วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558

คิมเบอร์ลี่ โดนเม้าท์เป็นคู่รักลวงโลก พ้อข่าวดีๆไม่ค่อยมี

พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กำลังถูกเม้าท์มอยอย่างหนักว่าทั้งคู่แอ๊บเป็นคู่จิ้นลวงโลก โดยที่สร้างข่าวจะเลิกกันแต่ไม่เลิกเพื่อกลบข่าวด้านมืดเกี่ยวกับยาเสพติดของ ฝ่ายชาย แต่สุดท้ายไปฉลองหน้าชื่นตาบานหลังกลบกระแสข่าวได้สำเร็จ


ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขณะมาร่วมงานประกวดรอบชิงชนะเลิศ “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” ปี 2 เจ้าตัวก็เลยสวนกลับขาเม้าท์เบาๆว่า
“อยากถามกลับไปเหมือนกันว่าลวงโลกตรงไหน มันไม่ได้ชัดเจนแล้วเหรอ คิดว่าชัดเจนในแบบของมันอยู่แล้วนะคะ ไม่โกรธหรอกค่ะ แต่รู้สึกว่าเขียนกันได้แบบรู้ดีกว่าตัวเราเองอีก ก็ตลกดี ก็ไม่มีอะไร ถามว่าเบื่อไหมเจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ มันก็ต้องเจอแบบนี้ไปเรื่อยๆ เนอะ จริงๆ อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้อยากอะไรมากมาย แต่ด้วยภาพที่เราลง มีความรู้สึกดีต่อกันมันก็ชัดเจนอยู่แล้วนะคะ”

ตอนนี้มีประเด็นพาดพิงไปถึงเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด เป็นการสร้างภาพลบให้เราไม๊? 
“โอ้โห ไม่มีทางค่ะ คิมเชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แล้ว จริงๆ ข่าวดีๆ ก็ไม่ค่อยจะมีอยู่แล้ว ทุกวันนี้ข่าวก็เป็นด้านลบ เป็นกระแสข่าวเม้าท์ซุบซิบอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราถือว่ามันมาแต่เดี๋ยวก็ผ่านไป เพราะไม่ใช่ความจริง ทุกวันนี้เราแทบไม่ได้ไปไหนเราทำงานอย่างเดียว จะเอาเวลาที่ไหนไปเที่ยวไปเสพยา มันไม่ใช่อยู่แล้วค่ะ กับพี่หมากก็ได้เจออยู่เรื่อยๆ ถ้ามีเวลาค่ะ เรื่องทะเลาะก็ไม่มีค่ะ รู้แล้วค่ะว่าห้ามตอบแบบนั้น”

วันรับปริญญาของหมาก ไปได้หรือเปล่า?
“ไปค่ะ ส่วนของขวัญก็ยังไม่มีค่ะก็ต้องเคลียร์คิวละครก่อนค่ะ เพราะน่าจะตรงกับวันที่เราถ่ายละครด้วยมั้งคะ อีกอย่างมันก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตเนอะ เราก็หวังผลประโยชน์ให้เขามางานเราเหมือนกัน พี่หมากไม่ได้อยากได้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษ เดี๋ยวรอไว้ใกล้ๆ ค่อยไปหาค่ะ”

ดูช่วงนี้ผอมลง? 
“ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมานิดนึง ตอนนี้ทำงานเยอะเลยกินเยอะ จริงๆ คิมเป็นคนที่น้ำหนักขึ้นลงง่ายอยู่แล้ว เลยยังไม่เสถียรเท่าไหร่ รู้กันอยู่แล้วว่าคิมชอบกิน”

ล่าสุดเห็น “หมาก”พาไปลำปาง? 
“ก็ไปพักผ่อนด้วยแล้วก็ไปทำบุญด้วยค่ะ ก็ไม่ได้ไปบ่อยขนาดนั้น บางทีเขาก็ไปของเขาเอง คิมไม่ได้ไปด้วย แต่ที่ไปคู่กันแค่ 2-3 ครั้งเองค่ะ ไปทีไรก็จะมีรูปหวานๆ ให้เห็นตลอด มีเพราะสถานที่สวยค่ะ ที่ลำปางก็น่ารัก เลยถ่ายเก็บไว้ พอลงรูปแล้วญาญ่ามาแซว หืม… เว่อร์มาก (หัวเราะ) มาร์กี้เขาน่าอิจฉากว่าเยอะ ก็แซวกันอย่างนี้แหละค่ะ ไม่มีอะไร เราก็รู้กัน”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts