วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เบลล่า โต้ชอบรูป เวียร์ โชว์เพื่อนฬนห้องเรียนป.โท

แม้ ดาราสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน จะไม่ค่อยจะยอมเอ่ยปากถึงความสัมพันธ์กับพระเอกต่างช่อง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ แต่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่า นางเอกยิ้มหวานชอบนำภาพกล้ามล่ำๆของหนุ่มเวียร์ไปโชว์ในห้องเรียนปริญญาโทให้เพื่อนๆได้แซ่บกันอีกด้วย 


พอได้เจอสาวเบลล่า ก่อนที่จะเปิดใจชี้แจงถึงประเด็นข่าวดังกล่าว เจ้าตัวก็อัพเดทการเรียนปริญญาโทให้ฟังว่า
“เริ่มเรียนป.โทที่วรสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 1 ค่ะ ซึ่งผ่านไปเทอมเดียวค่ะ เรียนหนักมากไม่คิดเลยว่าจะหนักขนาดนี้ จะมีงานค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เรื่องแบ่งเวลาค่อนข้างยาก ตอนนี้ก็พยายามพกหนังสือไปทุกที่เลยค่ะ ก็เครียดเพราะว่ากลัวเรียนไม่จบ แต่ก็ช่วยๆกันกับเพื่อน พยายามไปติวกับเขาเยอะๆค่ะ”

“แต่ไม่กระทบกับงานละครค่ะ แจ้งทางช่องเอาไว้แล้วแต่ก็จัดสรรเวลาให้ไปเรียนได้มากที่สุด ที่วางไว้คือเรียน 2 ปีค่ะ ตั้งใจว่าต้องจบตามเกณฑ์ที่วางไว้ค่ะ”

มีกระแสข่าวว่าเราเอารูปพี่เวียร์ไปโชว์ในห้องเรียน แล้วบอกชอบผู้ชายมีกล้ามเหมือนพี่เวียร์?
“อันนี้ใครเม้าท์เนี่ย ไม่มีเราโชว์ แต่เพื่อนเราโชว์ เราก็ไม่ได้บอกอะไรเลย ส่วนมากเพื่อนๆมีข่าวอะไรก็ชอบมาแซ่บกันในห้องเรียนเป็นเรื่องปกติ แต่เราไม่ได้เม้าท์พี่เวียร์ แต่คนอื่นจะแย่งกันว่าคนนี้ของฉัน”

เวลาเพื่อนๆในห้องเรียนถาม เราอายไหมที่จะพูดเรื่อง “พี่เวียร์” ?
“ก็ไม่ค่อยได้ตอบอะไร ก็ดูข่าวไปสิจ๊ะ (หัวเราะ) เพื่อนๆก็จะแย่งกันเองของเขา หึงอะไรล่ะ เป็นเรื่องขำๆไม่มีอะไรค่ะ”

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts