วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

บอย รับเตรียมฟิตติ้งเล่นละคร ไฟล้างไฟ แทนโฬม จริง

กลายเป็นประเด็นข้องใจหลายๆคนขึ้นมาทันทีเมื่อมีข่าวลือว่าละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ” ที่ถ่ายทำไปแล้ว ได้เกิดการเปลี่ยนพระเอกขึ้น โดยมีคำสั่งจากทางช่อง 3 ให้ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาลงละครเรื่องนี้แทน โฬม-พัชฏะ  นามปาน อย่างสายฟ้าแลบ แถมมีข่าวลือต่อไปอีกว่า โฬม ยังถูกถอดจากเรื่อง “นางทาส” ของทีวีซีน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ 


ล่าสุด บันเทิง นสพ.คมชัดลึก ได้สอบถามเรื่องนี้กับ บอย ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ยอมรับว่ามาลงละครแทนจริง
“ไม่แน่ใจว่าทางช่องให้บอกได้หรือยัง (ยิ้ม) แต่เมื่อถามมา ก็ต้องบอกว่าผมมาเล่นเรื่องนี้ แทนพี่โฬมจริง จะมีการฟิตติ้งในเร็วๆ นี้ คือผมเองไม่ได้ทราบสาเหตุเหมือนกันว่า ทำไมถึงมีการเปลี่ยนตัว คือทางช่อง 3 ได้แจ้งกับทางฝ่ายดูแลมา ซึ่งคิวของผมลงตัวพอดี เลยได้เล่นเรื่องนี้" 

ได้ถามไหมว่าทำไมถึงเปลี่ยน “บอย” ไปแทน? 
"ด้วยนิสัยส่วนตัวของผมเอง เป็นคนที่เคร่งครัด และทำตามคำสั่งของช่องอยู่แล้ว เลยไม่เคยถาม หากว่าช่องบอกให้ผมทำอะไร ยิ่งเรื่องของการแสดงละคร ผมมองว่าช่องเอง ได้พิจารณามาแล้ว” 

กลัวคนจะเปรียบเทียบไหม เพราะ “โฬม” ได้เข้าฉากและถ่ายเรื่องนี้ไปบ้างแล้ว? 
“ผมเองได้อ่านบทแล้ว และรู้สึกชอบบทนี้มาก เพราะบทนี้ท้าทายมาก และเมื่อได้รับมอบหมายบทนี้ ผมก็ดีใจและขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผม แต่ในส่วนของพี่โฬม ผมเองไม่ทราบสาเหตุจริงๆ ว่าทำไมเปลี่ยนตัว แต่ผมจะทำงานนี้ให้ดีที่สุด”

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts