วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

กัสจัง ขู่ฟ้องนักเลงคีย์บอร์ดผ่าน ไอจี

เรียกว่าซวยซ้ำซากเลยทีเดียว สำหรับสาว กัสจัง จีราร์ พิทักษ์พรตระกูล ที่ตอนแรกเจอปล่อยคลิปเสียงกับอดีตแฟนหล่อขั้นเทพ ต่อมาในระยะเวลาไล่เลี่ยกันก็เจอพิษเพื่อนหักหลังปล่อยไลน์ด่านางเอกสาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ว่า"โง่" แถมเพื่อนของ กัสจัง ยังมาผสมโรงด่า ผจก.เกล้า ซึ่งเป็นผู้จัดการของ ใหม่ ว่า "กระเทยควาย"

         
โดยสาว ใหม่ ได้เผยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 5 สัปดาห์มาแล้ว ซึ่งตนก็ให้อภัยไม่ติดใจอะไร  ส่วนทางด้าน พี่เกล้า ก็สอนกึ่งเหน็บแบบเจ็บๆว่า
"อยากจะสั่งสอนน้องกลับนิดหนึ่ง เพราะไม่รู้มีใครสอนน้องหรือเปล่า ว่าการที่ไม่มีคนทำอะไรให้ ก็อย่าไปด่าคนอื่นว่าเป็นคนแบบนั้นแบบนี้ มันไม่ดี"
             
ถัดมาสาว"กัสจัง"เองก็ได้ออกอีเว้นท์ยอมรับผิด รับว่าทำจริง  และยังเผยอีกว่าเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นนานแล้ว ไม่ใช่ 5 สัปดาห์อย่างแน่นอน
               
งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเผือกที่ค้างคาใจต่างก็ไปตามล่า หาความจริงก็พบภาพที่ "ใหม่-ดาวิกา" ไปนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารดังกล่าวพร้อมผจก.ส่วนตัว ในอินสตาแกรม ซึ่งตามระยะเวลาในการโพสต์ก็ตรงตามที่"ใหม่"บอกกล่าวจึงพากันมาคอมเม้นท์ต่อว่าฉะ"กัสจัง"ในอินสตาแกรม guzjun9  
                 
งานนี้"กัสจัง"ไม่รอช้าคอมเม้นท์ตอบโต้ผ่านไอจีและท้าให้งัดวงจรปิดมาพิสูจน์กันจะจะ ..##
                 
"เอ่อ.. ไม่รู้ว่าเค้าพูดอย่างนั้นจริงหรือเปล่า แต่ดิฉันไป รับประทาน Momo สาขา CDC 15-16 สัปดาห์ที่แล้ว ที่สาขาคริ สตัวดีไซน์ ซึ่งมีภาพอยู่ในอินสตาแกรมนี้ และเชื่อว่าที่ร้านและที่ ห้างก็ต้องมีกล้องวงจรปิดอยู่ค่ะ ประเด็นคือไม่ได้ต้องการมาพูดว่า ใครมั่ว แต่ดิฉันแค่โชว์ความบริสุทธิ์ใจโดยการบอกสถานที่และเวลา พร้อมรูปและหลักฐาน เพราะข้อมูลเหล่านี้มันสืบกันได้ค่ะ"
                 
หลังจากที่โพสต์เจ้าตัวก็โดนคอมเม้นท์ตอบกลับทั้งบวกก็คือให้กำลังใจ และมีทั้งด่าหาว่า กัสจัง พูดไม่จริง  รวมทั้งคอมเม้นท์ว่าต่อหาก กัสจัง คิดว่านักร้องหนุ่มเป็นคน ไม่ดีจริง ก็น่าจะแจ้งความไปเลย แต่น่าสงสัยว่าทำไมอดีตแฟนทุก คนของหล่อขั้นเทพถึงได้ไม่เคยมีปัญหากันหลังเลิกราจากกันไปแล้ว เพิ่งจะมีก็เพียง  กัสจัง คนแรก! ซึ่ง ดาราสาวก็ได้มาตอบกลับคอม เม้นท์ดังกล่าวเป็นข้อความว่า

                   
"เราไม่เคยแจ้งความจับใคร เราไม่เคยคิดทำร้ายใคร คน เราคบกันถ้าอยากทำร้าย มันมีหลากหมายวิธี เราไม่เคยคิดอัดเสียง เอาข้อมูลส่วนตัว หรือทำอะไรกับคนที่เราคบ ที่สำคัญ เราไม่คิด แจ้งความ หาดูคลิปข่าวให้จบ เอาแบบคลิปนะคะ ไม่ใช่เนื้อข่าว เชื่อ ว่าวันนึงสังคมต้องพิสูจน์ได้ไม่ช้าก็เร็ว วันนี้เราอาจดูแถหรือตอแ_ล แต่วันนึงทุกอย่างมันก็จะกระจ่างเองค่ะไม่นานหรอก"
                     
"รอดูแล้วกันค่ะ ถ้าคลิปนี้มีการบิดเบือนตัดต่อจริง ได้ทั้ง "คุก" ได้ทั้ง "เงิบ" ค่ะ" ข้อความจากอินสตาแกรม guzjun9
               
อีกทั้งยังคอมเม้นท์กำกับอีกด้วยว่า#
               
"ในกรณีนี้หนูไม่ได้พาดพิงถึงเค้าน๊า หนูพูดถึงคนปล่อยคลิปว่าทำไมถึงปล่อยแบบบิดเบือน ซึ่งในข่าวก็ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าเข้าใจถึงการกระทำและจุดประสงค์ฝ่ายชายอัด การให้ข่าวในครั้งนี้ไม่ได้พาดพิงถึงอดีตเลย แต่ชี้แจงถึงเจตนาคนปล่อยคลิปเน้อ" กัสจังแจงไว้ในไอจี  guzjun9

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts