วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เนย-โชติกา ยันไม่ใช่ดาราสาวตีมึนเชิ่ดชุดห้องเสื้อดัง

จากกรณีที่เป็นกระแสข่าวครึกโครมในโลกโซเชียลว่า มีเจ้าของห้องเสื้อดังแห่งหนึ่งแฉนักแสดงสาวรายหนึ่งที่สั่งตัดชุดแล้วไม่จ่ายตังค์ เพราะคิดว่ารีวิวให้ในโลกออนไลน์และให้เครดิตก็คงจะเหมือนนักแสดงคนอื่นๆทำกัน แต่กรณีของสาวนางนี้ต่างจากคนอื่นเพราะห้องเสื้อไม่ได้ขอร้องให้มาโปรโมทให้ อีกทั้งตอนที่เข้ามาก็เหมือนลูกค้าปกติทั่วไป  เมื่อทวงถามค่าตัดชุดไปยังสาวเจ้า กลับถูกตีมึนกลับมาจนทำเอาเจ้าของห้องเสื้อถึงกับอึ้ง


ล่าสุดส้มไปหล่นที่นางร้ายหน้าสวย เนย-โชติกา วงศ์วิลาส ที่ชาวเน็ตตามหาตัวกันให้ควัก ซึ่งเจ้าตัวมาร่วมงานแถลงข่าว Chang Presents ‘OVERCOAT MUSIC FESTIVAL5th Colorful’ ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัพเวอรี่ พร้อมเปิดใจชี้แจงถึงประเด็นข่าวดังกล่าว ทั้งนี้ยังไม่ขอสัมภาษณ์คู่หวานใจหนุ่ม “อาร์ม” ที่มาร่วมงานด้วยกันว่า

“จริงๆไม่ได้มางานด้วยกันนะคะ เขามางานพี่เขาแล้วเราก็มาช่วยพี่เขาทุกปีอยู่แล้ว เราก็เต็มที่มาตั้งแต่ปีแรกเลย ปีล่าสุดมางานแถลงข่าวแต่ก็ไม่ได้ไปงานที่เขาค้อ ที่ไม่สัมภาษณ์คู่เพราะเขาอาย เราเองก็ยังอายอยู่”

ทราบเรื่่องข่าวที่มีดาราสาวคนหนึ่งสั่งตัดชุดที่ห้องเสื้อแล้วไม่ได้จ่ายเงิน คนเลยโยงมาถึงเราหรือเปล่า?

“ไม่ทราบข่าวเลย ส่วนตัวเนยเองไม่เคยไปห้องเสื้อเองนะคะ จริงๆเวลาเราไปเองจะมีน้องสไตลิสต์ที่จัดการดูแล ส่วนแบรนด์เสื้อผ้าที่น้องเขาไปจัดการมาทุกคนก็แฮปปี้หมดค่ะ ก็ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ ที่เขาเปรียบเทียบชุดเนยกับของห้องเสื้อแล้วเราไม่ได้แท็กเขา ก็ยังไม่เห็นเลยเหมือนกัน ยืนยันว่าไม่มีค่ะ ไม่น่าจะเป็นเรานะเพราะหนูเป็นคนที่เวลาสไตลิสต์เราไปทำอะไรที่ไหน ก็ต้องขอบคุณตลอด ส่วนที่จ่ายตังค์เองจ่ายค่ะ ส่วนมากจะเป็นแบบว่าเขาอยากให้เราใส่ประมาณนั้น เราก็ขอบคุณเขา ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร”

“แต่เดี๋ยวจะไปถามน้องสไตลิสต์ว่าเป็นเราเหรอ เพราะถ้ามีปัญหาอะไรเราต้องรู้เป็นคนแรก ที่สำคัญน้องสไตลิสต์ต้องคุยกับเรา แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นเรานะคะเพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเลย”

“ถามว่าตกใจข่าวนี้ไหม ก็ตกใจนะ เพราะปกติไม่เคยได้ยินข่าวอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส มีปัญหาอะไรแก้อาจจะเป็นการสื่อสารที่ผิดหรือเปล่า แต่ก็ยังมั่นใจว่าไม่ใช่เราแน่นอน หลังจากนี้ถ้าจะไปยืนเสื้อก็ต้องคุยกับน้องเขานิดนึง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts