วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เจนี่ เมินกระแสวิจารณ์ชุดราตรีแหวกอกไม่ตู้ม ยันไม่คิดอัพไซส์

ช่วงนี้นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ออกงานอีเว้นท์ถี่ยิบ ล่าสุดก็มาร่วมงาน “ABC EXPO”พลิกประวัติศาสตร์การรวม Point’ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยจ้าตัวยอมรับกำลังเร่งเมคมันนี่เพื่อบินไปหาเพื่อนสนิท เจสัน ที่อเมริกาในสัปดาห์หน้านี้ แย้มฝ่ายชายเตรียมแพ็คกระเป๋าบินกลับไทยด้วย เมินกระแสวิจารณ์ชุดราตรีแหวกอกไม่ตู้ม ยังไม่คิดศัลยกรรมอัพไซส์ พร้อมเผยเป็นปีแรกที่งานแสดงแน่นขนาดนี้ โดยมีผลงานละครที่ตอนนี้กำลังซุ่มถ่ายถึง 4 เรื่อง ซึ่งสาวเจนี่เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงรูปร่างที่ดูฟิต แอนด์ เฟิร์มให้ฟังว่า


“ออกกำลังกายเยอะเพราะช่วงนี้มีถ่ายแบบก็ต้องฟิตนิดนึง อาจจะมีเซ็กซี่บ้างเน้นสวยงาม คือถ่ายไปแล้วเรียบร้อย วางแผงเดือนพฤศจิกายนค่ะ ฝากด้วยนะ สำหรับภาพในอินสตาแกรม ชุดสีเขียวที่แหวกอกแล้วมีคนวิจารณ์ แหวกจริงแต่ไม่มีอกเลยค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าเสียเซลฟ์ไหม ไม่เป็นไรค่ะ เป็นคนไม่มีอยู่แล้ว ก็ไม่คิดอัพไซส์”

“ยอมรับว่ารับงานอีเว้นท์ถี่เพราะเมคมันนี่ไปเที่ยวอเมริกา นิดนึงเดี๋ยวจะไปอาทิตย์หน้าแล้ว ก็ไปที่เดิม ส่วนระยะเวลาก็ยังไม่ทราบเลยค่ะ”

“งานแฟชั่นโชว์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่มีท็อป ณัฐเศรษฐ์กับภรรยาไปร่วมงาน แล้วเจนี่ไม่ได้ไปร่วมงานเพราะถ่ายรายการตอนเช้าแล้วไม่ได้ไป ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ก็แคนเซิลกะทันหันเลยเพราะเจนี่บอกคงไปไม่ทัน วันนั้นฝนตกแล้วรถติดด้วย หลังจากที่ท็อปมาให้สัมภาษณ์ ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลยค่ะ”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวพรีเซ็นเตอร์ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่ “เบลล่า-ราณี” ก็รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์สินค้าอีกตัวหนึ่ง แต่ทำยอดไม่ดีเท่า “เจนี่”ก็เลยเป็นกระแสเปรียบเทียบ ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า
“น้องอาจจะเหมาะสมอีกตัวหนึ่งหรือเปล่าก็ไม่ทราบค่ะ โดนโยงอีกแล้ว ก็เป็นปกติ มีงานก็ต้องมีบ้างแต่เจนี่ก็ไม่ได้ซีเรียส เราก็ทำหน้าที่ของให้ดีที่สุดค่ะ ที่บอกว่าทางแบรนด์ไม่เอาเบลล่าแล้วเพราะทำยอดไม่ดี แล้วให้เจนี่รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์แทน ไม่หรอกค่ะ”

ส่วนงานละครที่สาวเจนี่รับไว้ถึง 4 เรื่อง ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่เคยรับงานละครแน่นอย่างนี้มาก่อน
“เยอะจริงๆ อยากจะบอกว่าเป็นปีแรกที่เยอะมาก ด้วยความบังเอิญด้วย เจนี่ขอทำงานให้เยอะดีกว่า ทำงานเกือบ 7 วัน ถามว่าร่างกายฟิตขนาดไหนที่โหมละคร ก็พร้อมมาตลอดค่ะ แต่บังครั้งเวลาเรารับอะไรเยอะๆเดี๋ยวจะเหนื่อย ก็พยายามทำให้ดีทุกๆอันในระยะเวลาเดียวกันพร้อมๆกันให้ดีที่สุดค่ะ ละคร 4 เรื่องก็คนละแนวกันเลย คอเมดี้, ดราม่า, แอ็คชั่น ดราม่า บู๊”

โดยสาวเจนี่ได้อัพเดทเรื่องหัวใจ ณ ปัจจุบันนี้ให้ฟังว่า
“ถ้างานจะเยอะขนาดนี้ก็เอางานดีกว่า ส่วนเจสันเดี๋ยวไปเจอที่อเมริกา ไม่ได้พาเขามานะ แต่เขาจะมาเอง (ยิ้ม) ในไอจีที่เรียกสวีทตี้ จริงๆเหมือนเป็นฝรั่งที่เรียกว่า “ที่รัก” ยังไม่ได้พัฒนาอะไร ดูไปเรื่อยๆค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนสนิท เจนี่กลัวว่าทำงานเยอะแล้วไม่มีเวลาให้ใคร ยิ่งระยะทางไกลด้วยมันก็ลำบากค่ะ”

“ที่แก๊งนางฟ้ามีแพลนไปทัวร์เกาหลี แล้วเจนี่จะกลับมาทันหรือเปล่า อ๋อเหรอคะ ไปเพราะธุรกิจฟินหรือเปล่า ถ้าเจนี่ว่างก็ไปค่ะ แต่ไม่เห็นเขาพูดอะไรกับเจนี่เลย (คริส หอวังเป็นตัวตั้งตัวตี) น่าจะไปเพราะสินค้าแก๊งมากกว่าค่ะ ยังไม่ได้มีการไปเที่ยวส่วนตัว โห นี่กว่าจะรวบรวมตัวกันได้ลำบากมากค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts