วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

อาเล็ก-ธีรเดช แจงเลิกคู่จิ้น จอย-รินลณี เหตุซุ่มคบสาวคนใหม่

อาเล็ก แจงไม่ได้ทะเลาะ จอย ห่างกันเพราะงานเยอะทั้งคู่ ยอมรับเครียด เจอขุดคุ้ยจับโยง และแฟนคลับที่มีการโพสต์หรือคอมเมนต์อะไรที่ไม่ดีพร้อมฝากขอโทษหลายๆ คนถูกโยงจากข่าวของตน

อาเล็ก-จอย รินลณี

ล่าสุดได้เจออาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา โดยพระเอกคนดังได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวห่างเหิน จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ และซุ่มคบสาวคนใหม่ ปิดตำนานคู่จิ้นว่า
“ขอโทษทุกคนที่มีชื่ออยู่ในข่าว รวมถึงพี่จอยด้วย ข่าวที่ออกมาไม่ใช่ข่าวดีสักเท่าไหร่ ที่ผ่านมาเล็กกับพี่จอยทำงานด้วยกันมา ส่วนจะเป็นคู่จิ้นหรือไม่นั้นแล้วแต่คนมอง อวสานไหมก็แล้วแต่คนมองเหมือนกัน กับพี่จอยก็ได้คุย แต่ว่าเราก็ห่างๆกัน เดือนที่แล้วก็งานเยอะทั้งคู่ เราเจอกันน้อยลง คุยกันน้อยลง แต่ว่าไม่ได้ทะเลาะ”

มีกระแสวิจารณ์ว่าไม่ใช่แค่อวสานคู่จิ้นแต่เหมือนเลิกกันแล้ว?
“พี่จอยเป็นหญิงที่สนิทที่สุด แต่พอมีข่าวแบบนี้ คนชอบขุดคุ้ย ไม่ใช่แค่เล็กโดน พี่จอยก็โดน คนอื่นๆก็โดน จึงอยากจะขอทุกๆคนว่าไม่อยากให้พูดถึงเรื่องเก่าๆ มันไม่มีอะไรดีขึ้น ทั้งนี้ได้คุยกับพี่จอยแล้ว เพราะข่าวที่ออกมาค่อนข้างรุนแรง ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ตามข่าว แต่ครั้งนี้ตาม เพราะมีชื่อหลายคนออกมา กับปราง (กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) ที่มีข่าวไปกดแชร์ สมมติว่าถ้าผมทำเช่นนั้นจริง มันมีแต่เรื่องเสีย เหมือนเอามีดบาดคอตัวเอง ด้วยความที่ผมเป็นเพื่อนกัน เขาไม่ใช่คนนิสัยแบบนั้นด้วย อยากให้ใจเย็นๆกัน ถามว่าเขาโทร.มาขอโทษไหม ผมสิต้องขอโทษเขา เหมือนไปโดนหลายๆคน”

จอย-รินลณี

ล่าสุดเห็น จอย โพสต์รูปไอจีพร้อมข้อความว่า “ปล่อยมือแล้วรู้สึกดี” รู้ว่าหมายถึงใครไหม? 
“ไม่รู้ว่าหมายถึงผมหรือเปล่า ต้องไปถามพี่จอย แต่ถ้าถามผม ไม่รู้ว่าปล่อยอะไร เวลาคุยกับพี่จอยส่วนใหญ่เป็นเรื่องข่าวเพราะพี่จอยโดนโจมตีจริง อย่าทำเลย ถามว่ากับปรางต้องระวังมากขึ้นไหมก็ต้องนะ แต่เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว พอมีข่าวเขาโดนว่า ต้องคอยระวัง”

แน๊ตตี้ล่าสุดมีข่าวขายขนมจีบแน๊ตตี้เน็ตไอดอล?
“แน๊ตตี้เป็นเพื่อนของเพื่อน เจอกันครั้งเดียว ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้สานสัมพันธ์ เรื่องที่เขาชอบโพสต์รูปสนามบาสเหมือนไลฟ์สไตล์ของผม ก็ไม่เกี่ยวกัน แต่บางคนก็โยงไปได้ อย่าไปโยงเลย งงเหมือนกัน น้องก็บอกว่ามีนักข่าวติดต่อขอสัมภาษณ์” 

ได้คุยกับจอยหรือไม่ว่า หลังจากนี้จะตอบนักข่าวอย่างไร?
“ไม่ได้คุยถึงตรงนั้น ส่วนความสนิทก็อาจจะน้อยลงเพราะไม่ได้เจอกัน แต่เราก็เหมือนเดิม ร่วมงานกันได้อยู่”

แล้วที่พี่สาวของจอยโพสต์ว่า “ใครทำน้องฉันเสียใจ” ได้เห็นข้อความนี้หรือไม่? 
“เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมค่อนข้างเครียด เป็นเรื่องของแฟนคลับคนนั้นคนนี้ อาจมีการโพสต์ถากถางกัน ทั้งนี้การโพสต์หรือคอมเมนต์อะไรที่ไม่ดี มีแต่จะทำให้ทุกอย่างแย่ลง ถ้าถามว่าหมายถึงผมไหม เล็กว่าไม่เกี่ยวกัน ผมยอมรับว่าเครียดพอสมควรที่แฟนคลับโจมตีกัน เกิดมาไม่เคยเจอเรื่องเครียดนะ ช่วงนี้ค่อนข้างเครียด”

ที่มา khaosod


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts