วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ดีเจพุฒ ขำคนแซวฮันนีมูนสวีท จุ๋ย ที่มัลดีฟส์ โต้ปากแข็งไม่ยอมเรียกแฟน

คู่จิ้น ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่เพิ่งจะไปถ่ายแบบที่มัลดีฟส์ด้วยกันมา เห็นว่าหวานกันจนทะเลจืด ทำเอาแฟนคลับที่จิ้นนอกจอฟินกันสุดๆ พร้อมกับคิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันอยู่แล้วแต่ปากแข็งแน่ๆ


ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ ดีเจพุฒ ที่ โรงแรมเรเนซองส์ ห้องรอยัลมณียา บอลรูม ในงานแถลงข่าว “GMM25 ละครสนุก ความสุข 2 ทุ่ม” เจ้าตัวก็ชี้แจงมาว่า

”ไปถ่ายแบบที่มัลดีฟส์ใครบอกว่าหวานเค็มจะตาย บรรยากาศการถ่ายก็สนุกสนานเพราะมันเป็น “ฮันนีมูน แอน ทราเวล” เป็นครบรอบฉลองก็ไปกันสองคู่ เรากับจุ๋ย พี่ป้องกับมะลิ ถ่ายรูปคู่ปกติมากลองไปไล่ดูก็ได้ ภาพกัดเป็นภาพเบื้องหลังที่ทีมงานขอให้เล่นกันหน่อย คู่เราเบามากแค่เดินจับมือต้องไปดูคู่ของพี่ป้องนอนบนตัวเลย ไม่รู้จะเอาตรงไหนไปอินเพราะมันร้อนมาก ที่ลงโซเชียลก็แค่เอาใจแฟนคลับ แล้วที่มีคนบอกเป็นแฟนกันก็บ้าแล้ว เอาจริงๆ ไปถ่ายที่ญี่ปุ่นสวีทกว่านี้อีก ไม่เห็นมีใครว่าอะไรเลย”

”ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทกัน เรารู้สึกว่ามันมีกระแสของคู่จิ้นมามันก็เป็นผลดี เดี๋ยวเราจะมีละครคู่กันอีกตอนกลางปี จริงๆ เอาใจแฟนคลับ เพราะว่าเรามีบ้านคู่ที่ต่อเนื่องมาจาก “ฝันเฟื้อง” มีเพจมีอินสตาแกรมที่คอยอัพเดทผลงาน ได้ทำงานด้วยกันเลยอัพเดทกันหน่อย ก็ไม่ได้ปากแข็งเป็นเพื่อนที่สนิทจริงๆ สามารถคุยเล่นได้ แกล้งกันได้ ก็ไม่ได้คุยกันทุกวันคุยตอนเจอกันมากกว่า ไลน์ส่วนตัวมีบ้างเป็นเรื่องงาน จุ๋ยเป็นเพื่อนที่สนิทคนหนึ่ง เรามีเพื่อนผู้หญิงอีกเยอะมาก”

”ถามว่าจะพัฒนาไหมก็ต้องคอยดูเรื่องต่อไป อยากให้จิ้นกันมากกว่า จุ๋ยเป็นผู้หญิงแมนๆ ห้าวๆ ตอนนี้ไม่มีสเปก เมื่อก่อนมีสเปกเยอะแต่ตอนนี้ถ้าคุยแล้วใช่คือใช่ดีกว่า กับจุ๋ยอย่าใช้คำว่าตัวเลือกดีกว่า เขาเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ตอนนี้ เราไปทำงานกันจริงๆ โอกาสไม่รู้ตอบไม่ได้ จิ้นนอกจอไหมตอบไม่ได้เหมือนกัน ในระหว่างนี้ถ้าเจอใครที่คุยแล้วถูกใจก็เปิดตัวเลย เปิดใจให้คนอื่น เป็นผู้ชายโสดที่ต้องการความรัก”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts