วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

เป้ เผยสัมพันธ์ คาริสา แค่พี่น้อง แจงตุ๊กตาได้จากดิสนีย์ไม่ได้มีสาวมาให้

เห็นหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริโพสต์รูปกอดตุ๊กตาสีชมพูทำหน้ามีความสุขสุดๆ ประกอบกับที่เพิ่งจะผ่านวันเกิดไปเมื่อ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา หลายคนเลยสงสัยว่าได้รับจากคนพิเศษหรือเปล่าน้า!

พอมีโอกาสได้เจอนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ ร้าน FU5 The Jas ลาดพร้าว-วังหิน ในงานเก็บภาพฉากละคร “Club Friday The Series 6” ตอน “ความรักไม่ผิด ผิดที่…มากรัก”  เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

”วันเกิดที่ผ่านมาก็ยอดเยี่ยมมาก มีคนเซอร์ไพรส์เป็นแก๊งเพื่อนโผล่มาที่ห้อง กับตุ๊กตาช้างก็ได้มาจากทางดิสนีย์ไม่ได้มีสาวให้ คาริสาก็มีอวยพรไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ไปทานข้าวก็ไปกันหลายคน คือเรายังไม่ได้จัดงานวันเกิดเลย พอดีเราไม่ได้ทานเหล้า ของขวัญตัวเองก็ไม่มีเพราะรู้สึกจะซื้อให้ตัวเองเยอะเกินไปหน่อย

ความสัมพันธ์ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรนะเพียงแต่เรามีอินสตาแกรมคล้ายๆ กันเฉยๆ ก็ไม่กลัวน้องเขาเสียใจหรอกเขาน่าจะเข้าใจ ก็อย่างที่น้องเขาเคยบอกแหละว่าน้องยังเด็กไป พอมีข่าวมากขึ้นเราก็คุยกันบ้าง คือความจริงเรายังไม่ได้เป็นอะไรกัน รับว่าเกร็งที่โดนจับตาแต่ไม่ได้เครียดอะไรมากนะ

สำหรับโอกาสพัฒนาก็ต้องให้เป็นอนาคตเพราะตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกัน เพื่อนๆ ก็เชียร์บ้างไม่เชียร์บ้าง หัวใจตอนนี้ก็ยังว่างอยู่ กับทางแม่น้องก็ไม่ได้คุยเพราะเราไม่เคยทำมิดีมิร้ายอะไรกับน้อง ที่บอกคุณแม่เขาหวงมากก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรามั้ง”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts