั้นคือไม่โอเค แต่จ๊ะก็ไม่ได้เจ็บปวดอะไรนะ แค่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ส่งเสริมของเถื่อนแน่นอน อย่างที่บอกว่าเห็นใบอนุญาตที่พี่เขาเอามาให้ดูแล้ว แต่ว่าจะเป็นของจริงหรือของปลอม เถื่อนหรือไม่เถื่อน อันนี้ก็ไม่อาจรู้ได้เพราะไม่ได้มีความรู้ด้านนี้ โอ๊ย…จ๊ะเป็นนักร้องไม่ได้เป็นคุณหมอ ถ้าเป็นคุณหมอแล้วจ๊ะจะมาร้องเพลงทำไม อยากให้คนอื่นคิดในมุมนี้ด้วย อกเขาอกเรา การที่จ๊ะขอดูใบอนุญาตก็ถือว่าสุดๆ แล้วในระดับแฟนคลับที่สนิทกัน แต่คือก็ต้องขอดูเพื่อความสบายใจของตัวเองด้วยไง ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีเจตนาที่จะส่งเสริมของเถื่อน ในเมื่อจ๊ะดัดฟันราคา 140,000 บาทได้ แล้วจะไปทำรีเทนเนอร์เถื่อนราคาพันนึงทำไม”

เห็นว่าลบภาพนั้นไปแล้ว จ๊ะบอกว่า
“ลบแล้วค่ะ คือถ้าจะไปด่ากันในเพจอื่นไม่มีปัญหา ด่ากันในเพจไหนก็เรื่องของเขาเพราะไม่ได้ตามอยู่แล้ว(หัวเราะ) เห็นคอมเมนต์บางอันแล้วมันเดือดมาก ด่ากันสุดๆ ไปเลย”

หลังจากนี้เวลาจะลงอะไรแบบนี้ต้องระวังมากขึ้นหรือเปล่า ลูกทุ่งสาวคนเดิมบอกว่า
“ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับปากหรือฟันก็จะระมัดระวัง ต่อไปนี้พวกรีเทนเนอร์ก็จะไม่รับจากใครแล้วถ้าเกิดไม่ได้มาจากคุณหมอจริงๆ”


“สุดท้ายอยากฝากว่าการที่จะทำอะไรให้ตัวเองต้องรักตัวเองก่อน ใครที่จะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องปากหรือฟันอยากให้ศึกษาดีๆ คิดให้ดีๆ ดูให้รอบคอบ อย่าเห็นแก่ของราคาถูก อย่างเคสรีเทนเนอร์อันนี้เป็นการถนอมน้ำใจเพราะพี่เขาคือแฟนคลับ ที่สำคัญเบื้องต้นก็ขอดูใบอนุญาตแล้ว และคงจะไม่ได้เอามาใช้ในชีวิตประจำวันทุกวันค่ะ” จ๊ะทิ้งท้าย

ที่มา khaosod


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts