วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดราม่า อดีตคู่จิ้น​ เอสเธอร์ กับ ฌอห์ณ แคนเซิ่ลงานอีเว้นท์คู่กัน

กลายเป็นประเด็นสนั่นโซเชียลจริงๆ กับกรณีที่ดาราสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แคนเซิ่ลงานอีเว้นท์คู่กับอดีตคู่จิ้น ฌอห์ณ จินดาโชติ  กับอีกกระแสที่ว่าพระเอกหนุ่ม ไม่ขอร่วมงานกับอดีตคู่จิ้น ซึ่งก็มีหลายคนที่ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลต่างๆ นานาว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมทั้งคู่ถึงไม่ร่วมงานกัน

โดยเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา เชง มาสเตอร์พีส ออแกไนเซอร์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ถึงสาเหตุที่สาวเอสเธอร์ไม่ได้มาร่วมงานอีเว้นท์ดังกล่าว โดยอ้างว่าเป็นเพราะทางฝ่ายของหนุ่มฌอห์ณเองที่บอกไม่ขอร่วมงานด้วย ดังนี้  

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณี เอสเธอร์ ไม่ได้มาร่วมงาน event งานเปิดตัวบัตรเครดิตของ uob ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในฐานะที่เป็นเจ้าของ Masterpiece Organizer ที่ดูแลรับผิดชอบงานนี้ ขอบอกความจริงที่เกิดขึ้นดังนี้
1. มีการติดต่อให้ ฌอห์ณ ให้ไปร่วมงานนี้ก่อนวันงานล่วงหน้า 3 อาทิตย์ ผ่านผจก. ส่วนตัวชื่อแจง
2. ต่อมามีการติดต่อเอสเธอร์เพื่อมาร่วมงานนี้ผ่านทางคุณแม่ของน้อง 1 อาทิตย์ก่อนงานในช่วงตรุษจีน producer ได้ถามแม่น้องว่าสามารถร่วมงานกับฌอห์ณได้หรือไม่ คุณแม่บอกว่าได้ ไม่ติดขัด
3.เมื่อเปิดทำงานหลังวันตรุษจีน producer ของผมได้แจ้งผ่านคนชื่อแจงว่ามีเอสเธอร์มาร่วมงานด้วย แจงพูดว่าฌอห์นไม่ขอร่วมงานกับเอสเธอร์ ไม่บอกสาเหตุว่าทำไม พร้อมตำหนิ producer ด้วยถ้อยคำและน้ำเสียงที่ไม่สุภาพ
4. Producer มาปรึกษาผมว่าต้องทำอย่างไรต่อ ผมบอกว่าก็ต้องให้เกียรติฌอห์นเพราะติดต่อเขาไว้ก่อน และ แคนเซิลคิวของเอสเธอร์ แต่ต้องพูดความจริงกับคุณแม่น้องว่าเพราะฌอห์นไม่ทำงานร่วมด้วย
5. Producer แคนเซิลคิวของเอสเธอร์แล้วแจ้งกลับผจก.แจง แจงถามต่อว่าบอกคุณแม่น้องว่าอย่างไร producer บอกก็พูดความจริงว่าฌอห์นไม่ร่วมงานด้วย แจงตำหนิ producer ด้วยอารมณ์โกรธว่าพูดอย่างนั้นได้อย่างไร ทำไมไม่บอกว่าลูกค้าไม่เลือก ไม่ต้องการ  

ผมได้ยิน ได้ฟังแล้วได้แต่อดทนสำหรับทุกสิ่งอย่างเพื่อให้งานเสร็จลุล่วงผ่านไป แต่เหตุการณ์กลับเลวร้ายไปกว่านี้ จากถ้อยคำการสัมภาษณ์ของฌอห์ณ นำมาซึ่งความเสียหายของเอสเธอร์ ตัวผมหรือบริษัทผม และ เคน ภูภูมิ ข่าวออกไปว่า
1. เอสเธอร์เบี้ยวงาน ขอยืนยันว่าไม่จริงที่ไม่มาเพราะฌอห์นไม่ร่วมงานด้วย แล้วที่บอกว่าจะมีละครคู่กันกับน้อง ก็ไม่เป็นความจริงอีก ความจริงจากปากน้องและแม่คือไม่มีละครคู่กัน และที่บอกว่าถ้าจะหนีไม่เจอกันหนีละครดีกว่าหนีงานอีเว้นท์ คนพูดย่อมรู้ดีแก่ใจว่าใครที่หนีและไม่พูดความจริง และเมื่อสัมภาษณ์กับนักข่าวเสร็จ เจ้าตัวก็ดูหงุดหงิดที่ถูกถามเรื่องเอสเธอร์ แต่ผจก.แจงก็ปลอบประโลมว่าดีนะที่เราเตรียมคำตอบมาดี ทำท่าเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ แล้วยิ้มอย่างพอใจด้วยกันทั้งคู่
2. มีการพูดพาดพิงถึงเคน ภูภูมิ ในถ้อยคำที่สัมภาษณ์ ทั้งๆที่เคนไม่ได้เกี่ยวกับงานนี้ สุภาพบุรุษเขาไม่ทำเรื่องแบบนี้กัน
3. เสร็จงานแล้วก็ยังไม่จบอีก ผจก.แจง โทรมาต่อว่า producer ผมว่าทำให้เกิดเรื่อง บริษัทผมจะรับผิดชอบยังไง และนี่คือสิ่งที่ผมรับผิดชอบ คือการพูดความจริง #ความจริงชนะทุกสิ่ง #ความดีชนะทุกอย่าง

อย่าต้องให้ผมพูดเรื่องระเบียบวินัยในการทำงานว่ามาช้า มาสายแล้วทำตัวยังไงในงาน ในฐานะ ผกกและผู้จัดละครบอกเลยว่าใช้ไม่ได้ นี่คือความจริงบางส่วน อย่าให้ผมต้องพูดอะไรไปมากกว่านี้ ส่วนตัวไม่เคยโกรธเกลียดเคยทำงานร่วมกันตอนที่เป็น presenter โค้กด้วยซ้ำ ตอนนั้นยังชมว่าเป็นเด็กดี อะไรที่ทำให้เปลี่ยนไป @esthersupree @ken_phupoom  


ในเวลาต่อมา ทางดีเจและพิธีกรชื่อดัง ดีเจเอกกี้ ก็ได้โพสต์ป้องทางพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ยืนยันว่าไม่ได้มาสายตามที่ถูกพาดพิง ดังนี้  
“เห็นข่าวที่ออกมาเรื่องของณอห์น ว่ามาสาย ไม่มีระเบียบวินัยในการทำงาน ผมเป็นคนนึงที่เป็นพิธีกรในงานวันนั้น อยากบอกว่า น้องณอห์นเดินมาพร้อมพี่เอกกี้ เพื่อมารับบรีฟสคริปจากทีมงาน ผมมาก่อนงานเริ่ม 1 ชม. มาก่อนเวลาที่ทีมงานนัด มาพร้อมณอห์นและแจง ผจก.ของณอห์น นั่นหมายความว่าน้องก็มาก่อนเริ่มงาน 1 ชม.เช่นกันนะครับ พี่เอกกี้เป็นพยานได้ และงานนี้พี่เอกกี้ก็ทราบว่ามีเพียงแค่ณอห์นมาเป็นเซเลปเท่านั้น ในสคริปที่ส่งมาก่อนล่วงหน้าก็มีเพียงแค่ชื่อของณอห์นเท่านั้น 
วันนั้นน้องไม่ได้มาสายแน่นอนครับ @seanjindachot #แล้วมันก็จะผ่านไป”


ล่าสุดพี่สาวของหนุ่ฌอห์ณ  พลอย จินดาโชติ ก็ได้โพสต์ข้อความในไอจีให้กำลังใจน้องชายหลังจากที่เกิดดราม่าขึ้น พร้อมทั้งขอบคุณพี่เอกกี้ ที่ช่วยพูดความจริงถึงดราม่านั้นว่า 
"ฌอห์ณ พี่รักและสนับสนุนในตัวน้องพี่คนนี้มาตลอด พี่เชื่อว่าความจริง ความดี ไม่มีอะไรสามารถมาหักล้างได้ นี่คือสัจธรรม ทุกวันนี้น้องทําดีที่สุด ทําทุกอย่างให้แม่ และพี่ภูมิใจ อย่างที่บอกไป ไม่ต้องเครียด พูดความจริง ตอบข้อสงสัยไป ทุกๆคนจะเข้าใจเอง พลอยในฐานะพี่สาว มีความสุข เมื่อเห็นคนรักและเข้าใจฌอห์ณ เหมือนที่พลอยและแม่รักและเข้าใจเค้า พลอยขอกราบขอบคุณพี่เอกกี้ @djeaky ที่ออกมาชี้แจงความจริง ช่วยให้น้องชายพลอยไม่ถูกคนในสังคมเข้าใจผิด จากข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง พี่เอกกี้เป็นสุภาพบุรุษที่สุดในสายตาพลอย ที่สละตัวเองออกมาชี้แจงความจริงในครั้งนี้ ขอขอบคุณจากใจจริงอีกครั้งค่ะพี่"   

ซึ่งหนุ่มฌอห์ณเองก็ได้โพสต์ตอบกลับขอบคุณพี่สาวอีกเช่นกันว่า
"เรามีกันอยู่แค่นี้ เราถึงพูดกันอยู่เสมอไง ว่า Family come first น้องขอโทษที่ทำให้พี่เดือดร้อน แต่น้องก็ดีใจที่มีพี่คอยอยู่เคียงข้างเสมอนะ รักเสมอะ...@ployandkids"

ขอบคุณ ข้อมูลจาก IG @djeaky, @seanjindachot และ FB Cheng Kee
ขอบคุณรูปภาพจากไอจี: @ployandkids
ที่มา :  gossipstar.mthai.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts