วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แจ๊ส ชวนชื่น โล่งภรรยาเข้าใจคลิปนัวสาวบนเวที ลั่นวาจาจะไม่ทำอีกแล้ว

หลังคลิป แจ๊ส กำลังแสดงความรักเมียบนเวทีของร้านแห่งหนึ่งโดยมีสาวๆ เปลือยกายคอยนัวเนียอยู่รอบตัว ทำเอางานเข้าหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น ผดุง ทรงแสง เต็มๆ มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเพราะหนุ่ม แจ๊ส เองก็ได้แต่งงานแล้ว งานนี้ก็ไม่รู้ว่า แจง ปุณณาสา ภรรยาสุดสวยจะว่ายังไงบ้าง 


ล่าสุดได้เจอตัว แจ๊ส ในงานเข้ากองเก็บภาพ “สตรีเหล็ก” ณ อิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ถ.ประชาอุทิศ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

”ผมจะเล่าให้ฟังว่าจริงๆ แล้วในเหตุการณ์ที่ผมไปเล่นเป็นร้านแล้วเขาขอให้นางแบบขึ้นมาเต้นด้วยได้ไหม ผมก็ไม่มีปัญหาเพราะปกติภรรยาไม่ค่อยว่าเรื่องงานอยู่แล้ว บางทีมีพริตตี้ขึ้นมาเราก็พูดแทะโลมไปตามประสาหนุ่มๆ ทั่วไป แต่วันนั้นเขาขึ้นมาเต้นเราก็ไม่ได้ฉุกคิดอะไรคือที่นั่นเราจะต้องเล่นมุขที่แรงนิดหนึ่งเพราะที่นั่นจะมีผู้ชายที่มาเพื่อคุยกับสาวโดยเฉพาะอยู่ กับการที่เราเล่นตลกอยู่ข้างบนการเรียกความสนใจมันจะยากมากๆ คนที่เป็นศิลปินเขาจะดูรู้เลยว่าที่ไหนควรจะเล่นยังไง แต่ ณ ช่วงตอนนั้นเราไม่ได้ฉุกคิดตอนเล่นเพราะเราเห็นว่าคนกำลังฮา พอเราเห็นคนฮาตามประสาตลกเราก็จะต้องขยี้เล่นให้มันสุด ตลกมันไม่มีผิดถูกอยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็มีคนถ่ายมา ผมก็พอจะเข้าใจเขานะ จุดประสงค์ที่เขาถ่ายอาจจะมี 2 อย่างคือทำไมเราทำแบบนี้กับมันตลกดี เราก็ไม่ว่าอะไรเขา พอเรากลับมาดูคลิปเราก็ตกใจเพราะสิ่งที่ผมทำคือทำให้คนตลก การเป็นตลกคือทำยังไงก็ได้ให้คนหัวเราะและสนุก ผมไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นเลยจริงๆ สำหรับใครที่มองผิดไปผมก็ขอโทษตรงนี้เลยแล้วกันส่วนใครที่เข้าใจผมก็ขอบคุณมากๆ ครับ”

”ผมทราบว่าใครถ่ายเพราะที่ร้านเขาก็บอกว่าพอจะรู้เหมือนกันและเข้าไปถามแล้วซึ่งเขาก็บอกว่าเห็นมันฮาดีก็เลยถ่าย แต่ผมก็ไม่ได้โกรธเขานะเพราะผมเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์คิด พอผมกลับมาดูคลิปถ้าคิดแบบเอาใจเขามาใส่ใจเรานะ สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้นเราก็ต้องรู้สึกเหมือนที่คนอื่นเขามองแต่ก็ยังมีคนที่มองแล้วไม่คิดอะไร เอาเป็นว่าผมขอโทษตรงนี้แล้วกันครับ ตอนนั้นผมไม่ทันฉุกคิดจริงๆ ทุกสิ่งที่ผมทำไปมันคือการแสดงครับ ผมสาบานได้เลยเพราะทุกครั้งที่ผมเล่นผมจะเล่นยังไงก็ได้ให้คนสนุกและเฮฮาไปกับเรา แล้วด้วยบุคลิกของเราด้วยผมก็ต้องเล่นแบบวัยรุ่นเถื่อนๆ หน่อยแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรเนื่องด้วยความรู้สึกที่เรามีครอบครัวแล้ว อันนี้ผมก็ยอมรับว่าผมผิดสำหรับที่ผมดูคลิปมันก็แรงไปจริงๆ”


”ภรรยาเขาก็ส่งไลน์มาหาผม เขาบอกว่าดูสิ่งที่เธอทำนะ เขาเข้าใจที่เราทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวแต่บางอย่างทำอะไรให้คิดนิดหนึ่งเพราะโลกโซเชียลมันไวมาก คนมองได้หลายแง่มันจะทำให้เสียได้ ผมก็ขอโทษเขาไปแล้วว่าผมผิดจริงๆ เพราะเราไม่ทันได้ฉุกคิด ผมยอมรับผิดครับ ภรรยาไม่ได้ว่าอะไรครับ สิ่งที่เขาบอกมาคือผมยังสบายใจได้บ้างเพราะถ้าเขาไม่ได้พูดมาว่าเข้าใจเราก็คงมีปากเสียงกันแน่นอนเพราะเราก็ต้องคิดแล้วว่าเราทำงานเราไม่ได้คิดอะไรทำไมไม่เข้าใจเรา เราไม่ได้พาผู้หญิงไปนอนที่ไหนสักหน่อย แต่พอมองย้อนกลับไปตรงที่เขาบอกว่าเข้าใจผมก็ขอโทษเขา ภาพมันดูแรงมากจริงๆ ในสายตาคนอื่นแต่ผมกล้าสาบานเลยว่ามันเป็นแค่การแสดงจริงๆ”

”ตอนนี้ผมก็พยายามกระแซะภรรยาอยู่ คือพยายามค่อยๆ คุยกันซึ่งมันก็โอเคขึ้นครับ พูดเลยว่าเข็ดครับ เราไม่ได้ตัวคนเดียวแล้วเวลาเราทำอะไรก็คงลำบากแล้ว ที่ผมต้องการผมก็แค่อยากให้คนเข้าใจว่าผมไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ก็ขอโทษสำหรับทุกๆ คนด้วยครับ ส่วนงานแบบนี้ก็คงรับเหมือนเดิมเพียงแต่ไม่มีเนื้อหนังมังสาขึ้นมาด้วยอีกแล้ว ก็คงคิดหนักเหมือนกันครับ หลังจากนี้เวลารับงานที่ไหนคงไม่ดูเรื่องพวกไฟ เครื่องเสียง แล้วหละ ดูเรื่องโคโยตี้ก่อนเลยดีกว่าว่าจะขึ้นมาเมื่อไร เอาจริงๆ เคสนี้น่าจะหนักสุดเลยก็ได้เพราะส่วนใหญ่ภรรยาผมเขาก็ไม่ค่อยว่าอะไรอยู่แล้วเพราะเขารู้ว่าเป็นการแสดงแต่อันนี้มันทำให้ภาพของครอบครัวเสื่อมเสียด้วย เขาก็คงไม่มีมาตรการณ์อะไรหรอกครับ เขาคงดัดนิสัยแบบให้เรารู้เอง อันนี้ก็ต้องเข้าใจเขาเนอะ ผมรักเมียคนเดียวครับ เข้าสมาคมคนรักครอบครัวแล้วครับ แล้วก็จำเอาไว้ด้วยความเมียอาจเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะวิวาทและอาชญากรรมได้ครับ”

”ที่บอกว่ารักเมียคนเดียวบนเวทีอันนี้จริงจังครับ แต่ว่าอันนั้นมันก็เป็นการแสดงบนเวทีนะ คือความรักเมียมันอยู่ในใจอยู่แล้วแต่การพูดมันก็เป็นการต่อมุขเหมือนกัน ส่วนคนในโซเชี่ยลชมว่าผมทนได้อันนี้ผมก็เข้าใจสังคมโซเชี่ยลนะ เข้าใจสิ่งที่เราทำ หลังจากนี้ก็คงไม่ทำอีกแล้วครับ กับสิ่งที่น้องเขาถอดขนาดนั้นผมว่ามันเป็นความผิดของผมเองที่ผมพูดนำพาไปอย่างนั้น แต่คนเขาก็เฮฮากัน คือมันยากนะกับการที่เราไปเล่นที่แบบนั้นแล้วคนจะหันมาสนใจเรามากมายขนาดนี้ เราเห็นคนฮาเราก็ขยี้มุขให้มันสุดเท่านั้นเอง อันนี้ก็ต้องขอโทษน้องโคโยตี้ด้วยเพราะน้องเขาก็โดนว่าเหมือนกัน อย่าลงความผิดที่ใครมาลงที่ผมคนเดียวครับ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts