วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

อุ้ม ปัดใส่เสื้อคู่เปิดตัวแฟน เผยถ่ายแบบเซ็กซี่กระแสดี

ไม่ว่าปีไหนก็มักจะเห็นได้เห็นผลงานเซ็กซี่ของ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ อยู่เสมอๆ โดยที่เจ้าตัวยอมรับว่าถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์อยู่ทุกปี แถมกระแสตอบรับยังดีสุดๆ อีกด้วย แต่ว่าแชะหวิวแบบนี้ไม่รู้หวานใจที่ใส่เสื้อคู่กับสาวอุ้ม จะหวงบ้างหรือเปล่า 


ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ สวน สระ หนุก เกษตร-นวมินทร์ ในงานรอบตัดสิน SAN MIG LIGHT FIT &FIRM BUDDY SEARCH THAILAND 2015 เจ้าตัวได้เผยว่า
”กระแสตอบรับดีมาก ฟิดแบกกลับมาค่อนข้างเยอะ ก็ดูเป็นแนวสุขภาพดี มีความสุขมากขึ้นที่ได้เห็นผลงานตัวเอง ค่าตัวก็พอประมาณ รับว่าเยอะกว่าที่ถ่ายมาแต่ก็ตามสมควรเพราะไม่ได้เปลื้องผ้าอะไรมาก จริงๆ ก็พยายามลดเซ็กซี่ปีละเล่มเพราะเราอายุมากขึ้น ก็มีติดต่อเข้ามาแต่ไม่อยากออกบ่อยๆ หลังจากเล่มนี้ออกก็อาจจะเว้นอีกสักระยะค่อยถ่าย หนุ่มที่คุยไม่ได้หวงแต่พ่อแม่หวง”


เห็นโพสต์รูปใส่เสื้อคู่กับหนุ่มเตรียมเปิดตัวหรือเปล่า?
“ส่วนรูปที่ใส่เสื้อคู่กับหนุ่มจะเรียกว่าเปิดตัวหรือเปล่าก็ไม่ถึงขนาดนั้น แค่รู้สึกว่ามันเป็นวันวาเลนไทน์ก็เลยลงรูปคู่น่ารักๆ ของเรา ยังไม่บอกว่าใครแล้วกัน เอาเป็นว่าศึกษากันมาพักใหญ่แล้ว เรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลา คือเขาเป็นคนนอกวงการ เพื่อนๆ รับรู้และคนในครอบครัวรับรู้แต่ไม่ได้ออกสื่อ เขาไม่มีน้อยใจที่ไม่เปิดตัว ยังไม่พาไปเจอพ่อแม่เลย ได้เจอแต่เพื่อนๆ พี่น้อง เขาก็เข้ากับทุกคนได้ดี”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts