วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ผจก.ยัน ชาคริต-วุ้นเส้น ยังไม่ได้เซ็นหย่า รอคุยกันก่อนแถลงข่าวอาทิตย์หน้า

พระเอกหนุ่มกับภรรยาสาว ชาคริต-วุ้นเส้น ถูกพุ่งเป้าว่าเป็นคู่รักดาราคนดังที่ได้ตัดสินใจหย่าขาดกันแล้ว ที่กำลังเป็นกระแสข่าวลือกระหึ่มวงการบันเทิง เนื่องจากกำลังมีปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ และมีปัญหาระหองระแหงกันมาพักใหญ่แล้ว


นอกจากนี้ยังมีคนไปส่องในอินสตาแกรม “วุ้นเส้น” และได้เห็นว่ามีการโพสต์ข้อความทำนองว่า"อย่าไปเสียเวลากับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้" ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้มีการลบออกไป ขณะที่บรรดาเพื่อนๆของวุ้นเส้นต่างโพสต์ให้กำลังใจดาราสาว ราวกับว่าได้หย่าขาดกับสามีเรียบร้อยแล้ว


ล่าสุดวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ทางผู้จัดการส่วนตัวของพระเอก‘ชาคริต แย้มนาม’ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ชาคริตกับวุ้นเส้นยังไม่ได้มีการเซ็นใบหย่ากันตามที่เป็นกระแสข่าว ส่วนว่าจะมีการไปเซ็นกันเมื่อไหร่นั้น ยังระบุไม่ได้ ส่วนเรื่องการแถลงข่าวที่ว่าจะมีขึ้นภายในอาทิตย์หน้าจะมีหรือเปล่า ต้องรอให้ทั้งคู่มาคุยกันในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ก่อน ซึ่งหลังจากทั้งคู่ได้มาคุยกันแล้วก็น่าจะมีอะไรที่ชัดเจนขึ้น อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณที่เป็นห่วงถามไถ่กัน ส่วนชาคริตอยากรอให้ทุกอย่างชัดเจน ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์อะไรในตอนนี้


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องข่าวนี้กับผู้จัดฯ ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ที่เคยร่วมงานกับ ‘วุ้นเส้น’ ในละคร “นางทาส” และ “รากบุญ 2” กล่าวว่า
“เรื่องนี้ไม่รู้เลย เรื่องแบบนี้เขาไม่ได้ปรึกษา คือเราเคยคุยโทรศัพท์กันแต่นานแล้วนะไม่ใช่ระยะนี้ ได้แต่บอกว่าการแต่งกับการหย่ามันง่าย นึกอยากแต่งก็แต่งได้ นึกอยากหย่าก็หย่าได้ แต่ต้องคิดให้ดี ยังเคยแซวกันเลยว่า คงไม่ได้คิดจะหย่ากันใช่ไหม ถ้าหย่าเป็นแม่ม่ายนะและไม่ใช่จะหากันง่ายๆ ถ้าทนกันและปรับความเข้าใจกันได้มันก็ดี แต่เราไม่รู้เรื่องตอนนี้จริงๆ อีกอย่างเรื่องแบบนี้เขาคงไม่ค่อยอยากบอกใครหรอก และไม่ควรไปพูดเยอะ”

ที่มา khaosod
ขอบคุณภาพประกอบจากไอจี shahkrit


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts