วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เต๋อ ยันไม่มีใครเข้ามาดามใจ วิว-ไอซ์ แค่น้อง เผยตัดผมเพราะถ่ายเล่น

เต๋อ แจง วิว ไม่เคยคุยแบบชู้สาว กับ ไอซ์ สนิทกันแบบพี่น้อง ตอนนี้ยังไม่ได้มีคนดามใจ เผยไม่ได้ตัดผมต้อนรับความโสดแค่ตัดให้เข้ากับบทในละคร


ล่าสุดได้เจอ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ในงานเปิดตัวโปรโมชั่นอาหารชุดสุดพิเศษ “ล่าไข่บาร์บีกอน” ลานด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ที่มาในลุคผมสั้นดูแปลกตาทีเดียว จึงสอบถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่า ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ วิว วรรณรท สนธิไชย เข้ามาดามใจ และตัดผมสั้นรับชีวิตโสดหรือเปล่า ก็ได้คำตอบว่า

"ตัดผมมาใหม่ครับ ก็เล่นละครเป็นทหารเกณฑ์อยากให้สมจริงก็เลยตัดครับ ไม่เกี่ยวต้อนรับชีวิตโสดครับ พีคก็เห็นแล้วครับ เขาบอกหัวหลิม ตอนนี้ก็คุยกันบ้าง กับน้องส่วนใหญ่ก็คุยเรื่องงานครับ เรื่องกลับมาคืนดียังไม่อยากคิดครับ สภาพจิตใจตอนนี้โอเค น้ำหนักขึ้นมา 2 กก.แล้ว กลับมาทานข้าวปกติครับ ไม่ถึงขั้นตรอมใจ แค่ช่วงนั้นอาจจะทานอะไรไม่ค่อยลงแล้วก็ออกกำลังกายด้วยเลยไปกันใหญ่"

”สำหรับเรื่องโดนปลอมอินสตาแกรมก็เริ่มชินแล้วครับ ไม่ได้โมแต่มีคนเข้าใจผิดเยอะ ไปตามฟอลโลว์ของเพื่อนผมและบอกว่าของผมเป็นของปลอม ก็เลยไปโพสต์บอกเพื่อนๆ ไว้ครับ เขาก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหายแต่ผมก็กลัวเหมือนกันเพราะว่ามีคนตามเขาเยอะ ผมคิดว่าน่าจะเป็นคนเดิมที่เคยแฮกแหละครับ”

”กับน้องไอซ์เราเคยร่วมงานกัน ไม่มีอะไรเกินเลยเป็นพี่น้องกันจริงๆ ครับ ส่วนวิวผมไม่เคยคุยกับน้องเขาแบบนั้นเลย ทุกวันนี้ก็ยังงงอยู่เลยว่าเป็นข่าวได้ยังไง จริงๆ คนตามทวิตเตอร์ผมก็เยอะนะครับ ไม่จำเป็นต้องมาดามใจหรอกครับ เราไม่ได้สนิทกันมากอยู่แล้วอีกอย่างเราไม่เคยร่วมงานด้วย กับน้องไอซ์ร่วมงานกันบ่อยๆ ก็ไม่น่าจะคิดได้นะครับ เพราะเราสนิทกัน ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีคนดามใจครับ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts