วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ไอซ์ ปัดข่าวมือที่สาม ยันสนิท เต๋อ แค่พี่ชาย

อยู่ดีๆงานก็เข้าสาว ไอซ์ ซะอย่างนั้น หลังถูกโยงว่าเป็นต้นเหตุหลักที่ทำให้ความรัก 7 ปีของคู่รัก เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ พังไม่เป็นท่า เนื่องจากหลายคนสังเกตเห็นว่าช่วงหลังมานี้ดูเจ้าตัวจะสนิทสนมกับ เต๋อ มากเป็นพิเศษ แล้วแบบนี้หนุ่มที่สาว ไอซ์ เคยบอกว่าคุยๆ กันอยู่จะว่ายังไงบ้างหละเนี่ย


ล่าสุดในงานเปิดตัวหนัง “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ณ ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น1 (Central Court) มีโอกาสได้เจอ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เจ้าตัวก็เลยเปิดใจเคลียร์เรื่องนี้ว่า

”(หัวเราะ) ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน สำหรับ ไอซ์ พี่เต๋อเป็นแค่พี่ชายเท่านั้น เป็นพี่ที่ ไอซ์ รักมากด้วยเพราะเราได้มีโอกาสร่วมงานกันตั้งแต่ ATM ไปจนถึง ATM ซีรี่ย์ คือเราสนิทกันมากจริงๆ แต่ว่าเรื่องแบบนั้นไม่มีแน่นอน ไอซ์กับพี่เต๋อเราไม่ได้สนิทกันมากเกินไปนะ เราก็แค่สนิทกันแบบพี่น้องเท่านั้น แถมในจีทีเอชตัวไอซ์เองก็ไม่ได้สนิทแค่เฉพาะกับพี่เต๋อคนเดียว กับ พี่ซันนี่ ไอซ์ ก็สนิท อีกอย่างไอซ์ กับ พี่เต๋อ ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ค่ะ คือช่วงนี้เราไม่ได้ทำงานด้วยกันทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันเลยค่ะ ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีกระแสแบบนี้ ไม่ทราบอะไรเลยค่ะ ไอซ์ต้องบอกก่อนนะว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่เรื่องจริง ดังนั้นไอซ์เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องคิดมากกับเรื่องนี้สักเท่าไร แค่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกันไม่มีอะไร อีกอย่างตัวไอซ์เองก็บริสุทธิ์ใจและยืนยันว่าเราสนิทกันแบบพี่น้องเท่านั้นค่ะ”

”ตัวจริงไอซ์เขาก็คงยังไม่ทราบเหมือนกัน ขนาดตัวไอซ์ยังไม่ทราบกับเรื่องนี้เลยค่ะ คือถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเขาก็จะมาถามเราอยู่แล้วว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ก็คุยกันปกติไม่ได้เครียดหรืออะไรเลย ถามว่าเปิดตัวมากขึ้นไหมไอซ์ก็บอกก่อนว่าตั้งแต่แรกไอซ์ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว เวลาไปเดินห้างหรือไปดูหนังก็ไม่ได้ปิดบัง ก็ไปกันปกติเลยค่ะ ทางฝ่ายชายเขาก็อยู่เฉยๆ ของเขา คือมันไม่มีอะไรต้องเปิดเผยขนาดนั้นเพราะเราไม่ได้ซ่อนตั้งแต่แรก เขาแคืคิดว่าเราไม่จำเป็นจะต้องออกมาโชว์อะไรขนาดนั้น ถามว่าเขาชินไหมกับโดนจับตาก็เฉยๆ แล้วค่ะ ไปไหนก็ปกติ ก็ไม่อึดอัดที่ถูกถามเรื่องความรักหรอกค่ะ เราก็คบกันมานานพอสมควรแล้ว ข่าวดีคงยังค่ะ ยังไม่ถึงวัยเลย(หัวเราะ) ขอทำงานก่อนค่ะ ยังไม่อยากจะคิดเรื่องนี้”

”กลับมาแสดงหนังอีกครั้งก็มีกดดันบ้างแต่เราก็ทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ เรื่องนี้ฮาแน่นอน ก็มีรื้อฟื้นบ้างแต่เหมือนไอซ์อยากให้เต็มที่ที่สุด ส่วนที่ยากของเรื่องก็จะมีต้องพูดภาษาอังกฤษด้วยอันนี้ก็คงต้องไปเรียนเพิ่มเติมค่ะ อาการบาดเจ็บก็มีกระทบงานบ้างนิดหน่อยเวลายกแขนก็จะเจ็บๆ บ้างแต่ก็ยังพอทำได้อยู่ค่ะ เราจะพยายามให้เต็มที่ค่ะ(ยิ้ม) ก็ไม่ได้ไปเช็กอะไรเพิ่มเติมเพราะคุณหมอบอกว่าทุกอย่างมันไม่อันตรายแล้ว ก็ออกกำลังกายได้เพียงแต่อย่าหักโหมเกินไป ก็ถือว่าหายเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ตอนนี้ก็กลับมาขับรถเองแล้วแต่เหมือนกับเราระวังมากขึ้น ทุกอย่างก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ”

”หน้าหนูไม่ได้ทำเลยค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่าง อาจจะเป็นเพราะหนูอ้วนขึ้นหรือเปล่า หนูยืนยันว่าไม่ได้มีศัลยกรรมอะไรเพิ่มล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ ก็เข้าใจว่าเวลาอ้วนหรือผอมคนก็จะทักหรือเข้าใจผิดกันได้ พออ้วนก็จะมีมาถามว่าทำไมหน้าดูอิ่ม พอผอมก็ถามว่าไปโบท็อกซ์มาหรือเปล่า แต่ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรแน่นอนค่ะ หลังจากนี้ก็คงลดน้ำหนักลงนิดหนึ่งแต่ก็ไม่ถึงกับให้ลงเยอะมากค่ะ(ยิ้ม)”

”กับข่าวที่บอกมีนางเอก อ. เป็นเด็กเสี่ยแล้วคนตั้งเป้ามาที่เรา คือจะบอกให้เขาคิดเหมือนเราทุกอย่างมันก็คงทำไม่ได้เนอะ ตัว ไอซ์ เองก็ไม่ได้เครียดอะไรกับข่าวนี้เพราะ ไอซ์ เข้าใจว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้อยู่แล้วค่ะ ก็ไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ(ยิ้ม)”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts