วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557

คริส โต้ข่าว เจนี่ กิ๊ก ท็อป ยันแก๊งนางฟ้ายังดีอยู่ ฟุ้งสัมพันธ์ ไฮโซเซน ดีขึ้นเรื่อยๆ

ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าในแก๊งมีเรื่องอะไรกันหรือเปล่า ที่ก่อนหน้านี้ได้ยินว่าแก๊งนางฟ้าจะมีทริปไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันแต่ก็ยังไม่เห็นไปสักที แถมสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เองก็ยังมีข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” ทั้งๆ ที่หนุ่ม ท็อป มีภรรยาอยู่แล้ว แถมล่าสุด แพม อรอาภา ก็ออกมาเปลี่ยนที่ชื่อและนามสกุลด้วย ทำให้คนยิ่งคาดเดากันไปอีกว่าสาว เจนี่ ทำครอบครัวหนุ่ม ท็อป แตกแยกแน่ๆ แม้ว่าทั้งคู่จะแก้ต่างว่าเป็นเพียงเพื่อนกันก็ตาม 


ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่่อง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ที่บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซอยแจ้งวัฒนะ 43 ได้มีโอกาสเจอสาว “คริส หอวัง” ที่มาร่วมด้วยเลยถามถึงเรื่องนี้ซึ่ง คริส ก็ตอบมาว่า

”ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ประเทศไทยเลยค่ะ มีคริสกับนานาอยู่กัน 2 คน เพราะว่าทุกคนต่างแยกย้าย คือคิวมันไม่ค่อยตรงกันน่ะค่ะ เพราะฉะนั้นเนี่ย เหมือนใครกอบโกยเวลาได้ก็จะกอบโกยกันก่อน ทำงานกันหนักเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าทริปล่มนะคะ ถ้าเกิดมันเป็นสิ่งที่เราพูดกันบนโต๊ะอาหารแล้วเนี่ย มันน่าจะได้ทำ แต่เพียงว่าต้องหาเวลาที่มันเหมาะสมค่ะ อาจจะหลังปีใหม่ ค่อยว่ากันอีกทีเพราะช่วงนี้น่าจะยุ่งค่ะ ส่วนเรื่องที่บอกว่าคริสไม่ชวนเจนี่เขาแค่ไม่ได้อยู่บนโต๊ะอาหารแค่นั้นค่ะ แต่เราคุยกันในกรุ๊ปกันอยู่แล้ว คือชวนหมดทุกคนค่ะ จริงๆ ไม่ใช่คริสด้วยซ้ำที่เป็นตัวตั้งตัวตี แต่จำไม่ได้แล้วว่าใครเริ่มชวนคนแรก เขาบอกว่าไปเที่ยวด้วยกันเหอะ ควรจะไปเที่ยวด้วยกันนะ มีแค่สาวๆ ก็พอ คราวนี้พอเป็นอย่างนั้นคริสก็บอกว่าไปประเทศไหน หรือจะไปต่างจังหวัดก็พอ ก็พูดกันนานาประเทศค่ะ บางประเทศก็ไกล ก็เลยบอกไปเกาหลีไหมซึ่งเขาก็โอเคกันค่ะ คุยกันต่อเนื่องในแชตสักแปบนึง แล้วหลังจากนั้นก็กลับคืนสู่โหมดเดิม คือแต่ละคนก็ยุ่ง ก็ทำงานเหมือนเดิม เป็นได้แค่ 1 โปรเจกต์ ที่ตั้งหวังไว้ค่ะ”

”กับเจนี่ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่มีทะเลาะค่ะ คริสไม่เคยทะเลาะกับใครเลย ก็ไม่นอยด์ที่คนจับผิดหรอกค่ะ คือจริงๆ คริสว่าก็คงอยากให้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นตลอดเวลาอยู่แล้ว คนทุกคนก็ต้องอยากให้มีเรื่องเกิดขึ้นตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่มันไม่มีอะไรหรอกค่ะ อาจจะทำให้ต้องจี้จุดว่ามีอะไร ทำไม ยังไง ทะเลาะกันรึเปล่า ไม่ได้ทะเลาะค่ะ กับเรื่องที่เจนี่มีข่าวกับ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” เรื่องนี้คริสไม่รู้เรื่อง เพราะคริสไม่อยู่เหมือนกันค่ะ แต่กลับมาแล้วคริสคิดว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่มีใครถามมาบนโต๊ะอาหารค่ะ ตัวเขาเองก็ไม่ได้มาปรึกษาเราเลยค่ะ คือเรื่องนี้สำหรับตัวคริสเอง ส่วนตัวคริสว่าไม่ใช่เรื่องจริง เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว และก็ไม่อยากจะให้คิดกันไปไกลค่ะ ในงานวันเกิดปีนี้ทั้งคู่ไม่ค่อยมีใครมีสติเท่าไร(หัวเราะ) กับข่าวนี้ก็มีพูดคุยกับเจนี่บ้างค่ะ เหมือนอย่างบางทีมีข่าวก็จะแคปข้อความมาค่ะ คุณวุ้นเส้นก็จะแคปข้อความมา ทุกคนก็อ่านแล้วจะตอบมาเป็นสติกเกอร์ไลน์บ้าง เป็นข้อความบ้างค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยมีใครคอมเม้นท์อะไร สำหรับเรื่องเบื่อข่าวไหมก็คนมันเยอะเนอะ เราก็ขยันกระจายตัวกันออกไป ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ จะให้ตอบแทนเพื่อนก็ไม่เป็นไรค่ะ ได้หมด”

”ล่าสุดคริสเพิ่งไปรัสเซียมาค่ะ ไป 7 วันเอง ไปเที่ยวค่ะ ไปกับเพื่อน(ยิ้ม) ถามว่าเพื่อนสนิทไหมก็สนิทหมดค่ะ(ยิ้ม) ส่วนจะเป็นเพื่อนที่เคยเป็นข่าวไหมดูเหมือนคริสจะเป็นข่าวกับหลายคนเนอะ(หัวเราะ) จริงๆ เหมือนคุยกับรุ่นพี่ที่ลงทุนด้วยกัน ก็เลยไปด้วยกันค่ะ ไปหลายคนค่ะ แต่หลังๆ ก็เหมือนแยกไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้ของรัสเซียบ้างค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็พัฒนาเรื่อยๆ ค่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นทริป ส่วนเรื่องเหมาลำเลยไหมก็ค่ะ (หัวเราะ) ก็ไพรเวทเจ็ทเนอะ ที่เห็นว่าคริสนั่งคนเดียวคือมันใหญ่ค่ะ คือเราไม่อยากจะเอารูปของคริสที่ลงอินสตาแกรม บางคนที่เห็นเขาไม่ได้ทำอาชีพนี้เขาก็จะอึดอัดเนอะเวลาอยู่ในรูป คริสก็ต้องให้เกียรติคนอื่นๆ เค้าไม่ได้ทำอาชีพนี้ และเราก็ถ่ายคนเดียว เรื่องโชว์หรูเป็นใครใครก็ถ่ายเนอะ เอาจริงๆ ขนาดเราไปออกเรือ ไปเรือยอชต์ เราก็ยังถ่ายเลย ถ่าย 300 รูป ครั้งหนึ่งที่เคยขึ้นก็ขออนุญาตถ่าย อย่าโกรธคริสเลย แต่ยอมรับว่าชอบมากเลย ไม่อยากขึ้นแล้ว กลัวติดใจ ดังนั้นเรื่องที่จะมีคนหมั่นไส้คริสว่าไม่ต้องหมั่นไส้คริสหรอกค่ะ เป็นใครๆ ก็ถ่าย คริสก็ไม่ทราบราคาที่เขาเหมาหรอกค่ะ ทำหน้าที่เป็นแขกรับเชิญอย่างเดียว จริงๆ รู้ก่อนล่วงหน้านะว่าเขาจะเหมาแต่ไม่รู้ว่าหน้าตามันเป็นแบบไหน ยอมรับว่าตอนไปเขาก็ดูแลคริสดีนะ ถ้าถามว่าปลื้มไหมก็ดีค่ะ(ยิ้ม)”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts