วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

โดนัท รับมีหนุ่มคุยแล้ว ยัน เจนี่ ไม่ใช่มือที่สาม

ดาราสาว โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่ขึ้นแท่นผู้กำกับเต็มตัว ได้โชว์ฝีมือการกำกับภาพยนตร์เรื่อง LoveSuck รักอักเสบ ยอมรับว่าตอนนี้แม้จะโสดแต่ก็มีหนุ่มเข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหวแล้วเหมือนกัน


โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้า (10 พ.ย.57) ที่ผ่านมา มีการบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง LoveSuck รักอักเสบ ณ บริเวณ ลานพระพิฆเนศ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีแล้ว เจ้าตัวได้มาร่วมพูดคุยกับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นข่าวเม้าท์ว่า “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เป็นมือที่ทำ 3 และอัพเดทสถานะหัวใจให้ได้รู้กัน

“ตอนนี้หัวใจโอเคมากค่ะ ก็มีคนเข้ามาบ้าง ตอนนี้ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องมีแฟน พูดแล้วก็ดูไม่ค่อยดี เพื่อนพยายามบอกว่าอย่าคิดแบบนี้เดี๋ยวจะชิน ด้วยตอนนี้กำลังทำงานกับ Love Suck และเตรียมละครกับช่อง 3 ก็เลยไม่รู้จะมีตอนไหน ยากมาก อย่างทีมที่เห็นในวันนี้คือทีมที่เจอกันทุกวันในช่วงเวลานี้ ก็จะมีแต่เรื่องงานมากกว่า ตอนนี้ถ้าจะเจอใครก็คงเป็นทีมอาร์ต ช่างภาพ ด้วยวัยเราและสิ่งที่ผ่านมามันทำให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้นว่าเราอยากเจอคนแบบไหน เราไม่ใช่คนคุยไปเรื่อย ถ้าชอบคุยเลย อีกอย่างเป็นคนทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ไม่ค่อยเป็น คนที่คุยด้วยก็จะเป็นคนที่ทำงานร่วมกันมากกว่า”

"ก็มีคนเข้ามาทำให้ใจหวั่นไหวบ้างนิดหน่อย เดี๋ยวดูก่อน บอกไม่ได้ว่าคนในหรือนอก เดี๋ยวก็รู้หมด เราก็อายุไม่ใช่น้อยก็ต้องมีคนเข้ามาคุยบ้างเป็นธรรมดา แต่ว่ายังไม่รู้ว่ายังไงต่อ จริงๆแล้วมันนานแล้วเหมือนกันที่เราสามารถคุยกับคนอื่นได้ โดนัทว่ามันเป็นแค่จังหวะมากกว่า จริงๆไม่ได้คิดหรือตั้งใจเราจะต้องมี พอมีคนคุยแล้วก็แปลกๆ เรายังไม่ได้คิดอะไร คิดแต่ว่า Love Suck ถ่ายกี่วัน นักแสดง ทีม เป็นยังไงบ้าง" 

โสดแล้วเนื้อหอม ?
"โดนัทว่ามันมีเวลามาทำงานมากกว่าค่ะ" 

กับคนที่คุยคนนี้ อนันดาทราบไหม?
"เขาก็ถามทุกครั้งที่คุยกันว่าคุยกับใครหรือยัง โดนัทว่าเขาก็คงอยากรู้ว่าเขาไปคุยกับคนอื่นได้หรือยัง ไม่หรอกโดนัทว่าเป็นห่วงเป็นใยกันมากกว่า ณ วันนี้โดนัทยังไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ ขอทำงานก่อน"

เห็น อนันดา บอกว่าส่งทีมมาช่วยงานเราเหมือนกัน? 
“อนันดาส่งทีมมาช่วยหนังสั้นเฉลิมพระเกียรติค่ะ ก็คุยกับเขา เขาบอกว่าเพิ่งได้กล้องมาใหม่ดีมากเลย พอกล้องลงถึงเมืองไทยก็เซทอัพ แล้วส่งมาให้และส่งทีมมาช่วยค่ะ ส่วนเรื่อง Love Suck เขาไม่ได้ส่งทีมมาช่วย จะเป็นแนวคุยกันมากกว่า เหมือนช่วงนี้เขาพยายามปล่อยให้เราทำ ล่าสุดเขาก็ถามว่าอยากเขียนบทให้เขาไหมเพราะมีหนังที่เขาต้องทำ โดนัทก็เลยบอกว่าเดี๋ยวรอให้เรื่องนี้ลงตัวเรียบร้อยก่อน”

“ที่ว่าเหมือนคุยกันอยู่ปกติ คือมันมีช่วงนึงที่พูดกันยาก แต่ช่วงนี้ก็เริ่มพูดกันบ้าง พยายามคุยกัน เปลี่ยนสถานะแล้วมาคุยกันก็ไม่ได้รู้สึกแปลก ตอนนี้คุยกันดีกว่าแต่ก่อน ต่างคนต่างพยายามมีช่องว่างให้แก่กันมาก เวลาจะพูดอะไรกันก็จะนึกถึงใจกันมากกว่าแต่ก่อนค่ะ ด้วยความแต่ก่อนเราสนิทกันมาก เราไม่ค่อยแคร์กัน ตอนนี้พอเรารู้ว่าบางอย่างเราทำไม่ได้เหมือนเดิมเราก็เกรงใจกันมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยมากนะคะ ไม่ถึงขนาดตัดบัวเหลือใย เหมือนคนเลิกกับเพื่อน มันก็ยากนิดนึงแหละเพราะมันเป็นเพื่อนกัน”

“Love Suck เป็นโปรเจกต์ของโดนัทที่ทำเองมาตั้งแต่ต้นค่ะ จริงๆอาจจะเป็นหนังที่ผู้ชายดูแล้วไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะมันจะพูดถึงมุมมองความรักของผู้หญิง บางทีผู้ชายอาจจะนึกไม่ออก จุดเริ่มต้นเราไปเล่นซีรีส์อกหัก ทำไมคนอกหักต้องเสียใจกันอย่างเดียว เราชีวิตเรามีปัญหา เราก็มองย้อนว่าหรือว่ายังไม่มีผู้หญิงทำหนังแบบนี้ ก็เลยเกิดเป็น Love Suck ขึ้นมาค่ะ”

ถามถึงข่าวมือที่ 3 ที่โยง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เข้ามาเกี่ยว เนื่องจากตอนนี้หนุ่มอนันดาก็ยอมรับว่าสนิทกับนางเอกหน้าหวานจริง โดยสาวโดนัทรีบปฏิเสธทันทีว่า
“เรื่องมือที่ 3 ไม่เกี่ยวค่ะ เรื่องของโดนัทมันนานกว่านั้น แค่ไม่ได้เป็นคนออกมาพูดอะไรมากกว่า เรื่องนี้โดนัทไม่ตอบดีกว่าเพราะไม่อยากให้มันยาว เรื่องข่าวที่เกิดขึ้น เราก็ถามแหละว่ายังไง เขาก็บอก แต่ไม่ได้ถึงขั้นว่าต้องมาชี้แจง เขาก็ขำ แซวว่าทำไมต้องมาอธิบาย เราก็ถามเป็นข้อๆ อยากรู้อยากเห็นมากกว่า ไม่ใช่ว่าหึง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts