วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ติ่ง เอ็นวาย ฟิน ญาญ่า ไฟเขียวให้เรียก ณเดชน์ แฟนแล้ว

มีเรื่องให้ติ่งคู่จิ้นเเอ็นวาย ได้ดีใจกันอีกแล้ว โดยเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ท่ผ่านมานางเอกสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาอัปเดทกระแสละครเรื่องล่าสุดให้ฟัง ส่วนเรื่องหัวใจก็มีมาอัปเดทเหมือนนะจ๊ะ สาวญาญ่าบอกแอบลุ้นเหมือนกันว่าวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ทางหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ จะมีอะไรเซอร์ไพรส์มั้ย เพราะวันนั้นถ่ายละครอยู่ด้วยกันซะด้วย  



กระแสละครคลื่นชีวิต?    
“กระแสมิสจีในละครเรื่องคลื่นชีวิต กับเรื่องกระแสก็ออกมาดีเลยทีเดียวแต่ก่อนหน้าที่ละครจะออนแอร์หนูก็นั่งเครียด ตื่นเต้นมากกลัวว่าคนจะชอบหรือเปล่า เพราะนี่คือบทบาทหนึ่งที่คนไม่เคยเห็นจากหนู แต่พอกระแสออกมาดีอยู่ก็หายเหนื่อยหายเครียด ตอนดูตัวเองก็สะใจมาก เพราะที่ผ่านมานางเอกในเรื่องอื่นๆ อาจจะเป็นผู้ถูกกระทำมากกว่า” 

เล่นละครกับหมากมีฉากรุนแรงลงไม้ลงมือ?    
“คือเขาทุ่มสุดตัวแล้วมีฉากร้องไห้ ตอนที่ดูหนูก็ร้องตามทั้งบ้านเลย ถามว่ากระแสตอบรับจากณเดชน์กับบทบาทนี้เป็นยังไงบ้าง เขาได้ดูละครของเรานะ เขาก็บอกว่าหนูก็น่าตบเหมือนกันเนอะ แต่หนูก็บอกว่านั่นเป็นแค่ไหนละครเท่านั้นตัวจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย(ยิ้ม)” 

วันวาเลนไทน์ปีนี้จะมีอะไรหวานแหววไหม?    
“หนูไม่รู้เลย ถามว่าแอบหวังหรือไม่ ไม่...นะ(แต่ทำท่าพยักหน้า) วันนั้นคงอาจจะถ่ายละครด้วยกันก็ไม่รู้ว่าในกล่องจะมีอะไรหรือเปล่าแต่คิดว่าไม่มีหรอก”

อาการป่วยที่ก่อนหน้านี้ต้องยกเลิกงานอย่างกะทันหัน?    
“ก็อยู่โรงพยาบาล 1 คืน หนูไปกินอะไรมาก็ไม่รู้ แล้วมาแล้ววันนั้นปวดท้องจนยืนตรงๆ ไม่ได้และมีทั้งอาเจียนและถ่าย เลยต้องขอยกเลิกงานอย่างกะทันหันซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตด้วย แล้วแอบเครียด ทางพี่ณเดชน์ก็ไปเยี่ยม ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับหนู(เขิน)”

เมื่อไหร่จะเปิดตัวเป็นแฟนกันสักที?    
“เอิ่ม... ก็อยากให้คนคิดกันเองแล้วกัน เพราะทุกวันนี้มันก็ดีอยู่แล้ว” 

แล้วถ้านักข่าวเขียนว่าณเดชน์-ญาญ่าเป็นแฟนกันได้หรือไม่? 
“ไม่ว่านะ(ยิ้ม)” 

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี @keaw_jung
ที่มา : gossipstar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts